Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/10/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy hiện là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm. Cùng OneHousing cập nhật thêm về giá loại hình bất động sản quận Cầu Giấy này ngay sau đây.

      Hiện nay, bất động sản quận Cầu Giấy đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng cũng như từ phía nhà đầu tư, đặc biệt là khu vực phố Trần Quốc Hoàn. Đây là một trong những địa điểm sầm uất nhất nhì của Hà Nội. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn phố Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu? qua bài viết dưới đây.

      Khái quát về khu vực quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một quận nội thành nằm phía Tây của thành phố Hà Nội, thủ đô của Việt Nam. Quận có diện tích 12,44 km2, dân số năm 2020 là 292 536 người, mật độ dân số đạt 23.516 người/km2. Quận Cầu Giấy có vị trí địa lý thuận lợi khi tiếp giáp:

      • Phía Đông tiếp giáp với quận Đống Đa và quận Ba Đình (ranh giới là sông Tô Lịch).
      • Phía Tây tiếp giáp quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Nam giáp với quận Thanh Xuân.
      • Phía Bắc giáp với quận Bắc Từ Liêm và Tây Hồ.

      Quận Cầu Giấy sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại, với nhiều tuyến đường huyết mạch của Thủ đô đi qua như: Đường Vành Đai 3, Trần Duy Hưng, Tôn Thất Thuyết, Xuân Thủy, Trần Thái Tông, Đường Láng,... Nhờ đó, cư dân sống tại khu vực có thể dễ dàng di chuyển tới các quận lân cận xung quanh như Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và Tây Hồ.

      Đồng thời, quận cũng có các tuyến metro cùng nhiều tuyến xe buýt hoạt động phục vụ cho nhu cầu đi lại cho người dân, giúp giảm thiểu áp lực giao thông và nâng cao chất lượng cuộc sống.

      Đặc biệt, quận Cầu Giấy là một trong những nơi có tiềm năng kinh tế lớn của Thủ đô, khi sở hữu các khu công nghệ cao và khu chế xuất phát triển. Điều này thu hút được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào các lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, sinh học, y tế, năng lượng và môi trường. Các khu này cũng tạo ra nhiều việc làm và thu nhập cho người lao động, đồng thời góp phần vào việc xây dựng quận Cầu Giấy thành một trung tâm công nghệ hàng đầu của cả nước.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-tran-quoc-hoan-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Khái quát về khu vực quận Cầu Giấy (Nguồn: Báo Hà Nội)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trung Kính, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn phố Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy

      Phố Trần Quốc Hoàn là một trong những khu vực trung tâm của quận Cầu Giấy, Hà Nội. Phố này nằm ở vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện, gần nhiều trường đại học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các khu vực sầm uất khác của thành phố.

      Đặc biệt, phố Trần Quốc Hoàn cũng là nơi có nhiều loại hình bất động sản phát triển như: chung cư căn hộ, biệt thự, liền kề, shophouse,... Do đó, khu vực này luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn mua nhà để ở, cho thuê, làm văn phòng, kinh doanh, đầu tư sinh lời,...

      Đặc biệt, nhà riêng, nguyên căn là loại bất động sản quận Cầu Giấy được nhiều người lựa chọn. Loại hình này được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, sang trọng được thiết kế có sân vườn, gara ô tô, an ninh tốt, hệ thống điện nước,...

      Theo cập nhật tại trang Bất động sản T10/2023, giá mua bán bất động sản quận Cầu Giấy từ 120 triệu đồng/m2 đến 447 triệu đồng/m2. Đồng thời, hiện đang có nhiều tin bán nhà riêng, nguyên căn phố Trần Quốc Hoàn với giá dao động từ 95 triệu đồng/m2 đến 315 triệu đồng/m2. 

      Giá bán tại đây phụ thuộc vào nhiều yếu tố: vị trí, hiện trạng, diện tích, pháp lý, thiết kế, hướng nhà,... Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại phố Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy hiện nay được nhiều người đánh giá là cao so với các khu vực khác của Hà Nội và có xu hướng tăng trong khoảng thời gian.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-tran-quoc-hoan-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn phố Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy (Nguồn: Bất động sản)

      Những lý do nên mua bán bất động sản quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một trong những khu vực có nhu cầu mua bán bất động sản và có giá trị cao tại Hà Nội. Cùng OneHousing tìm hiểu lý do nên mua bán bất động sản quận Cầu Giấy là gì?

      • Vị trí đắc địa: Quận Cầu Giấy có vị trí nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Hà Nội, giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Phong Sắc, Hoàng Quốc Việt, Xuân Thủy, Lê Văn Lương,... Đồng thời, quận cũng có nhiều khu vực có tiềm năng phát triển như Trung Hòa - Nhân Chính, Dịch Vọng, Hòa Lạc,... Mua bán bất động sản quận Cầu Giấy sẽ mang lại cho người mua cơ hội sở hữu những căn nhà có vị trí thuận lợi để sinh sống và làm việc.
      • Hạ tầng phát triển: Quận Cầu Giấy sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại và liên kết với các quận khác. Khu vực này có nhiều tuyến xe buýt, xe điện ngầm và xe điện trên cao phục vụ cho nhu cầu di chuyển của người dân. Ngoài ra, quận Cầu Giấy cũng có hệ thống cấp thoát nước, điện lực, viễn thông và an ninh được đầu tư và nâng cấp liên tục. Mua bán bất động sản quận Cầu Giấy sẽ giúp bạn có được nơi ở có hạ tầng khang trang và hiện đại.
      • Dân cư sầm uất: Cầu Giấy là một trong những quận có dân số đông tại thành phố Hà Nội. Quận có nhiều khu dân cư lâu đời như Nghĩa Tân, Nghĩa Đô, Quan Hoa,... cũng như nhiều khu đô thị mới như Trung Yên, Dịch Vọng, Mỹ Đình,... Quận Cầu Giấy cũng là nơi sinh sống của nhiều người lao động trí thức, doanh nhân, chuyên gia,... Hơn hết, quận có một môi trường sống sôi động, đa dạng và văn minh. Sở hữu bất động sản quận Cầu Giấy sẽ giúp người mua có được môi trường sống với dân cư tri thức và văn hóa tốt.
      • Tiện ích đa dạng: Quận Cầu Giấy có nhiều tiện ích phục vụ cho nhu cầu sống như: giáo dục, y tế, thương mại, giải trí,... Mua bán bất động sản quận Cầu Giấy sẽ giúp người mua có được nơi ở với tiện ích đa dạng và tiện lợi.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-tran-quoc-hoan-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Cân nhắc việc mua bán bất động sản quận Cầu Giấy (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Qua bài viết, OneHousing đã cập nhật chi tiết giá nhà riêng, nguyên căn đường phố Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được nơi ở phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Duy Tân, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Văn Lương, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương