Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Ông Ích Khiêm, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Ông Ích Khiêm, quận 11 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/12/2023
      Bài viết này của OneHousing dành cho những ai đang quan tâm đến nhà đất thổ cư quận 11, đặc biệt là giá nhà riêng, nguyên căn đường Ông Ích Khiêm.

      Quận 11 đang thu hút sự chú ý trong thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh với vị trí đắc địa, hạ tầng hoàn chỉnh và mạng lưới giao thông thuận lợi. Hãy cùng OneHousing khám phá thông tin về nhà đất thổ cư quận 11 và giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Ông Ích Khiêm qua bài viết này. 

      Thông tin tổng quan về quận 11

      Quận 11, được thành lập từ ngày 01/07/1969, có diện tích 5,14 km2 và dân số 209,867 người (Nguồn: Wikipedia, năm 2019). Nổi tiếng với các điểm như chùa Giác Viên, công viên Đầm Sen và sân vận động Phú Thọ, quận 11 nằm ở vị trí chiến lược, giữa quận 10, Tân Phú, 5, 6, Tân Bình và Tân Phú.

      Ngoài những địa điểm trên, quận 11 còn tập trung nhiều trường học từ mầm non đến đại học, cùng các cơ sở tôn giáo, trung tâm ngoại ngữ và gia sư. Hệ thống y tế đa dạng với phòng khám, trung tâm y tế và bệnh viện đáp ứng mọi nhu cầu sức khỏe.

      Với 16 phường, mỗi phường mang đặc điểm riêng, quận 11 tập trung vào khu dân cư đô thị, dịch vụ thương mại và khu vui chơi giải trí. Đây là đô thị đầy đủ với hạ tầng và giao thông thông suốt. Với đa dạng chức năng và quan tâm đặc biệt đến môi trường sống, quận đang trở thành điểm đến lý tưởng cho cả cư dân và doanh nghiệp.

      Kinh tế quận 11 khá đa dạng từ dịch vụ, thương mại đến sản xuất, công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp với hàng nghìn cơ sở kinh doanh. Hệ thống giao thông được quy hoạch chi tiết với các tuyến đường chính như Ba Tháng Hai, Hồng Bàng, Lý Thường Kiệt, tạo nên mạng lưới kết nối vững chắc với các vùng lân cận và miền Tây Nam Bộ. Quận 11 không chỉ là nơi lý tưởng để cư trú mà còn thu hút người làm việc và học tập lâu dài.

      Nhà đất thổ cư quận 11 có tiềm năng lớn (Nguồn: Vietnammoi)

       

      Cập nhật mới nhất về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ông Ích Khiêm, quận 11

      Đọc tiếp

      Đường Ông Ích Khiêm là một trong những tuyến đường của quận 11, nối liền từ ngã tư Lạc Long Quân - Lý Thường Kiệt đến ngã ba Ông Ích Khiêm - Bình Thới với chiều dài khoảng 2.5km và chiều rộng tầm 5m. Đây là con phố sầm uất với nhiều cửa hàng kinh doanh, dịch vụ, nhà hàng, quán ăn, cà phê, trường học, bệnh viện và các cơ quan hành chính như Tòa án nhân dân Quận 11, Công an Phường 5, Chợ Bình Thới. Đồng thời, khu vực này cũng là điểm thu hút dự án bất động sản cao cấp, thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua nhà.

      Nhờ vào vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện và dân cư đông đúc làm tăng cao tiềm năng bất động sản ở khu vực này. Nhu cầu mua nhà để ở hoặc cho thuê rất lớn, dẫn đến tăng giá trị của các căn nhà tại đây. Khu vực này cũng có khả năng kết nối tốt, dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận và tỉnh thành khác qua các tuyến đường như Lê Đại Hành, Cư xá Lữ Gia, Lạc Long Quân và Hòa Bình. Tiện ích xung quanh cũng tạo điều kiện thuận lợi và an toàn cho cuộc sống hàng ngày.

      Đường Ông Ích Khiêm dài khoảng 2.5km (Nguồn: Bachkhoaland)

      Theo dữ liệu từ trang Batdongsan, tháng 12/2023, giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Ông Ích Khiêm, quận 11 có giá từ 4.6 - 17.9 tỷ đồng/căn, tương đương 104.54 - 239 triệu đồng/m2. Giá bán nhà riêng, nguyên căn ở đường Ông Ích Khiêm có sự chênh lệch phụ thuộc vào diện tích, vị trí, tiện ích, pháp lý của mỗi ngôi nhà.

      Dưới đây là thông tin về một số nhà riêng, nguyên căn đang bán trên đường này mà bạn có thể tham khảo:

      • Giá nhà riêng rộng 44m2 gồm 2 phòng ngủ có giá 4.6 tỷ đồng.
      • Giá nhà riêng trong hẻm xe hơi 8m rộng 52.3m2 gồm 3 tầng. Ngôi nhà được trang bị đầy đủ nội thất và phòng chức năng đang được rao với giá 12.5 tỷ đồng.
      • Giá nhà riêng nở hậu 4 x 18m trong hẻm rộng 9m, cao 3 tầng rộng 72m2 cách mặt tiền đường Ông Ích Khiêm 50m giá 13 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      Giá nhà riêng đường Ông Ích Khiêm từ 104.54 - 239 triệu đồng/m2 (Nguồn: Cenhomes)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc tổng quan về nhà đất thổ cư quận 11 khu vực đường Ông Ích Khiêm, quận 11. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm tin tức tham khảo trước khi đưa ra quyết định mua bán bất động sản tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

       Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Lạc Long Quân, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Hàn Hải Nguyên, quận 11 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương