Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Thanh Xuân đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Thanh Xuân đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/06/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Thanh Xuân đang là bao nhiêu?

      Thanh Xuân là quận được đánh giá là có cuộc sống nhộn nhịp bậc nhất nội thành Hà Nội. Do đó mà không quá ngạc nhiên khi nhiều người về đây tìm kiếm, thuê, đầu tư các căn hộ chung cư. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Thanh Xuân đang là bao nhiêu?

      Thông tin chung về quận Thanh Xuân

      Khu vực quận Thanh Xuân là quận trung tâm thuộc thành phố Hà Nội. Nơi đây tập trung quy hoạch nhiều hệ thống hạ tầng giao thông bài bản nên đáp ứng được phần lớn nhu cầu an cư của người dân.

      Vị trí tiếp giáp của quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân nằm ở phía Tây Nam Hà Nội với vị trí thuận lợi trong liên kết vùng. 

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với quận Cầu Giấy và Đống Đa (Đường Nguyễn Trãi, Trường Chinh, sông Tô Lịch là ranh giới).
      • Phía Nam: Tiếp giáp với khu vực của huyện Thanh Trì và quận Hoàng Mai.
      • Phía Đông: Tiếp giáp với quận Hai Bà Trưng (Phố Vọng và đường Giải Phóng là ranh giới).
      • Phía Tây: Tiếp giáp với quận Hà Đông và Nam Từ Liêm (Phố Lương Thế Vinh và Vũ Hữu là ranh giới).

      Tổng diện tích tự nhiên của quận là 913,2 ha với 11 đơn vị hành chính gồm phường Thượng Đình, Phương Liệt, Kim Giang, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân Nam, Nhân Chính, Khương Trung, Khương Mai, Khương Đình và Hạ Đình. 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-thanh-xuan-dang-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân (Nguồn: batdongsan)

      Mức độ phát triển hạ tầng tại địa bàn quận

      Tại quận Thanh Xuân, các cơ sở hạ tầng đã và đang được đầu tư đồng bộ, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của cư dân trên địa bàn. Là một trong những quận trọng điểm của thành phố Hà Nội, hệ thống hạ tầng quận không ngừng được nâng cấp, cải thiện, mang đến diện mạo đô thị hiện đại, sầm uất.

      Những điểm nhấn nổi bật về hạ tầng của quận Thanh Xuân là các khu đô thị: 

      • Khu tập thể Kim Giang tại phố Hoàng Đạo Thành.
      • Khu đô thị Pandora tại số 53 phố Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân.
      • Royal City - Khu đô thị cao cấp tại số 72 đường Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân. Nơi đây là điểm đến vui chơi, giải trí, thư giãn với hàng loạt dịch vụ tiện ích hiện đại.
      • Khu đô thị Mandarin Garden gồm một phần tọa lạc tại phường Nhân Chính, phần còn lại nằm ở phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân.

      Hệ thống cơ sở giao thông của quận Thanh Xuân

      Trên địa bàn của quận tập trung nhiều tuyến đường huyết mạch như Vành đai 3, đường Khuất Duy Tiến, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi... tạo điều kiện thuận lợi để kết nối dễ dàng, nhanh chóng với các quận, huyện khác. Đặc biệt, quận Thanh Xuân còn là cửa ngõ ra vào trung tâm thành phố với các tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 6 (từ Ngã Tư Sở nối Hà Nội với các tỉnh miền núi Tây Bắc, Hòa Bình, Sơn La...).

      Tình hình phát triển hạ tầng trên địa bàn quận

      Diện mạo đô thị của quận ngày càng hiện đại, khang trang với hàng loạt khu đô thị, chung cư theo tiêu chí xanh - sạch - đẹp. Điển hình có thể kể đến như Golden Land 275 Nguyễn Trãi, Star City Lê Văn Lương, Hapulico số 1 Nguyễn Huy Tưởng,... Đặc biệt, tổ hợp Royal City được ví như thành phố châu Âu thu nhỏ trong lòng Hà Nội. Mặc dù hệ thống hạ tầng đô thị quận Thanh Xuân đã được tập trung đầu tư phát triển nhưng vẫn chưa theo kịp tốc độ dân số gia tăng mạnh mẽ do các khu chung cư ngày càng phát triển mạnh.

      Cập nhật về thị trường bất động sản trên quận Thanh Xuân

      Với hệ thống hạ tầng giao thông, đô thị đồng bộ và hoàn thiện, quận Thanh Xuân có sức hút lớn với các doanh nghiệp, người dân. Nhà đất quận Thanh Xuân vì thế ngày càng hấp dẫn giới đầu tư và người mua. Thị trường mua bán, cho thuê nhà đất quận Thanh Xuân trở nên sôi động, nhộn nhịp trong thời gian gần đây.

      Dòng sản phẩm căn hộ phân khúc trung cấp và cao cấp có mức giá dao động từ trên 30 - 45 triệu đồng/m2. Dự án căn hộ chung cư bình dân có giá khoảng 1,2 - 1,5 tỷ đã dần biến mất. Phân khúc nhà riêng, nhà mặt phố, đất nền cũng tăng mạnh. Giới chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân sẽ ngày càng trở nên sôi động hơn nữa với sự đổ bộ của hàng loạt dự án cao cấp và có tính thanh khoản top đầu thị trường.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Phú Nhuận đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Thanh Xuân đang là bao nhiêu?

      Với sự phát triển và ngày càng hoàn thiện của mình, quận Thanh Xuân thu hút nhiều nhà đầu tư và người dân đến sinh sống và làm việc. Từ đó, thị trường cho thuê căn hộ chung cư cũng tăng cao. Dưới đây là một số chung cư có giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Thanh Xuân theo cập nhật của trang web batdongsan, tháng 5/2023. 

      Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Royal City

      Chung cư Royal City nằm ở cửa ngõ chính tại phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội (cụ thể tọa lạc tại số 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân) nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch của thành phố Hà Nội. Dự án có tổng diện tích 120.945m2, được thiết kế theo tiêu chí về kiến trúc sinh thái.

      Vinhomes Royal City bao gồm 6 tòa nhà được xây theo mô hình tổ hợp đô thị phức hợp với điểm nhấn là ông viên cây xanh rộng 7ha. Cấu trúc thiết kế của Royal City là sự giao thoa hài hòa giữa kiến trúc hoàng gia Châu Âu sang trọng với cách sắp đặt tinh tế của nội thất tiện nghi, tạo ra nét khác biệt so với những khu đô thị khác.

      Dự án cung cấp cho cư dân những điều kiện tốt nhất với tổ hợp gồm khách sạn cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại, các khu nhà ở cao cấp, trường học, nhà trẻ, vườn hoa cùng nhiều công trình lớn nhất Việt Nam như sân trượt băng, công viên nước trong nhà, khu Gym, rạp chiếu phim, bãi đỗ xe ngầm… Sống tại căn hộ của chung cư Royal City hứa hẹn đem đến cho bạn một không gian sảng khoái, giúp cân bằng cuộc sống. 

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-thanh-xuan-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Royal City (Nguồn: Chung cư Royal City)

      Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 195m2 của chung cư Vinhomes Royal City đang cho thuê với giá là 32 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, tháng 5/2023).

      Dự án căn hộ chung cư The Golden Palm

      Chung cư The Golden Palm tọa lạc tại số 21, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là vị trí vàng trong khu vực nội thành Hà Nội, giữa mặt đường Lê Văn Lương gần 200ha, ngã tư Láng – Lê Văn Lương – Láng Hạ – Nguyễn Ngọc Vũ. Với vị trí thuận lợi này, cư dân có thể thuận tiện di chuyển tới các cơ quan hành chính và những trường Đại học nổi tiếng.

      Dự án Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương hứa hẹn sẽ là khu dân cư mang lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân như hệ thống trung tâm thương mại, trường học, bể bơi, siêu thị, phòng tập gym, khu spa,…

      Chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại với lối thiết kế xanh và tận dụng tối đa ánh sáng. Kết hợp cùng gió tự nhiên đem đến không gian sống thoáng đãng cho cư dân. Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 101m2 của dự án đang cho thuê với mức giá 20 triệu đồng/tháng. (Nguồn: batdongsan, tháng 5/2023)

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-thanh-xuan-dang-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ 3 phòng ngủ The Golden Palm (Nguồn: Cho thuê căn hộ chung cư tại Hà Nội)

      Dự án căn hộ chung cư Diamond Flower Tower

      Tòa nhà “Tháp hoa kim cương - Diamond Flower Tower” nằm ở vị trí tại góc đường Hoàng Đạo Thúy và Lê Văn Lương. Đây là tuyến đường có kết cấu hạ tầng đồng bộ gồm trường học các cấp, nhà trẻ, chợ, siêu thị ECOMAX... Với vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lớn của thành phố như trung tâm Hội nghị, khu đô thị đường Láng, sân vận động Mỹ Đình, Royal City… và các tỉnh xa qua đường cao tốc vành đai 3 cách 700m.

      Diamond Flower Tower với ý tưởng “Rồng bay" nên công trình được thiết kế có dòng sông chảy tràn ngày đêm, hình khối đơn giản, khỏe khoắn, màu sắc nhẹ nhàng với vật liệu bên ngoài được sử dụng khá thống nhất, tạo hiệu quả thị giác thông qua các vết vắt tại các góc.

      Là một tòa văn phòng chuyên nghiệp có quy mô gồm 37 tầng, 3 tầng hầm. Toàn bộ bên ngoài tòa nhà được thiết kế bao phủ bởi gương kính chống ồn, cách âm, cách nhiệt, chống tia UV. Xung quanh tòa nhà có nhiều cửa hàng phục vụ ăn sáng, trưa, café, dịch vụ vệ sinh, an ninh bảo vệ 24/24. Trong và lân cận tòa nhà có các ngân hàng ACB, Ngân hàng xăng dầu Petrolimex, Ngân Hàng Ngoại Thương,… phục vụ nhu cầu giao dịch tài chính của cư dân.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-thanh-xuan-dang-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ chung cư Diamond Flower Tower (Nguồn: Homedy)

      Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 150m2 dự án Diamond Flower đang cho thuê với giá 19,5 triệu đồng/tháng.(Nguồn: batdongsan, tháng 5/2023)

      Trên đây là giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Thanh Xuân mà OneHousing tổng hợp được. Bên cạnh đó, trên trang web của OneHousing cũng cung cấp các dự án chung cư lân cận với chính sách vô cùng ưu đãi. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn thuê căn hộ phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Phú đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Bình Tân đang là bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương