Gần trường Đại học Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần trường Đại học Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/06/2023
      Gần trường Đại học Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết bên dưới!

      Với lịch sử giảng dạy của mình, trường Đại học Hà Nội thu hút lượng lớn sự quan tâm của các bạn học sinh, sinh viên và bậc phụ huynh. Gần trường Đại học Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ không cũng được nhiều người đặt ra. Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới đây!

      Địa chỉ cụ thể của trường Đại học Hà Nội

      Trường Đại học Hà Nội có vị trí tại km9, Nguyễn Trãi, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Trường là một trong hai cơ sở đào tạo và nghiên cứu ngoại ngữ trình độ đại học và sau đại học, cung cấp các dịch vụ về ngoại ngữ lớn nhất tại Việt Nam. Trường cũng là cơ sở giáo dục công lập đầu tiên tại Việt Nam giảng dạy các chuyên ngành hoàn toàn bằng ngoại ngữ và đã từng bước khẳng định vị thế uy tín trong đào tạo ngoại ngữ.

      gan-truong-dai-hoc-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-1

      Trường Đại học Hà Nội (Nguồn: hanu)

      Gần trường Đại học Giao thông Vận tải có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Đọc tiếp

      Thông tin về tình hình bất động sản tại phường Văn Quán, quận Hà Đông

      Văn Quán là phường nổi bật của quận Hà Đông. Nơi đây, sở hữu vị trí đắc địa tại phía Đông Bắc của thủ đô và kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm của thành phố. Phường Văn Quán có diện tích 1,40 km², dân số cập nhật năm 2022 là 23.570 người, mật độ đạt 16.835 người/km2.

      Trên địa bàn phường Văn Quán có mạng lưới giao thông dày đặc, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Con đường Trần Phú chạy dài và nối với đường vành đai 3 đi ra quốc lộ 1A. Đây là trục đường hướng tâm Hà Nội (nối với đường Nguyễn Trãi đi vào trung tâm thành phố).

      Với tốc độ kinh tế phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, thị trường bất động sản của phường Văn Quán cũng vì thế mà tăng cao. Trên địa bàn phường có hàng loạt các tòa chung cư cấp đã và đang đưa vào sử dụng. Nổi bật có thể kể đến như Ariyana Lakeside, Ellipse Tower, tập trung tại các con phố Văn Quán, Trần Phú, Nguyễn Khuyến.

      Bên cạnh các tòa nhà chung cư, phường Văn Quán cũng có nhiều ngôi nhà 4 – 5 tầng tập trung ở mặt đường Chiến Thắng hay trong ngõ. Đa số đều được kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê làm văn phòng công ty.

      Căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Khu vực gần trường Đại học Hà Nội tập trung nhiều chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ. Vậy căn hộ 2 phòng ngủ thường phù hợp với những đối tượng nào?

      Căn hộ 2 phòng ngủ thường có diện tích từ 50 - 70m², kèm 2 nhà vệ sinh nên chắc chắn sẽ mang lại sự tiện nghi trong việc sinh hoạt hằng ngày. Đặc biệt là mang đến sự tối ưu và thuận tiện cho các cặp vợ chồng son với một tổ ấm bền vững.

      Căn hộ 2 phòng ngủ có nhiều ưu điểm có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng như:

      • Giá cả hợp lý, phù hợp với tài chính của phần lớn người dân.
      • Diện tích căn hộ linh hoạt, tối ưu được công năng sử dụng.
      • Phù hợp với đa dạng nhu cầu (từ người độc thân, gia đình trẻ, hay đến người cao tuổi).
      • Đảm bảo được không gian cho từng thành viên trong gia đình.
      • Đây cũng được coi khoản đầu tư mang đến lợi nhuận lâu dài.

      Các chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ ở gần trường Đại học Hà Nội

      Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Royal City

      Vinhomes Royal City nằm tại số 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Nằm trong phạm vi bán kính 500m quanh khu khu chung cư là hàng hoạt các tuyến đường giao thông lớn như đường Láng, đường Nguyễn Trãi, đường Trường Chinh, đường Tây Sơn. Điều này góp phần giúp cho cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến trung tâm thành phố và các khu vực trọng điểm phía Tây và phía Nam. Đặc biệt, từ chung cư Vinhomes Royal City, bạn chỉ mất khoảng 7 phút di chuyển thẳng trên đường Nguyễn Trãi là đến trường Đại học Hà Nội.

      Căn hộ 2 phòng ngủ có mặt ở tất cả các tòa trong chung cư Royal City như tòa R1, R2, R3, R4, R5, R6. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 69 – 132m² gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 nhà vệ sinh, 1 ban công, bếp.

      Theo cập nhật của trang web Bất động sản mới nhất vào tháng 6/2023, hiện căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 104m² tại chung cư Vinhomes Royal City đang bán với giá 42,31 triệu đồng/m² (tương đương 4,4 tỷ đồng).

      gan-truong-dai-hoc-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-2

      Căn hộ 2 phòng ngủ dự án Vinhomes Royal City (Nguồn: Vinhomes Royal City)

      Dự án chung cư Imperial Plaza

      Chung cư Imperial Plaza có vị trí tại số 360 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí vàng của quận Thanh Xuân và tiếp giáp với các Quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng. Đặc biệt, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến quận Hoàn Kiếm nên thu hút được đông đảo sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

      Chung cư Imperial Plaza nằm tại nút giao của đường giải Phóng và Định Công, Hoàng Mai. Đây là trục đường chính của thành phố nối với Quốc lộ 1A từ các tỉnh phía Nam. Từ đây cư dân có thể thuận tiện nhất đi đến các địa điểm lớn như Bến xe Giáp Bát 500m, bệnh viện Bạch Mai 1km, trường đại học Bách Khoa 1,2km, Hồ Hoàn Kiếm là 4km, và mất khoảng 12 phút đến trường Đại học Hà Nội. Ngoài ra xung quanh chung cư cũng gần các siêu thị Kinh Đô, siêu thị điện máy HC Giải Phóng.

      gan-truong-dai-hoc-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-3

      Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Imperial Plaza (Nguồn: chung cư Hà Nội)

      Theo cập nhật tháng 6/2023 của trang web Homedy, căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 67m² của chung cư Imperial Plaza Giải Phóng đang bán với giá 34,33 triệu đồng/m² (tương đương với 2,3 tỷ đồng).

      Dự án chung cư Eco Green City

      Chung cư Eco Green City nằm trên trục đường Vành đai 3, tạo nên không gian sống đẹp và hài hòa với thiên nhiên. Chung cư cách Ngã tư Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến khoảng 300m, khu đô thị Linh Đàm 1km và nằm cạnh khu đô thị Đại Kim, dự án Kim Văn Kim Lũ.

      Khu đô thị này nằm ở phía tây nam của thành phố Hà Nội, thuộc phường Hạ Đình (Thanh Xuân), Đại Kim (Hoàng Mai) và xã Tân Triều (Thanh Trì) với tổng diện tích lên đến 498.890m2.

      Phía đông bắc giáp đường vành đai 3, phía tây bắc giáp với đường quy hoạch và khu đô thị mới Hạ Đình. Từ vị trí của dự án có thể di chuyển dễ dàng đến các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, và bạn chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến khu vực trường Đại học Hà Nội.

      gan-truong-dai-hoc-ha-noi-co-chung-cu-nao-dang-ban-can-ho-2-phong-ngu-onehousing-4

      Căn hộ chung cư Eco Green City (Nguồn: Nội thất miền Bắc)

      Các căn hộ tại chung cư Eco Green City được thiết kế theo tiêu chí xanh, tối ưu không gian, tạo cho căn hộ thoáng đãng và tiện nghi. Hiện tại, căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 71m2 của dự án chung cư đang bán với giá 33,8 triệu đồng/m2, tương đương 2,4 tỷ đồng (Nguồn: batdongsan).

      Trên đây là một vài thông tin về những chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ gần trường Đại học Hà Nội mà OneHousing thu thập được. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những dự án khác trên trang web của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Gần trường Đại học Thành Đô có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Gần trường Đại học Kiến trúc Hà Nội có chung cư nào đang bán căn hộ 2 phòng ngủ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương