Giá bán nhà riêng đường An Dương Vương, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường An Dương Vương, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/10/2023
      Cập nhật ngay giá nhà riêng tại đường An Dương Vương, Quận 6, TP.HCM. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản TP.HCM và tiềm năng bất động sản tại khu vực Quận 6.

      Giá bán nhà riêng tại đường An Dương Vương, Quận 6 luôn là một trong những sản phẩm bất động sản gần khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh được quan tâm. Với vị trí đắc địa, tiềm năng đầu tư và nhiều lợi ích khác, việc mua nhà tại đây không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn mở ra những cơ hội đầu tư hấp dẫn. Giá nhà riêng luôn thay đổi theo thời gian và những yếu tố khác nhau. Vì vậy trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật mới nhất giá nhà riêng tại đường An Dương Vương, Quận 6.

      Thông tin tổng quan về Quận 6, TP.HCM

      Quận 6 là một phần của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm về phía Tây Nam. Quận này nổi tiếng với ngành thương mại và dịch vụ, đặc biệt trong việc buôn bán và trao đổi hàng hóa với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Chợ đầu mối Bình Tây chính là biểu tượng của khu vực Quận 6 này và là trung tâm thương mại quan trọng. 

      Vị trí địa lý của Quận 6 tiếp giáp với các khu vực như sau:

      • Phía Đông giáp Quận 5, với các tuyến đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh và bến xe Chợ Lớn làm ranh giới.
      • Phía Tây giáp quận Bình Tân, với đường An Dương Vương làm ranh giới.
      • Phía Nam giáp Quận 8, với kênh Tàu Hủ và kênh Ruột Ngựa làm ranh giới.
      • Phía Bắc giáp Quận 11 và Quận Tân Phú, với các tuyến đường Hồng Bàng và Tân Hóa làm ranh giới.

      Diện tích của Quận 6 là khoảng 7.14 km2 và dân số được ghi nhận vào năm 2019 ước tính là 233.561 người, mật độ dân số là 32.712 người trên mỗi km2.

      Quận 6 đang phát triển các ngành dịch vụ - thương mại chất lượng cao với các khu vực kinh doanh chuyên ngành và đa ngành. Có 3 cụm trung tâm thương mại và dịch vụ chính tại Quận 6 là Bình Tây, Bình Phú và Phú Lâm. Cùng với đó là 7 tuyến đường kinh doanh chuyên ngành và đa ngành.

      gia-ban-nha-rieng-duong-an-duong-vuong-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Chợ Bình Tây là biểu tượng của khu vực Quận 6 (Ảnh: Wikipedia)

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận 6, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường An Dương Vương, Quận 6

      Sở hữu một ngôi nhà riêng tại đường An Dương Vương, Quận 6, là một lựa chọn mang đến nhiều ưu điểm đáng giá. Vị trí này tọa lạc gần kề trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, giúp bạn dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích đa dạng. Quận 6 có một môi trường dịch vụ, thương mại sôi động, nơi bạn có thể tìm thấy các trung tâm mua sắm, các văn phòng lớn, khu giải trí và các cơ sở hạ tầng tiện ích quan trọng.

      Dưới đây là một số lý do cho thấy tiềm năng bất động sản tại đường An Dương Vương, Quận 6, TP.HCM:

      • Giá trị đầu tư cao: Địa điểm gần trung tâm và tiềm năng phát triển của khu vực giúp nhà riêng tại đây luôn có giá trị đầu tư cao. Ngoài việc là nơi ổn định cho cuộc sống, đó còn là cơ hội tốt để đầu tư và thu lợi nhuận lớn trong tương lai.
      • Tiềm năng cho thuê lớn: Với vị trí thuận lợi và nhu cầu thuê nhà cao, nhà riêng tại đường An Dương Vương, Quận 6 có tiềm năng cho thuê cao. Bạn có thể cho thuê mặt bằng để kinh doanh, làm văn phòng hoặc để ở. Điều này giúp bạn đảm bảo nguồn thu nhập ổn định và bền vững.
      • Môi trường sống tốt: Khu vực Quận 6 nói chung và đường An Dương Vương nói riêng nổi tiếng với không gian sống sạch sẽ, thoáng đãng và ít xe cộ so với khu vực trung tâm. Đường sá rộng rãi, hệ thống trường học các cấp và bệnh viện đầy đủ giúp bạn có thể sống thoải mái và an tâm.
      • Kết nối giao thông thuận tiện: Đường An Dương Vương, có vị trí giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối với các tuyến đường quan trọng của khu vực như Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, Hậu Giang, Võ Văn Kiệt,... Điều này giúp bạn di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

      gia-ban-nha-rieng-duong-an-duong-vuong-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường An Dương Vương, Quận 6 rộng rãi (Ảnh: Đại Hiền Thổ)

      Giá nhà riêng đường An Dương Vương, Quận 6, TP.HCM

      Theo thông tin từ nguồn Bất động sản tháng 10/2023, giá bán nhà riêng đường An Dương Vương, Quận 6 ở mức dao động từ 89.26 triệu đồng/m2 đến 150 triệu đồng/m2. Giá nhà riêng tại khu vực Quận 6 được đánh giá là rẻ hơn so với các khu vực gần trung tâm cùng với đó là vị trí thuận tiện và hạ tầng xã hội hoàn thiện. Đây chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp dành cho những khách hàng muốn sở hữu nhà riêng để ở hoặc đầu tư.

      Mua bán nhà riêng tại Quận 6 không chỉ là việc đầu tư kinh doanh thông minh, mà còn phù hợp cho mục đích cho thuê hoặc làm văn phòng công ty, đặc biệt khi đó là các căn nhà ở vị trí mặt tiền. Trong trường hợp kinh doanh, bạn nên ưu tiên vị trí nhà ở các tuyến đường lớn có lượng xe lưu thông nhộn nhịp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quảng cáo và tiếp cận khách hàng.

      Đối với những người muốn mua nhà riêng tại Quận 6 để ở và tận hưởng cuộc sống yên bình và chất lượng nhưng vẫn ưu tiên đến giá cả hợp lý, lựa chọn tốt nhất có thể là các căn nhà trong hẻm. Nếu bạn ưa thích cuộc sống tiện nghi, không gian rộng rãi và không ảnh hưởng bởi nhiều tiếng ồn thì nhà trong hẻm là một sự lựa chọn phù hợp.

      gia-ban-nha-rieng-duong-an-duong-vuong-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng đường An Dương Vương, Quận 6 có giá bán dao động từ 89.26 triệu đồng/m2 đến 150 triệu đồng/m2 (Ảnh: Đại Hiền Thổ)

      Giá nhà riêng tại đường An Dương Vương, Quận 6, TP. HCM hiện tại đang ở mức phù hợp cho khách hàng ở phân khúc thu nhập trung bình khá. Với những lợi thế về vị trí, giao thông, tiện ích, các dịch vụ giải trí thì đây là khu vực đáng để bạn cân nhắc nếu đang có nhu cầu mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê các dự án chung cư quận 6 các bạn sinh viên nên tham khảo

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật TP.HCM, quận 6

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương