Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 6 đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 6 đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/06/2023
      Tìm hiểu giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất tại quận 6 là bao nhiêu qua bài viết dưới đây.

      Nhờ tốc độ giao dịch nhanh, giá cả phải chăng nên căn hộ Quận 6 luôn được khách hàng và nhà đầu tư săn đón. Bên cạnh đó, bộ mặt Quận 6 đang thay đổi từng ngày do sự tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng và xu hướng quy hoạch hợp lý của các cấp ủy, quận. Chính vì thế, Quận 6 sở hữu tiềm năng mạnh mẽ cho các dự án bất động sản. Giá căn hộ Quận 6 lại vô cùng hợp lý, phù hợp với đa số cộng đồng dân cư. Nếu bạn đang muốn thuê căn hộ 3 phòng ngủ, thuê chung cư quận 6 hay quan tâm đến căn hộ chung cư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất khu vực này; hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tại sao nên mua căn hộ 3 phòng ngủ quận 6

      Vị trí đắc địa

      Nhìn tổng thể, quận 6 giống như một hình tam giác nằm ở ngoại ô thành phố, có các hướng tiếp giáp với quận như sau:

      • Phía Đông giáp Quận 5 
      • Phía Tây giáp quận Bình Thạnh
      • Phía Nam giáp Quận 8
      • Phía Bắc giáp Quận 11 và Tân Phú

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-6-dang-la-bao-nhieu

      Bản đồ quy hoạch Quận 6 (Nguồn: Meey Map)

      Cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh

      Trước đây, hạ tầng quy hoạch của Quận 6 đã rất cũ kỹ, khó hiện đại hóa và mở rộng do vấn đề đền bù, giải tỏa. Điều này khiến thị trường Quận 6 trở nên kém hấp dẫn và cạnh tranh hơn trong mắt khách hàng. Tuy nhiên, gần đây nhà ở Quận 6 đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bởi cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, tác động lớn đến kinh tế khu vực phía Tây và gia tăng giá trị nhà đất tại quận 6.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-6-dang-la-bao-nhieu

      Cơ sở hạ tầng chính là điểm chủ chốt để nâng giá bất động sản Quận 6 (Nguồn: Minh Tuấn Land)

      Ngoài ra, quận 6 còn có lợi thế tiếp giáp trung tâm, là cầu nối đến các quận phía Tây của thành phố. Nơi đây cũng có tiềm năng lớn để thu hút các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước.

      Tiềm năng bất động sản Quận 6

      Cơ sở hạ tầng là một trong những yếu tố thúc đẩy tiềm năng phát triển dự án bất động sản lớn nhất tại Quận 6. Đây là một trong những khu vực được định hướng đầu tư cao về mạng lưới giao thông đồng bộ và có hệ thống.

      Lợi thế của Quận 6 không chỉ tiếp giáp với nhiều quận huyện, khu tự trị mà còn được tiếp giáp bởi các tuyến đường lớn như Hồng Bàng, Hậu Giang, các tuyến đường giao thương giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-6-dang-la-bao-nhieu

      Bất động sản Quận 6 ngày càng trở thành “mảnh đất” yêu thích của các nhà đầu tư (Công ty TNHH Thẩm Định Giá)

      Mặc dù trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh đang phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm khói bụi và tắc nghẽn giao thông nhưng Quận 6 vẫn có môi trường và không gian sống vô cùng trong lành, sạch sẽ. Không gian xanh ở quận này còn rất rộng lớn, được bao phủ bởi nhiều cây xanh và sông nước. Đặc biệt, khu vực Chợ Lớn được coi là trung tâm thương mại của người Hoa lớn nhất Việt Nam. Đây là một trong những nét văn hóa đặc sắc chỉ có ở Quận 6. Những yếu tố này khiến tiềm năng bất động sản Quận 6 cực kỳ cao.

      Giá chung cư quận 6 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 6 đang là bao nhiêu?

      Nhóm khách hàng phù hợp với căn hộ 3 phòng ngủ

      Khách hàng thuộc nhóm tuổi trung niên: Nhóm khách hàng này chủ yếu từ 35 đến 45 tuổi, hầu hết đều đã có con lớn và có nhu cầu tạo phòng riêng cho trẻ; vì thế căn hộ 3 phòng ngủ là lựa chọn phù hợp để để đáp ứng nhu cầu này.

      Khách hàng thuộc nhóm muốn định cư tại thành phố để làm việc lâu dài và ổn định cuộc sống: Những căn hộ 3 phòng ngủ vô cùng phù hợp với nhóm khách hàng này vì gia chủ có thể thoải mái đón người thân từ quê lên nhà chơi và có phòng riêng cho họ nghỉ lại cùng con cháu.

      Khách hàng thuộc nhóm chủ đầu tư: Các căn hộ 3 phòng ngủ, đặc biệt các căn góc hay các căn có tầm nhìn đẹp nhất dự án luôn thu hút nhóm người mua bất động sản để đầu tư. 

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 6 đang là bao nhiêu?

      Căn hộ 3 phòng ngủ luôn mang đến cho gia chủ không gian sống rộng mở và thoải mái hơn. Hầu hết các căn hộ đều nằm ở các căn góc và có 2 tầm nhìn không bị che chắn. 

      Theo thống kê mới nhất của từ Bất Động Sản tháng 06/2023, căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất Quận 6 thuộc về Lucky Palace - Novaland Group, với mức giá là 17 triệu đồng/tháng, cụ thể như sau:

      • Diện tích căn hộ: 114m2
      • Loại hình: 3PN
      • Vị trí: Nằm trên đường Phan Văn Khỏe, gần bến xe Chợ Lớn
      • Nội thất: Đầy đủ, cao cấp
      • An ninh 24/24

      Lucky Palace là một trong số ít dự án khu thương mại hỗn hợp và khu dân cư chất lượng cao tại Quận 6, với trung tâm bán buôn bán lẻ, khu tạp hóa đa dạng, 3 tầng hầm để xe, hồ bơi và phòng tập gym cùng cơ sở vật chất hiện đại mang đến cho cư dân nơi ở chất lượng, tiện nghi và cơ hội kinh doanh thực sự thiết thực.

      gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-dat-nhat-quan-6-dang-la-bao-nhieu

      Dự án Lucky Palace (Nguồn: Viethouse)

      Lucky Palace cũng là khu vực thương mại phát triển sôi động và lâu đời nhất Sài Gòn, hội tụ đầy đủ yếu tố “vàng” về vị trí. Nằm liền kề khu thương mại sầm uất chợ Bình Tây là tiếp giáp 3 mặt đường; Lucky Palace không chỉ là nơi lưu trú hoàn hảo mà còn rất thuận tiện trong việc giao thương. Do đó, bên cạnh cơ hội thu nhập lớn, chủ sở hữu còn được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi mới do nhà phát triển dự án nổi tiếng chuyên nghiệp Novaland mang đến.

      Từ xưa đến nay, Quận 6 đã được coi như một trung tâm thương mại, giao thương trọng điểm của thành phố. Chính vì lý do đó, nơi này đã thu hút một số lượng lớn người dân muốn kinh doanh và an cư lạc nghiệp tụ hội về Quận 6 để sinh sống và làm việc; đặc biệt là cộng đồng dân cư người Hoa. Thực tế cho thấy, nhu cầu thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại Thành phố Hồ Chí Minh vô cùng lớn. Trong khi đó, Quận 6 lại sở hữu giá bán khá hợp lý so với các khu vực lân cận. Đây cũng là bài toán kinh tế của người thuê trong lộ trình tìm được căn hộ ưng ý, phù hợp túi tiền.

      Trên đây, OneHousing đã trả lời cho giúp bạn câu hỏi “Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận 6 đang là bao nhiêu?”. Hy vọng, bài viết này đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và toàn diện về tình hình bất động sản quận 6, từ đó đưa ra những lựa chọn tốt và phù hợp nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư đang mở bán ở quận 6 cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân quận 6 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương