Giá cho thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront view hồ Ngọc Trai bao nhiêu một tháng?

      Giá cho thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront view hồ Ngọc Trai bao nhiêu một tháng?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      14/08/2024
      Sở hữu vị trí đắc địa tại đô thị Biển Hồ, Masteri Waterfront là điểm đến an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Giá cho thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront view hồ Ngọc Trai bao nhiêu một tháng?

      Hỏi: Giá cho thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront view hồ Ngọc Trai bao nhiêu một tháng?

      Giải đáp:

      Với vị trí “Kim cương” tại trung tâm đại đô thị Ocean Park, Masteri Waterfront sở hữu tầm nhìn đẹp ra hồ trung tâm 24,5 ha và biển hồ nước mặn 6,1 ha. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng với cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Masteri Waterfront Ocean Park cung cấp 5 loại hình căn hộ: Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1 và 3PN, diện tích từ 25,41 – 79,58m2. Nơi đây hiện là phân khu đẳng cấp bậc nhất đô thị Biển Hồ song vẫn được thiết kế theo phong cách tối giản giống như phân khu The Sapphire 1 và 2, tập trung vào các không gian nhỏ gọn và đa năng. 100% các căn hộ đều được thiết kế hệ cửa kính Low-E, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn cảnh quan không gian bên ngoài.

      Hiện tại, theo trang Batdongsan cập nhật tháng 8/2024, giá cho thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront view hồ Ngọc Trai khoảng 15 triệu đồng/tháng với căn hộ 2PN, 2 phòng vệ sinh.

      Bên cạnh lợi thế sở hữu view hồ Ngọc Trai, các căn hộ Masteri Waterfront còn mang đến nhiều lợi ích cho cư dân. Với hệ thống tiện ích đẳng cấp như bể bơi vô cực, phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em.., cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi ngay tại nhà. Hơn nữa, cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện tại đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang sống trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

      gia-cho-thue-chung-cu-ocean-park-masteri-waterfront-view-ho-ngoc-trai-bao-nhieu-mot-thang

      Giá cho thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront view hồ Ngọc Trai khoảng 15 triệu đồng/tháng (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Nhìn chung, giá cho thuê chung cư Ocean Park Masteri Waterfront còn  tùy thuộc vào các yếu tố như vị trí, diện tích, tiện ích và nội thất căn hộ. Đối với các căn hộ view hồ Ngọc Trai, giá cho thuê hiện ở mức 15 triệu đồng/tháng.

      Để tìm kiếm căn hộ cho thuê phù hợp với nhu cầu tại Masteri Waterfront, hãy truy cập ngay OneHousing. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy đa dạng các lựa chọn căn hộ đi kèm đầy đủ hình ảnh thực tế, thông tin chi tiết và các tiện ích đi kèm. OneHousing sẽ hỗ trợ toàn bộ quy trình, từ lựa chọn căn hộ đến sang tên và chuyển nhượng nếu khách hàng có nhu cầu sở hữu.

      Xem thêm 

      Giá thuê căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront view nội khu và view hồ khác nhau thế nào?

      Khám phá thêm những căn hộ Masteri Waterfront tiềm năng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương