Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ, 2WC tại block T1 tại dự án Masteri Thảo Điền

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ, 2WC tại block T1 tại dự án Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      8 phút đọc
      13/07/2023
      Khám phá giá bán căn hộ 2 phòng ngủ, 2WC tại block T1 tại dự án Masteri Thảo Điền qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Được phát triển bởi Masterise Homes, Masteri Thảo Điền là khu căn hộ sang trọng và đẳng cấp, trở thành một trong những nơi an cư lý tưởng cho những ai tìm kiếm phong cách sống thanh lịch và thư thái. Điều này cũng giúp các căn hộ 2PN, 2WC tại block T1 Masteri Thảo Điền chinh phục được những khách hàng khó tính ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu sức hấp dẫn và giá bán căn hộ 2PN, 2WC tại block T1 Masteri Thảo Điền.

      Giới thiệu sơ lược về dự án Masteri Thảo Điền 

      Masteri Thảo Điền Quận 2 được đầu tư bởi Masterise Homes

      Dự án Masteri Thảo Điền là bất động sản nổi tiếng của thương hiệu Masterise Homes - đơn vị uy tín hàng đầu thuộc Masterise Group. Masterise Homes luôn tuân theo triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất để mang đến cho mỗi cư dân những trải nghiệm tốt nhất có thể. 

      Masterise Homes đã tạo ra các công trình kiến ​​trúc đẳng cấp thế giới. Mỗi công trình là một biểu tượng được công nhận trên toàn cầu và đóng góp vào sự thịnh vượng của xã hội.

      Trong quá trình phát triển bất động sản, Masterise Homes luôn áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế mang lại giá trị vượt trội cho từng sản phẩm và dịch vụ, góp phần tạo dựng giá trị trường tồn trên thị trường bất động sản Việt Nam và Quốc tế. 

      Tổng quan về dự án Masteri Thảo Điền Quận 2

      Masteri Thảo Điền tọa lạc tại số 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh; vị trí này thuận tiện trong việc kết nối hệ thống giao thông và cung ứng. Tại đây, có thể dễ dàng tiếp cận đến khu vực trung tâm, cho phép cư dân tiết kiệm thời gian và tăng sự thuận tiện trong công việc, hoạt động vui chơi, mua sắm tại trung tâm thành phố. 

      gia-ban-can-ho-2pn-2wc-tai-block-t1-tai-masteri-thao-dien

      Masteri Thảo Điền, khu đô thị đẳng cấp (Nguồn: Marina Riverside)

      Diện tích xây dựng của Masteri Thảo Điền lên tới 79.839 m2, trong đó mật độ xây dựng chỉ khoảng 34.74%. Dự án cung cấp tổng cộng hơn 3.000 căn hộ hiện đại, phân bố đều trên 4 tòa tháp cao tầng, với nhiều lựa chọn đa dạng thiết kế đa dạng từ 1-3PN, shophouse, duplex và penthouse.

      Mọi chi tiết của dự án đều được xem xét cẩn thận và tỉ mỉ trong quá trình thiết kế và thi công. Các kiến ​​trúc sư hàng đầu đã phát triển ý tưởng sáng tạo và áp dụng các thiết kế kiến ​​trúc mới lạ để tạo nên sự tinh tế, hài hòa giữa công năng cùng vẻ đẹp trong mỗi căn hộ.

      Có thể nói, bên cạnh Masteri An Phú, M-One Nam Sài Gòn, Masteri Thảo Điền là một sản phẩm bất động sản cao cấp đáng chú ý do Masterise Homes làm chủ đầu tư tại thị trường Quận 2.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền đang bán giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Khám phá căn hộ 2PN, 2WC tại block T1 Masteri Thảo Điền

      Sự đầu tư về thiết kế đã mang đến cho dự án Masteri Thảo Điền một diện mạo nổi bật, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh sự kết nối chặt chẽ, tạo thành một tổng thể vững chắc giữa các tòa nhà; các căn hộ cũng được thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp, đảm bảo sự thông thoáng và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. 

      gia-ban-can-ho-2pn-2wc-tai-block-t1-tai-masteri-thao-dien

      Vị trí block T1 tại Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masteri Thảo Điền)

      Thiết kế căn hộ 2PN, 2WC tại block T1

      Căn hộ 2PN, 2WC tại block T1 dự án Masteri Thảo Điền được thiết kế theo phong cách hiện đại với sơ đồ mặt bằng tối giản, loại bỏ những bức tường không cần thiết và tận dụng tối đa không gian có sẵn. Màu sắc sử dụng trong mỗi căn hộ đơn giản và trang nhã. Thiết kế nội thất của các căn hộ cũng được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo tính thẩm mỹ, bắt kịp xu hướng mới nhất và có sự phối màu nhất quán, mang đến vẻ nổi bật và độc đáo.

      gia-ban-can-ho-2pn-2wc-tai-block-t1-tai-masteri-thao-dien

      Căn hộ block T1 Masteri Thảo Điền được thiết kế tối giản cùng màu sắc nhã nhặn (Nguồn: Masteri Thảo Điền)

      Bên cạnh đó, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống Châu Âu hoàn hảo nhờ vào vị trí, thiết kế và tầm nhìn 360 độ. Nơi đây cho phép cư dân tận hưởng không khí trong lành và không gian mở, trực diện ra sông Sài Gòn và thành phố.

      Ngoài ra, không chỉ dừng lại ở căn hộ 2PN, 2WC; block T1 Masteri Thảo Điền còn mang đến tối đa hóa sự lựa chọn cho khách hàng với nhiều loại hình căn hộ khác nhau như 1PN, 3PN, căn hộ ghép, penthouse, duplex, shophouse.

      Diện tích và giá bán căn hộ 2PN, 2WC tại block T1

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền được khởi công xây dựng vào quý 1/2014 và hoàn thành bàn giao vào quý 4/2016. Dự án đảm bảo các thủ tục pháp lý, sổ hồng lâu dài cho người Việt Nam và sở hữu căn hộ 50 năm cho người nước ngoài. 

      gia-ban-can-ho-2pn-2wc-tai-block-t1-tai-masteri-thao-dien

      Mặt bằng căn hộ điển hình block T1 (Nguồn: Masterise Homes)

      Theo cập nhật từ nhatime ngày 07/07/2023, căn hộ 2PN mã B03-A05, 2WC tại block T1 Masteri Thảo Điền có diện tích từ 68m2; có giá bán 4.7 tỷ đồng/căn. 

      Chân dung khách hàng phù hợp với căn hộ 2PN, 2WC tại block T1

      Dự án Masteri Thảo Điền Quận 2 được nhà đầu tư Masterise Homes chủ trương hướng đến phân khúc khách hàng yêu thích cuộc sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Do đó, các căn hộ tại đây được thiết kế theo tiêu chuẩn cao nhất, mang đến cho cư dân nhiều tiện ích trực tiếp; đáp ứng nhu cầu của những người tìm kiếm một lối sống chất lượng cao. Trong đó, các căn hộ 2PN, 2WC thường sẽ phù hợp với chân dung khách hàng sau:

      • Gia đình nhỏ, vợ chồng mới cưới: Căn hộ 2PN, 2WC block T1 là lựa chọn lý tưởng cho gia đình trẻ đang tìm kiếm một không gian sống rộng rãi, thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Ngay cả một gia đình có trẻ nhỏ, căn hộ 2PN vẫn có thể đảm bảo đủ không gian sinh hoạt.
      • Đối với các bạn làm việc tại Quận 2 hoặc các quận lân cận: Khoảng cách giữa nhà và nơi làm việc ngắn sẽ giúp tăng tính tiện ích, tiết kiệm thời gian di chuyển.

      Sức hấp dẫn của căn hộ 2PN, 2WC tại block T1, Masteri Thảo Điền

      Căn hộ 2PN, 2WC là sự lựa chọn tối ưu khi mua chung cư

      Xu hướng mua nhà ngày nay ưu tiên không gian thông thoáng và tối ưu hóa nhu cầu sử dụng cho gia chủ. Chính vì vậy, căn hộ 2PN, 1WC dường như không còn phù hợp cho nhiều gia đình vì sự bất tiện của nó. Trong khi đó, căn hộ 2PN, 2WC lại mang đến không gian sống thoải mái hơn nhưng lại không chênh lệch quá nhiều về giá bán.

      • 2 phòng ngủ: Căn hộ thiết kế 2PN bao gồm 1PN master và 1PN thường. Phòng master rộng rãi, thiết kế đẹp mắt và có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ thường với diện tích vừa phải, thích hợp làm phòng cho con cái sau này, hoặc là phòng dành riêng cho khách.
      • 2WC: Được thiết kế bao gồm 1WC trong phòng master và 1WC riêng biệt. Đảm bảo sự riêng tư của chủ sở hữu và sự thoải mái của khách. 

      Nâng tầm cuộc sống nhờ vị trí đắt giá

      Vị trí dự án Masteri Thảo Điền được đánh giá là đắc địa khi tọa lạc tại Quận 2, trung tâm của Thảo Điền, tiếp giáp với đường cao tốc Xa lộ Hà Nội, tuyến đường huyết mạch của khu vực. Ngoài ra, dự án cũng được kết nối trực tiếp với ga tàu điện ngầm số 1 và số 7, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và chi phí khi di chuyển vào trung tâm hoặc các vùng lân cận. 

      Masteri Thảo Điền còn sở hữu nhiều tiềm năng phát triển khi nằm ngay trung tâm thành phố Thủ Đức. Từ đây, cư dân dễ dàng chuyển đổi công việc sang các công ty lớn tại Khu Công Nghệ Cao Quận 9. Ngoài ra, một số dự án mới tại thành phố Thủ Đức đang được triển khai cho thấy tiềm năng phát triển của khu vực này là rất lớn. 

      Tận hưởng cuộc sống thời thượng nhờ chuỗi tiện ích đa dạng

      Masteri Thảo Điền đã được chủ đầu tư chú trọng xây dựng và thiết kế hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế. Hơn 60% diện tích dự án là 6.000 m2 công viên cây xanh và khoảng 3.500 m2 cảnh quan điều hòa, tạo nên không gian sống trong lành, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.

      Ưu điểm không thể không kể đến là mỗi block trong nội khu dự án đều có hàng loạt siêu thị mini đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của cư dân. Trong đó, Vincom Mega Mall có diện tích mặt bằng 140.000 m2, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của khách hàng từ mua sắm, nhà hàng, cafe đến khu vui chơi giải trí.

      gia-ban-can-ho-2pn-2wc-tai-block-t1-tai-masteri-thao-dien

      Vincom Mega Mall đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của cư dân (Nguồn: Masteri Thảo Điền)

      Chưa dừng lại ở đó, mỗi block của dự án đều sở hữu hồ bơi tràn bờ riêng rộng 300m2, mang đến cho cư dân không gian bơi lội, thư giãn và rèn luyện sức khỏe thoải mái.

      Ngoài ra, dự án còn cung cấp hệ thống đồng bộ tiêu chuẩn quốc tế vượt chuẩn như trường học, bệnh viện, phòng tập gym, phòng tập yoga và nhiều hạng mục khác. Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sống hiện đại và cảnh quan sinh thái tạo nên một không gian sống phong cách đáng đầu tư cho cư dân block T1 Masteri Thảo Điền.

      Trên đây là lý giải cho sức hấp dẫn và giá bán căn hộ 2PN, 2WC tại block T1 Masteri Thảo Điền. Hy vọng những thông tin trong bài sẽ hữu ích và một phần nào giúp độc giả tìm kiếm được căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá sảnh đón khách chuyên nghiệp tại Masteri Thảo Điền

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền đang bán giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương