Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Học viện Ngân Hàng đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Học viện Ngân Hàng đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Bạn đang tìm kiếm phòng trọ, nhà trọ gần Học viện Ngân Hàng nhưng không biết giá thuê là bao nhiêu? Trong bài viết này OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về giá thuê phòng trọ, nhà trọ hiện nay tại đây.

      Nếu bạn là sinh viên, nhân viên hoặc người mới đến Hà Nội cần thuê một căn phòng trọ, nhà trọ gần Học viện Ngân Hàng và muốn biết thêm về giá thuê đang là bao nhiêu thì trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết hơn.

      Tổng quát về Học viện Ngân Hàng

      • Vị trí: Học viện Ngân Hàng là một trường đại học công lập nằm tại số 12, phường Quang Trung, đường Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội.
      • Diện tích: Học viện Ngân Hàng có tổng diện tích đất là 108.673 m2 
      • Ký túc xá tại Học viện Ngân Hàng có 1850 chỗ ở cho sinh viên

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-hoc-vien-ngan-hang-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí của Học viện Ngân Hàng trên bản đồ (Nguồn: hvnh)

      • Tiện ích:
      • Cơ sở vật chất: Học viện Ngân Hàng có một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đa dạng và đầy đủ như thư viện điện tử, phòng thực hành với đầy đủ trang thiết bị, mạng internet,  sân bóng đá, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ, nhà thể thao đa năng, nhà ăn, phòng y tế,... tạo cho sinh viên một môi trường giáo dục phát triển, tiên tiến và hiện đại nhất.
      • Học viện Ngân Hàng có rất nhiều câu lạc bộ, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, các hoạt động tình nguyện giúp sinh viên được trải nghiệm một môi trường học tập và ngoại khóa đa dạng và thú vị.
      • Ngoài ra hệ thống giảng dạy của Học viện Ngân Hàng cũng rất phát triển và tạo cơ hội cho sinh viên được trao đổi với nhiều trường đại học lớn ở nhiều nước lớn trên thế giới như Anh, Đức, Mỹ, Thụy Sỹ, Nga, Đài Loan,... giúp học sinh tự tin giao tiếp, nâng cao trình độ của bản thân.
      • An ninh trật tự: Học viện Ngân Hàng luôn đảm bảo an toàn an ninh cho sinh viên ở ký túc xá tại trường, tạo cho sinh viên một không gian nghỉ ngơi, sinh hoạt thoải mái, đầy đủ và tự nhiên nhất.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-hoc-vien-ngan-hang-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khuôn viên ký túc xá Học viện Ngân Hàng (Nguồn: hvnh)

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Thương Mại đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng và nhu cầu thuê trọ tại Học viện Ngân Hàng và đại học tại Hà Nội

      Sau mỗi đợt thi tuyển sinh đại học thì tất cả các sinh viên ở khắp mọi khu vực đều đổ dồn về các trường đại học tại Hà Nội và vấn đề quan trọng mà mọi sinh viên quan tâm là thuê phòng trọ, nhà trọ gần trường, tạo nên một “làn sóng” sôi nổi ở gần các trường đại học tại Hà Nội trong đó có Học viện Ngân Hàng.

      Ưu điểm thuê trọ tại Học viện Ngân Hàng và đại học tại Hà Nội

      Hà Nội là một trong những thành phố hội tụ nhiều trường đại học lớn và nổi tiếng nhất cả nước như Đại học Ngoại thương, đại học Kinh tế quốc dân, đại học Bách Khoa Hà Nội, Học viện Ngoại Giao,... và một trong số đó phải kể đến là Học viện Ngân Hàng. Khu vực gần các trường đại học tại Hà Nội luôn tập hợp nhiều nhà trọ cho thuê với đầy đủ các cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi giúp sinh viên dễ dàng di chuyển đến trường.

      Nhu cầu thuê phòng trọ, nhà trọ của sinh viên gần Học viện Ngân Hàng và các đại học tại Hà Nội cao hơn qua mỗi năm nên tiềm năng đầu tư của người dân gần Học viện Ngân Hàng và các trường đại học tại Hà Nội là vô cùng lớn, có tính cạnh tranh, dễ dàng phát triển trong tương lai.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-hoc-vien-ngan-hang-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhu cầu thuê phòng trọ của sinh viên ngày càng cao (Nguồn: kinhtedothi)

      Nhược điểm thuê trọ tại Học viện Ngân Hàng và đại học tại Hà Nội

      Với sự gia tăng về số lượng sinh viên qua mỗi năm thì việc thuê trọ gần các trường đại học tại Hà Nội và trường Học viện Ngân Hàng luôn trong tình trạng sôi nổi và khốc liệt trong khi nhu cầu tìm kiếm một phòng trọ, nhà trọ tiện nghi, giá rẻ ngày càng cao khiến giá thuê trọ Hà Nội nói chung và Học viện Ngân Hàng nói riêng luôn cao hơn so với nhiều khu vực khác vậy nên sinh viên cần cân nhắc tài chính của mình trước khi lựa chọn thuê trọ gần trường.

      Tân sinh viên, học sinh nào cũng muốn lựa chọn một phòng trọ, nhà trọ gần trường khiến số lượng phòng trọ, nhà trọ gần các trường đại học tại Hà Nội và Học viện Ngân Hàng trở nên khan hiếm hơn dẫn đến việc tìm kiếm đối với sinh viên trở nên khó khăn.

      Nhu cầu thuê trọ đầy đủ cơ sở vật chất và giá rẻ gần Học viện Ngân Hàng là rất cao khiến nhiều tân sinh viên bị người cho thuê lừa đảo dẫn đến vừa mất tiền oan vừa không có phòng trọ, nhà trọ để thuê.

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-hoc-vien-ngan-hang-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tình hình cho thuê trọ của người dân gần các trường đại học tại Hà Nội (Nguồn: kinhtedothi)

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Học viện Ngân Hàng

      OneHousing tổng hợp được một số địa chỉ cho thuê nhà trọ, phòng trọ gần Học viện Ngân Hàng như sau: 

      • Phòng trọ gần trường Học viện Ngân Hàng tại số nhà 59 ngõ số 43 với cơ sở vật chất đầy đủ, không gian sạch sẽ, thoáng đãng, có điều hòa, dành cho 2 người ở với diện tích 14m2 có giá thuê trọ tại Hà Nội là 2,8 triệu đồng/ tháng (Nguồn nhatot tháng 11/2023).
      • Phòng trọ tại trung tâm quận Đống Đa gần trường Học viện Ngân Hàng với vị trí thuận lợi dễ dàng đi lại, không gian sạch sẽ, cơ sở vật chất mới và đầy đủ với diện tích 17m2 có giá thuê là 2,6 triệu đồng/ tháng (Nguồn nhatot tháng 11/2023).
      • Phòng trọ tại ngõ số 43 gần trường Học viện Ngân Hàng với cơ sở vật chất đầy đủ, không gian riêng tư rộng rãi với diện tích là 18m2 có giá thuê trọ tại Hà Nội là 3 triệu đồng/ tháng (Nguồn nhatot tháng 11/2023)

      gia-thue-phong-tro-nha-tro-gan-hoc-vien-ngan-hang-dang-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phòng trọ với diện tích 14m2 dành cho 2 người gần Học viện Ngân Hàng (Nguồn: nhatot)

      Tóm lại bài viết trên đã đưa ra những thông tin cần thiết và cập nhật nhất về giá phòng trọ gần Học viện Ngân Hàng cũng như tình hình giá thuê trọ Hà Nội hiện nay. Qua bài viết OneHousing mong rằng bạn đã có được cho mình những thông tin hữu ích và lựa chọn được phòng trọ tiện ích, giá rẻ phù hợp với chính bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Thủ Đô đang là bao nhiêu?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ gần Đại học Phương Đông đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương