Giá căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm với diện tích từ 80 - 100m2 là bao nhiêu, hãy cùng OneHosing tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Quận Bắc Từ Liêm là một quận thuộc thành phố Hà Nội với tốc độ phát triển khá nhanh trong khoảng thời gian gần đây, đồng thời thu hút được sự chú ý từ giới đầu tư. Nếu bạn là người đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư với diện tích vừa phải (80 - 100m2) tại quận Bắc Từ Liêm, bài viết này là dành cho bạn.

      Tổng quan quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm là một quận lớn với diện tích hơn 45 km2, nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội. Quận sở hữu vị trí tiếp giáp các quận huyện lớn như: quận Tây Hồ (phía Đông), quận Cầu Giấy (phía Đông Nam), quận Nam Từ Liêm (phía Nam), huyện Đan Phượng và Hoài Đức (phía Tây), huyện Đông Anh (phía Bắc).

      Tuy là một quận khá non trẻ về cả lịch sử hình thành cũng như điều kiện phát triển, nhưng trong thời gian gần đây, quận Bắc Từ Liêm đang vươn lên như một điểm sáng, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Trước hết, kết nối giao thông của quận đang ngày càng được hoàn thiện. Quận Bắc Từ Liêm sở hữu vị trí khá đắc địa khi quy tụ nhiều tuyến đường huyết mạch, thuận lợi cho giao thông (đại lộ Thăng Long, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Trãi, Mỹ Đình, …) nên cũng thuận lợi cho bất động sản phát triển. 

      Bên cạnh đó, quận cũng sở hữu nhiều dự án bất động sản đặc biệt đáng chú ý: dự án Sunshine City, dự án Gold Mark City, dự án An Bình City, dự án N03-T5 Ngoại Giao Đoàn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà tại quận Bắc Từ Liêm, đặc biệt là những căn hộ có diện tích vừa phải từ 80 - 100m2 thì có thể tham khảo qua một số dự án do OneHousing giới thiệu dưới đây. 

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Một số dự án chung cư tại quận Bắc Từ Liêm

      Dự án Sunshine City

      Dự án Sunshine City tọa lạc tại khu đô thị Nam Thăng Long, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án được xây dựng với tổng diện tích gần 22 nghìn m2, sở hữu 6 tòa cao ốc dự kiến sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho gần 4000 cư dân.

      Dự án cũng sở hữu một loạt các tiện ích nội khu được đầu tư đa dạng: hệ thống bể bơi bốn mùa, khu landscape bao gồm công viên cây xanh, lối cảnh quan, siêu thị, nhà hàng. Bên cạnh đó, dự án Sunshine City cũng tích hợp tiện ích ngoại khu đáng chú ý nhờ vào vị trí đắc địa - nằm ngay dưới chân cầu Nhật Tân và được liên kết với tuyến Metro 2 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo, vô cùng thuận lợi cho việc đi lại.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-bac-tu-liem-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Hình ảnh dự án Sunshine City (Nguồn: Bất động sản)

      Đối với những người đang tìm kiếm căn hộ với diện tích vừa phải, cụ thể từ 80 - 100m2 tại quận Bắc Từ Liêm, sau đây là giá căn hộ tại dự án Sunshine City để người mua có thể tham khảo. 

      • Giá căn hộ 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh với diện tích 86m2 là 3.3 tỷ, tức 38 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản)
      • Giá căn hộ 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh với diện tích 90m2 có giá 4.1 tỷ, tức khoảng 40 triệu/m2. (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án Goldmark City

      Dự án Goldmark City nằm trên đường Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm với diện tích hơn 12 ha, được đầu tư xây dựng bởi công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân. Dự án bao gồm 9 tòa chung cư với chiều cao 40 tầng được chia thành 3 phân khu: phân khu Ruby, phân khu Sapphire và tòa Diamond.

      Các căn hộ tại dự án Goldmark City có diện tích dao động từ 72 - 174m2, một số căn hộ được bố trí tới 4 phòng ngủ, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ những người sống một mình đến những hộ gia đình đông con. Mặt bằng tổng thể của dự án cũng được thiết kế với nhiều không gian cho cây xanh, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-bac-tu-liem-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Tổng quan mặt bằng dự án Goldmark City (Nguồn: Bất động sản)

      Vậy hiện nay giá bán căn hộ 80 - 100m2 của dự án Goldmark City là bao nhiêu? Tính đến tháng 5/2023, giá bán căn hộ tại dự án như sau:

      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 94m2 có giá 3.4 tỷ, tức khoảng 36.17 triệu/m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 84m2 có giá 2.45 tỷ, tức khoảng 29.17 triệu/m2 Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 100m2 có giá 3.8 tỷ, tức khoảng 38 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản, tham khảo giá tháng 5/2023).

      Dự án An Bình City

      Tọa lạc tại phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội và đồng thời nằm trên hai cung đường lớn là Hoàng Quốc Việt và Phạm Hùng, dự án An Bình City đang nhận được sự chú ý lớn từ giới đầu tư. 

      Dự án bao gồm 8 tòa nhà cao tầng với 2732 căn hộ với sự đa dạng trong thiết kế cho người mua có thể thoải mái lựa chọn, đồng thời được tích hợp cùng với rất nhiều tiện ích nội khu của dự án như: nằm đối diện hồ điều hòa, sở hữu hệ thống bể bơi, không gian cây xanh công cộng, khu vui chơi cho trẻ em,...

      gia-can-ho-chung-cu-quan-bac-tu-liem-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Hình ảnh dự án chung cư An Bình City (Nguồn: Bất động sản)

      Tính đến tháng 4/2023 giá các căn hộ chung cư với diện tích 80 - 100m2 tại dự án An Bình City như sau:

      • Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 89m2 có giá khoảng 41.57 triệu/m2 Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 82m2 có giá khoảng 47 triệu/m2 Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 90m2 có giá khoảng 45 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản, tham khảo giá tháng 5/2023)

      Giá cả có sự chênh lệch phụ thuộc vào vị trí, diện tích, nội thất căn hộ.

      Dự án Khu Ngoại Giao Đoàn

      Dụ án Khu Ngoại Giao Đoàn nằm trên đường Xuân Đỉnh, xã Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm. Dự án có diện tích xây dựng gần 63 ha, trong đó có 23 tòa căn hộ được xây dựng trên diện tích hơn 13 ha và hơn 20 nghìn m2 là trụ sở các cơ quan quốc tế.

      Dự án được thiết kế với mật độ xây dựng thấp (dưới 33%), kết hợp với nhiều không gian xanh, đặc biệt phù hợp với những người ưa thích không gian sống hòa hợp với thiên nhiên. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-bac-tu-liem-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Hình ảnh hồ điều hòa tại khu đô thị Ngoại giao đoàn (Nguồn: Bất động sản)

      Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư tại dự án Ngoại giao đoàn với diện tích từ 80-100m2 theo OneHousing tìm hiểu như sau:

      • Căn hộ 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh diện tích 93m2 có giá 5.15 tỷ, tức khoảng 55 triệu/m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh diện tích 83m2 có giá 3.98 tỷ, tức khoảng 48 triệu/2 (Nguồn: Bất động sản, tham khảo giá tháng 5/2023)

      Bài viết đã tổng hợp thông tin về giá chung cư quận Bắc Từ Liêm với diện tích 80 - 100m2 cho người đọc tham khảo. Mong rằng những thông tin do OneHousing cung cấp sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc tìm hiểu căn hộ chung cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Hoài Đức diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương