Gần trường Đại học Hòa Bình có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Gần trường Đại học Hòa Bình có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/06/2023
      Gần trường Đại học Hòa Bình có những chung cư nào? Căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Hòa Bình có giá bán bao nhiêu?

      Căn hộ 1 phòng ngủ là loại hình vô cùng phổ biến đối với người mua chung cư Hà Nội. Bởi sở hữu giá thành phù hợp cùng với không gian riêng tư. Đặc biệt, các căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học được rất nhiều khách hàng quan tâm. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu gần trường Đại học Hòa Bình có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ nhé!

      Trường Đại học Hòa Bình tọa lạc tại vị trí nào?

      Trường Đại học Hòa Bình là một trường công lập tọa lạc tại số 8 Bùi Xuân Phái, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sở hữu vị trí tại trung tâm, xung quanh trường Đại học Hòa Bình được bao quanh bởi nhiều dự án, khu đô thị lớn nhằm đáp ứng nhu cầu an cư của nhiều đối tượng mong muốn mua chung cư Hà Nội.

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, quận Cầu Giấy?

      Đọc tiếp

      Những chung cư đang bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Hòa Bình

      Những chung cư gần trường Đại học Hòa Bình rất được nhiều sự quan tâm của cư dân nơi đây, bởi xung quanh trường đại học sẽ có nhiều hàng quán, khu vui chơi, trung tâm thương mại,... Vì vậy, nhiều gia đình thường có xu hướng lựa chọn những chung nằm gần trường đại học. Ngoài ra, tại những dự án chung cư có loại hình căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Hòa Bình rất được nhiều sinh viên ưa chuộng và cả những người độc thân đang đi làm. Dưới đây sẽ là ba chung cư gần trường Đại học Hòa Bình được đánh giá có tiện ích và mức giá tốt nhất:

      The Garden

      The Garden là tổ hợp thương mại - văn phòng - căn hộ tọa lạc tại trung tâm đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình. Dự án được xây dựng với diện tích hơn 83000m2, khởi công vào năm 2005 và bàn giao vào năm 2009 dưới sự phát triển của chủ đầu tư Bitexco. Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng với nhiều tiện ích đa dạng như công viên, hồ bơi, trung tâm thương mại tầng trệt,...Bên cạnh đó, The Garden sở hữu vị trí ngay tại trung tâm, nên cư dân tại đây sẽ dễ dàng kết nối đến những khu vực trọng điểm của Hà Nội một cách nhanh chóng.

      gan-truong-dai-hoc-hoa-binh-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu-onehousing-1

      Mặt bằng chung cư The Garden. (Nguồn: bất động sản).

      Hiện tại, căn hộ 1 phòng ngủ tại The Garden Mễ trì đang có giá bán chỉ từ 38 triệu/m2 cho căn hộ 50m2 (Nguồn: bất động sản). Đây được xem là giá bán vô cùng cạnh tranh đối với dự án có đầy đủ tiện ích.

      Dolphin Plaza

      Chung cư Dolphin Plaza là tổ hợp trung tâm thương mại chung cư tọa lạc tại số 28 Trần Bình, phường Mỹ Đình. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 9874m2 bao gồm 4 block liền kề cao 28 tầng. Dự án được thiết kế với mặt bằng tầng trệt là trung tâm thương mại, vì vậy cư dân tại đây sẽ được tận hưởng một không gian sống vô cùng nhộn nhịp và độc đáo. Được lấy ý tưởng từ khu vườn trên cao, tại đây những tiện ích cơ bản như công viên và hồ bơi sẽ tọa lạc tại tầng 4, giúp cư dân có thể thư giãn bằng cách ngắm nhìn thành phố cùng với không khí trong lành từ cây xanh nơi đây.

      gan-truong-dai-hoc-hoa-binh-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu-onehousing-2

      Mặt bằng chung cư Dolphin Plaza. (Nguồn: báo đầu tư).

      Tính đến tháng  5/2023, Dolphin Plaza đang có giá bán từ 2,8 tỷ cho căn hộ 1 phòng ngủ 76m2 tức 37 triệu/m2 (Nguồn: bất động sản). Với diện tích lớn, các căn hộ 1 phòng ngủ tại đây sẽ rất phù hợp với những gia đình trẻ mới cưới.

      Vinhomes Skylake

      Vinhomes Skylake là chung cư cao cấp tọa lạc tại lô đất E3 trung tâm khu đô thị mới Cầu Giấy. Dự án được xây dựng với quy mô hơn 23000m2 bao gồm 3 tòa nhà với tổng 1800 căn hộ. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại với đa dạng diện tích từ 49m2 đến 158m2, được phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Dự án được khởi công vào năm 2016 và bàn giao lần đầu vào năm 2019, dự án đã nhận được nhiều sự quan tâm đến từ cư dân nơi đây. Nổi bật với cụm tiện ích 5 sao vô cùng độc đáo như tổ hợp công viên, hồ điều hòa, hồ bơi,...giúp cư dân nơi đây có thể thư giãn vào những ngày cuối tuần cùng gia đình.

      gan-truong-dai-hoc-hoa-binh-co-cac-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-1-phong-ngu-onehousing-3

      Tổng thể tòa nhà chung cư Vinhomes Skylake. (Nguồn: Vinhomes)

      Tính đến tháng 5/2023, căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Skylake đang có giá bán từ 51 triệu/m2 cho căn hộ 1 phòng ngủ 52,7m2 tức khoảng 2,7 tỷ (Nguồn: bất động sản). Vinhomes Skylake sẽ thích hợp với những khách hàng mong muốn mua chung cư Hà Nội có tiện ích cao cấp nhưng giá cả không quá cao.

      Những đối tượng phù hợp khi lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1 phòng ngủ là một loại căn hộ được thiết kế với một phòng ngủ độc lập. Đây là một giải pháp lý tưởng cho những người muốn có một không gian riêng tư và đầy đủ tiện nghi trong một căn hộ nhỏ gọn. Căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau bao gồm:

      • Cặp vợ chồng trẻ: Đối với cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc đang bắt đầu cuộc sống gia đình, căn hộ 1 phòng ngủ là một lựa chọn phổ biến. Với không gian riêng tư và đủ tiện nghi, căn hộ này cung cấp không gian sống đủ cho hai người và tiện lợi trong việc quản lý.
      • Người độc thân và sinh viên: Căn hộ 1 phòng ngủ cũng phù hợp cho những người độc thân muốn có không gian riêng biệt và đầy đủ tiện nghi. Nó cung cấp không gian thoải mái và thuận tiện cho một người sống một mình.
      • Nhà đầu tư: Căn hộ 1 phòng ngủ là phân khúc hấp dẫn với nhà đầu tư, đối tượng có nhu cầu mua chung cư Hà Nội rất nhiều, đặc biệt là trong các khu vực gần trường đại học.

      Tóm lại, căn hộ 1 phòng ngủ là một loại căn hộ nhỏ gọn với một phòng ngủ độc lập và việc lựa chọn căn hộ 1 phòng ngủ phụ thuộc vào nhu cầu mỗi cá nhân. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Hòa Bình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Gần trường Đại học Thương Mại có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Gần trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội có các chung cư nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương