Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 9, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 9, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/06/2023
      Cùng OneHousing cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 9, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu qua bài viết sau!

      Với sự phát triển của Quận 9, TP. Thủ Đức, nhiều dự án chung cư cao cấp đã được xây dựng và cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ với giá thuê phù hợp với nhu cầu của người dân. Hôm nay, hãy cùng OneHousing cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 9, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu qua bài viết sau.

      Quận 9, TP Thủ Đức

      Quận 9 là một trong những quận trẻ và đầy tiềm năng của TP Thủ Đức. Với diện tích rộng lớn, Quận 9 được xem là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

      Nằm ở phía đông của TP Thủ Đức, Quận 9 sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng. Các khu công nghiệp lớn như KCN Sài Gòn, KCN Linh Trung đã thu hút nhiều doanh nghiệp lớn đến đây đầu tư. Điều này đã tạo ra một số lượng lớn việc làm cho người dân trong khu vực.

      Ngoài ra, Quận 9 cũng có nhiều trường học, bệnh viện và các cơ sở y tế tiên tiến. Điều này đảm bảo rằng người dân Quận 9 sẽ có một cuộc sống tốt hơn với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

      Quận 9 cũng được biết đến với các khu dân cư hiện đại và sang trọng như Vinhomes Grand Park, Mega Ruby Khang Điền, The Venica Khang Điền... Nơi đây cũng có nhiều cửa hàng, siêu thị và các trung tâm thương mại lớn.

      Nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi để sống yên tĩnh và thoải mái, Quận 9 là một lựa chọn tuyệt vời. Với không khí trong lành, không gian xanh và an ninh tốt, Quận 9 đang trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai muốn xây dựng tổ ấm của mình.

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-9-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 9 TP Thủ Đức (Nguồn: Rever)

      Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để định cư hoặc đầu tư, hãy cân nhắc Quận 9 TP Thủ Đức. Bạn sẽ không phải thất vọng với những tiện ích hiện đại, không gian sống thoải mái và tiềm năng phát triển lớn của khu vực này.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 11 đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất tình hình bất động sản quận 9, TP Thủ Đức 

      Quận 9 là một trong những quận ven đô của TP Thủ Đức, được coi là điểm sáng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản trong những năm gần đây. Với vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở hạ tầng phát triển, tiềm năng tăng trưởng cao và giá bán hợp lý, quận 9 là một khu vực có nhiều cơ hội đầu tư sinh lời.

      Theo thống kê của Mogi tháng 5/2023, hiện có khoảng 3.580 tin rao bán đất quận 9 trên trang web của họ, với mức giá dao động từ 1,8 tỷ đến 172 tỷ đồng cho mỗi lô đất. Mức giá trung bình của đất quận 9 là khoảng 40 triệu đồng/m2, tăng khoảng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Các khu vực có giá bán cao nhất là các phường Long Phước, Phú Hữu, Hiệp Phú và Tăng Nhơn Phú A, với mức giá trên 50 triệu đồng/m2.

      Nguyên nhân chính dẫn đến sự tăng giá của bất động sản quận 9 là do sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích xung quanh. Quận 9 được kết nối với các quận trung tâm và các tỉnh lân cận bởi các tuyến đường huyết mạch. 

      Bên cạnh đó, quận 9 còn được hưởng lợi từ việc trở thành một phần của TP Thủ Đức - thành phố thông minh và sáng tạo mới. TP Thủ Đức trong tương lai gần được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm kinh tế - văn hóa - khoa học - công nghệ  giáo dục của TP HCM và cả nước.

      Theo Rever, các dự án bất động sản quận 9 hiện nay có rất nhiều loại hình và quy mô khác nhau, từ căn hộ chung cư, biệt thự liền kề, shophouse, nhà phố thương mại cho đến khu đô thị mới. Một số dự án tiêu biểu có thể kể đến như: Vinhomes Grand Park, The Art Gia Hòa (Phước Long B).

      Với những thông tin mới nhất về tình hình bất động sản quận 9 TP Thủ Đức tháng 5/2023 trên đây, hy vọng bạn đã có được cái nhìn tổng quan và chính xác về thị trường này. 

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-9-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Các dự án bất động sản quận 9 hiện nay có rất nhiều loại hình (Nguồn: VietnamBiz)

      Đối tượng khách hàng nào thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 9, TP Thủ Đức?

      Căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất Quận 9, TP Thủ Đức thường được tìm kiếm bởi những đối tượng khách hàng có thu nhập cao và đòi hỏi chất lượng sống cao.

      Đối tượng đầu tiên là những cặp vợ chồng trẻ có thu nhập ổn định và muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, sang trọng và đầy đủ tiện ích. Căn hộ 2 phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng cho họ, giúp tạo ra một môi trường sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi cho cả gia đình.

      Đối tượng thứ hai là các chuyên gia và nhân viên văn phòng, đặc biệt là những người làm việc tại các khu công nghiệp lớn như KCN Sài Gòn, KCN Linh Trung và KCN Hiệp Phước. Với sự phát triển của khu vực này, nhiều doanh nghiệp lớn đã đầu tư vào đây, tạo ra nhiều việc làm mới. Điều này đã thu hút nhiều chuyên gia và nhân viên văn phòng đến đây làm việc và muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và gần nơi làm việc.

      Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng là một trong những đối tượng quan tâm tới căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất Quận 9. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của khu vực này, các căn hộ cao cấp được xem là một trong những lựa chọn đầu tư tiềm năng và an toàn.

      Cuối cùng, các gia đình có con nhỏ cũng là một trong những đối tượng khách hàng thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất Quận 9. Với không gian rộng rãi và tiện nghi, căn hộ 2 phòng ngủ là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ, giúp trẻ em có không gian để vui chơi và phát triển.

      Tóm lại, căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất Quận 9, TP Thủ Đức được thuê bởi nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ các cặp vợ chồng trẻ, chuyên gia và nhân viên văn phòng, nhà đầu tư cho đến các gia đình có con nhỏ. Điều này cho thấy rằng căn hộ 2 phòng ngủ là một lựa chọn đa dạng và phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-9-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 9, TP Thủ Đức (Nguồn: Agoda)

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 9, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 9 TP Thủ Đức hiện nay là khoảng 26 triệu đồng/tháng. Đó là giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Grand Park, một dự án cao cấp và hiện đại của tập đoàn Vingroup. Căn hộ này có diện tích 75m2, nội thất đầy đủ và sang trọng, view hướng nam gió mát, ban công logia riêng.

      Dự án Vinhomes Grand Park là một khu đô thị thông minh tiên tiến nhất tại Việt Nam, có quy mô lên tới 271ha và nằm tại Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM (hiện nay là thành phố Thủ Đức) TP.HCM.

      Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư của Vinhomes Grand Park với phương châm "all in one" cung cấp một chuỗi hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp mang tầm quốc tế bao gồm công viên ánh sáng rộng 36ha, các trường học Vinschool, siêu thị Vinmart, bệnh viện quốc tế Vinmec và xe buýt điện Vinfast.

      Trong thị trường Bất động sản của thành phố Hồ Chí Minh, dự án Vinhomes đã tạo ra sự chú ý và được đánh giá cao khi 10.000 căn hộ đã được bán hết chỉ trong 17 ngày. Đại đô thị Vinhomes thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một nơi an cư sang trọng.

      Ngoài Vinhomes Grand Park, tại quận 9 TP Thủ Đức còn có nhiều dự án khác cũng có giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ cao, như Moonlight Residence (9 triệu đồng/tháng), Lavita Garden (8.5 triệu đồng/tháng), Opal Garden (14.5 triệu đồng/tháng), Flora Novia (14 triệu đồng/tháng). Các dự án này đều có vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng và chất lượng dịch vụ tốt. (Nguồn: Bất động sản tháng 5/2023)

      gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-quan-9-tp-thu-duc-dang-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ 2PN tại dự án Vinhomes Grand Park có giá đắt nhất quận 9 (Nguồn: Vinhomes)

      Vậy là đã có câu trả lời cho thắc mắc giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 9, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu. OneHousing chúc bạn có được nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 8 đang là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 11 đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương