Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Học viện Tư Pháp đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Học viện Tư Pháp đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/11/2023
      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Học viện Tư Pháp hiện là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật giá thuê trọ Hà Nội qua bài viết ngay sau đây!

      Giá thuê trọ Hà Nội tiếp tục tăng cao, đặc biệt là ở các khu vực gần các trường đại học. Điều này khiến cho nhiều sinh viên gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ ở trọ phù hợp khi chọn học đại học tại Hà Nội. Bài viết sau đây, cùng OneHousing cập nhật giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Học viện Tư Pháp để giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất!

      Tổng quan về Học viện Tư Pháp

      Học viện Tư pháp Việt Nam là cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học cấp đại học, được thành lập theo Quyết định số 23/2004/QĐ-TTg ngày 25/2/2004 của Thủ tướng Chính phủ, trực thuộc Bộ Tư pháp.

      Học viện Tư pháp Việt Nam có chức năng chính là đào tạo nghiệp vụ và bồi dưỡng các chức danh tư pháp tại Việt Nam. Đặc biệt, Học viện Tư pháp đào tạo nghiệp vụ thẩm phán, kiểm sát viên, luật sư, chấp hành viên, công chứng viên và các chức danh tư pháp khác. Bên cạnh đó, học viện còn bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho các chức danh trong lĩnh vực tư pháp, cũng như thực hiện hoạt động nghiên cứu khoa học phục vụ công tác đào tạo và bồi dưỡng cán bộ. Học viện cũng hợp tác với các tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước để thực hiện các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học.

      Các khoa đào tạo của Học viện Tư pháp Việt Nam bao gồm Khoa Đào tạo chung nguồn Thẩm phán, Luật sư, Kiểm sát viên; Khoa Đào tạo Luật sư; Khoa Đào tạo Công chứng viên; Khoa Đào tạo Các chức danh thi hành án dân sự và các chức danh khác. Từ đó, Học viện đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-hoc-vien-tu-phap-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Học viện Tư Pháp là một trong những trường đại học tại Hà Nội chất lượng (Nguồn: Tạp chí luật sư)

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Thương Mại đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng cho thuê trọ và nhu cầu thuê trọ tại khu vực Học viện Tư Pháp

      Học viện Tư Pháp nằm ở số 9 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một trong những khu vực có nhiều tiềm năng phát triển, thu hút nhiều người dân đến sinh sống và làm việc, sinh viên đến học tập.

      Về kinh tế: Cầu Giấy là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục của thành phố Hà Nội. Tại đây có nhiều khu đô thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,... tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên học tập, làm việc và sinh hoạt.

      Về giao thông: Khu vực Cầu Giấy có hệ thống giao thông thuận lợi, kết nối với các khu vực khác trong thành phố bằng nhiều tuyến đường như đường Lê Đức Thọ - Hồ Tùng Mậu, Doãn Kế Thiện, Nguyễn Khả Trạc.

      Về an ninh: Khu vực Cầu Giấy có an ninh tốt, đảm bảo an toàn cho sinh viên sinh sống và học tập.

      Khả năng kết nối của khu vực Học viện Tư Pháp như sau:  

      • Học viện Tư Pháp nằm ở vị trí thuận lợi, gần các trường đại học lớn như Đại học Thương mại, Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm…
      • Từ Học viện, sinh viên có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố bằng các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt, taxi,...

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-hoc-vien-tu-phap-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khu vực Học viện Tư Pháp có nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: Luxury Office)

      Cập nhật giá thuê trọ tại khu vực Học viện Tư Pháp

      Nhu cầu thuê trọ của sinh viên tại khu vực Học viện Tư Pháp rất lớn, chủ yếu tập trung vào các loại phòng trọ sau:

      • Phòng trọ khép kín: Phòng trọ khép kín có đầy đủ tiện nghi như giường, tủ, bàn ghế, WC riêng... giá thuê dao động từ 3,5 triệu - 5 triệu đồng/tháng.
      • Chung cư mini: Chung cư mini được trang bị đầy đủ đồ nội thất như giường, tủ quần áo, tủ lạnh, nóng lạnh, điều hòa, WC khép kín… giá thuê dao động từ 4,5 - 5,5 triệu đồng/tháng.
      • Nhà trọ chung: Nhà trọ chung có giá thuê rẻ hơn phòng trọ khép kín, dao động từ 2,5 triệu - 3,5 triệu đồng/tháng . Tuy nhiên, nhà trọ chung thường có diện tích nhỏ, không có đầy đủ tiện nghi, ví dụ như chia sẻ không gian bếp, nhà vệ sinh chung, không đảm bảo sự riêng tư như phòng trọ khép kín.

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023)

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-hoc-vien-tu-phap-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phòng trọ khép kín có đầy đủ tiện nghi như giường, tủ, bàn ghế (Nguồn: golden home)

      Trên đây là tổng hợp thông tin về giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Học viện Tư Pháp.Hy vọng rằng, thông qua bài viết, bạn có thể dễ dàng tìm được phòng trọ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Thủ Đô đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Phương Đông đang là bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương