Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 11, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 11, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/12/2023
      Nhà đất thổ cư Thủ Đức là một trong những thị trường bất động sản tiềm năng nhất hiện nay. Nếu bạn cần tìm hiểu thông tin giá nhà riêng đường 11, thành phố Thủ Đức thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Tuyến đường 11 là một trong những điểm bất động sản thu hút của thị trường nhà đất thổ cư Thủ Đức. Nơi đây tập trung nhiều yếu tố thuận lợi về vị trí, khả năng kết nối khu vực…, từ đó trở thành lựa chọn lý tưởng cho người dân hay các nhà đầu tư. Bài viết sau đây OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng tại đường 11 dành cho bạn đọc quan tâm. 

      Tổng quan về thành phố Thủ Đức

      Thành phố Thủ Đức hình thành từ sự sáp nhập các quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. Thành phố này có 34 phường với diện tích tổng cộng lên tới 21.000ha, dân số hơn 1.2 triệu người. Nơi đây không chỉ là khu vực lớn ở cửa ngõ phía Đông TP Hồ Chí Minh mà còn là nơi đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu về nhà ở, cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng cho cư dân.

      Thủ Đức có vị trí chiến lược ở trung tâm của miền Đông Nam Bộ. Vùng đất này tiếp giáp với nhiều địa phương trọng điểm như TP. Biên Hòa ở phía Đông; các quận 12, Bình Thạnh, quận 1, quận 4 ở phía Tây; huyện Nhơn Trạch ở phía Nam; thành phố Thuận An và Dĩ An ở phía Bắc.

      Với vị trí chiến lược này, Thủ Đức không là một trung tâm quan trọng về kinh tế và có tiềm năng phát triển đáng kể trong tương lai. Cùng với sự phát triển của TP Hồ Chí Minh, TP. Thủ Đức cũng chứng kiến sự đổi mới và mở rộng liên tục, tạo ra nhiều cơ hội đầu tư và việc làm cho cư dân và doanh nghiệp.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-11-thanh-pho-thu-duc-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Thành phố Thủ Đức có sự phát triển mạnh về tiện ích và cơ sở hạ tầng (Nguồn: Thư viện pháp luật)

       

      Tổng quan về đường 11, thành phố Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Đường 11 TP Thủ Đức là một trong những tuyến đường quan trọng, có vai trò kết nối cộng đồng dân cư với các tiện ích trong khu vực. Với chiều dài khoảng 200m và rộng 5m, đường 11 là một con đường thông thoáng và là trục giao thông quan trọng giúp người dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận.

      Đặc trưng xung quanh khu vực đường 11 là sự đông đúc của cư dân và môi trường kinh doanh sôi động. Sự tập trung đông của cộng đồng tại đây tạo nên một không gian sống đầy đủ tiện ích dịch vụ, từ các cửa hàng tiện lợi đến các quán ăn, quán cà phê, các cửa hàng kinh doanh. Điều này không chỉ làm tăng chất lượng cuộc sống của người dân mà còn làm nổi bật tiềm năng phát triển kinh tế và bất động sản nhà đất thổ cư Thủ Đức.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-11-thanh-pho-thu-duc-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường 11 là một trong những tuyến đường nổi bật của TP Thủ Đức (Nguồn: Cafeland)

      Với sự phát triển đồng đều của khu vực xung quanh, đường 11 đang trở thành địa điểm thu hút các nhà đầu tư bất động sản. Sự sầm uất trong môi trường kinh doanh và tiện ích dịch vụ, cùng với sự thuận lợi về giao thông, đã đóng góp vào việc tăng giá trị bất động sản nhà đất thổ cư Thủ Đức. Điều này mở ra những tín hiệu tích cực cho sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân trong khu vực này.

      Tiềm năng bất động sản khu vực đường 11, thành phố Thủ Đức

      Đường 11 có tiềm năng bất động sản lớn, bởi sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về vị trí và tiện ích. Cụ thể: 

      • Về vị trí: Đường 11 nằm ở khu vực phát triển của thành phố Thủ Đức. Tuyến đường này kết nối dễ dàng với các tuyến đường huyết mạch như Xa lộ Hà Nội, đường Mai Chí Thọ, Phạm Văn Đồng,... giúp người dân di chuyển thuận lợi đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận khác.
      • Về tiện ích: Dọc theo đường 11 có rất nhiều tiện ích xã hội, bao gồm trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, trường học,... Đây là những yếu tố giúp thu hút đông đảo người dân và nhà đầu tư đến với khu vực này.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-11-thanh-pho-thu-duc-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường 11 có vị trí thuận lợi và tiện ích đa dạng (Nguồn: Bán nhà Thủ Đức)

      Dựa vào những ưu thế trên, giá bất động sản đường 11 có xu hướng tăng trong những năm gần đây và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Đây cũng là tuyến đường tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp và cộng đồng người nước ngoài, từ đó thúc đẩy nhu cầu thuê bất động sản cao cấp tại đây. Tuyến đường 11 có nhiều mặt bằng kinh doanh với vị trí đắc địa nên cũng là cơ hội cho các nhà kinh doanh khai thác lợi nhuận cao.

      Cập nhật về giá nhà riêng, nguyên căn đường 11, thành phố Thủ Đức

      Theo khảo sát của Batdongsan (tháng 12/2023), giá nhà riêng, nguyên căn đường 11, TP. Thủ Đức hiện dao động từ 33 triệu đồng - 132 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tình trạng nhà. Thị trường nhà đất thổ cư Thủ Đức thuộc phân khúc cao và tập trung những cư dân có điều kiện.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-11-thanh-pho-thu-duc-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Giá nhà riêng đường 11 dự báo sẽ còn tăng trong thời gian tới (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Dưới đây là một số ví dụ về giá nhà riêng đường 11, TP. Thủ Đức:

      • Nhà khu dân cư Trường Thọ, diện tích 60m2, mặt tiền 4m, thiết kế 4 phòng ngủ, giá bán 7.5 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm xe hơi diện tích 78m2, mặt tiền 5.4m, kết cấu 3 tầng, giá bán 5.9 tỷ đồng.
      • Nhà căn góc 3 tầng, diện tích 66m2, thiết kế 4 phòng ngủ, giá bán 6.8 tỷ đồng.

      (Nguồn: Bất động sản tháng 12/2023)

      Trên đây là một vài thông tin về giá nhà riêng đường 11 cũng như những chia sẻ về nhà đất thổ cư Thủ Đức. Trên nền tảng OneHousing hiện đang phân phối rất nhiều các sản phẩm bất động sản thổ cư uy tín, đã được kiểm soát chặt chẽ về mặt pháp lý, có mức giá phù hợp và các chính sách ưu đãi hấp dẫn. Bạn đọc có nhu cầu hãy liên hệ ngay với đội ngũ Pro Agent để được tư vấn nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Trương Văn Bang, TP. Thủ Đức, TP. HCM hiện có giá bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Văn Chí, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương