Gần chung cư Thăng Long Number One quận Cầu Giấy có trường mầm non nào?

      Gần chung cư Thăng Long Number One quận Cầu Giấy có trường mầm non nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/07/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin chi tiết về các trường mầm non gần chung cư Thăng Long Number One quận Cầu Giấy. Mời bạn cùng theo dõi!

      Hiện nay, rất nhiều phụ huynh gặp khó khăn trong việc đưa đón con đến trường. Do đó, nếu bạn đang hoặc sắp trở thành cư dân tại chung cư Thăng Long Number One và có nhu cầu tìm trường mầm non cho con em mình thì bài này đúng là dành cho bạn. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem có trường mầm non nào gần nơi bạn ở không nhé.

      Tổng quan về chung cư Thăng Long Number One

      Chung cư Thăng Long Number One thuộc dự án tổ hợp văn phòng - thương mại - nhà ở do Tổng công ty Viglacera làm chủ đầu tư. Đây là một trong những doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm và được nhiều khách hàng tin tưởng. Từ khi được ra mắt cho đến nay, dự án đã trở thành điểm nhấn của khu vực xung quanh Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

      gan-chung-cu-thang-long-number-one-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao

      Phối cảnh chung cư Thăng Long Number One (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Thăng Long Number One tọa lạc tại vị trí “vàng”, nằm ngay ngã tư Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng và Đại lộ Thăng Long. Nhờ đó, việc di chuyển tại đây vô cùng thuận lợi và dễ dàng tiếp cận với hàng loạt các công trình công cộng xung quanh như: BigC, The Manor, Grand Plaza, Bệnh viện 198 - Bộ Công an, Đại Học Thương Mại,...

      Quy mô Thăng Long Number One rộng khoảng 3,9ha và mật độ xây dựng là 37%. Dự án bao gồm tòa tháp A và B cao 40 tầng, 3 tầng hầm liên thông giữa hai tòa cung cấp tổng cộng 1073 căn hộ. Trong đó, tầng 1 - 3 là khu vực dành cho dịch vụ thương mại và tiện ích chung, từ tầng 4 - 40 là các căn hộ chung cư và penthouse, tầng 20 - 21 được bố trí làm khuôn viên xanh nhằm tạo bầu không khí thoáng mát và thư giãn cho cư dân.

      Khi trở thành cư dân tại Thăng Long Number One, bạn sẽ được tận hưởng hàng loạt các tiện ích nội khu hiện đại và chất lượng như: bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, trường mầm non song ngữ Thăng Long Academy.

      gan-chung-cu-thang-long-number-one-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao

      Trẻ em có thể vui chơi giải trí ngay trong khuôn viên chung cư (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ tiện ích công cộng hiện hữu xung quanh dự án như: Công viên Mễ Trì, Công viên Nhân Chính, Trường PTTH Amsterdam, Trường PTTH Nguyễn Siêu, Đại học Quốc Gia, Đại học Kiến trúc,… và đặc biệt là một số trường mầm non giúp các bậc phụ huynh tại chung cư Thăng Long Number One có thể thuận tiện trong việc đưa đón con em mình đi học.

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Tổng hợp những trường mầm non gần chung cư Thăng Long Number One

      Mầm non Thăng Long Academy

      • Địa chỉ: Tòa Nhà, Tầng 1, Tháp A, Thăng Long Number One, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

      Mầm non Thăng Long Academy hướng đến sứ mệnh cung cấp môi trường học tập tốt cũng như tìm ra và phát triển tài năng riêng biệt của từng trẻ. Tại đây, các bé sẽ được học theo khung chương trình của Bộ Giáo dục và chương trình mầm non ở bang Queensland (Úc). Cùng với đó là giáo trình vận động Spark giúp các bé được rèn luyện về thể chất. 

      Thăng Long Academy luôn tự hào khi sở hữu cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại nhất nhằm hỗ trợ tối đa cho công tác giảng dạy của các thầy cô. Đội ngũ giáo viên tại đây được tuyển chọn theo tiêu chí khắt khe, nhiệt huyết, tận tình và có trình độ cao. Do đó, Thăng Long Academy cam kết sẽ cung cấp chất lượng giáo dục tốt nhất cho các học sinh của mình.

      gan-chung-cu-thang-long-number-one-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao

      Các lớp học tại Thăng Long Academy đều sôi nổi và tràn đầy tiếng cười (Nguồn: Toplist)

      Thăng Long Academy tọa lạc ngay tại tòa A của chung cư Thăng Long Number One nên cư dân tại đây hoàn toàn có thể đi bộ đến trường. Nếu bạn sống tại tòa A thì chỉ cần sử dụng thang máy là có thể đến ngay với Thăng Long Academy. Còn ở tòa B, bạn sẽ đi về hướng bên trái, dọc theo tòa A, sẽ đến ngay Thăng Long Academy.

      Trường Mầm non Eduplay Garden

      • Địa chỉ: Vinaconex 1, Tòa nhà B, 289A Khuất Duy Tiến, Phường Trung Văn, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

      Eduplay Garden là trường mầm non song ngữ với chương trình học hiện đại, ứng dụng công nghệ và đa trí tuệ nhằm giúp các bé phát triển toàn diện. Eduplay Garden cam kết sẽ luôn tạo mọi điều kiện để các bé có thể phát triển năng lực riêng biệt của mình thông qua chương trình giáo dục như sau: 

      • Ba ngôn ngữ: Tiếng Việt, tiếng Anh và Công nghệ
      • Phát triển năng lực khác biệt

      Đến với Eduplay Garden, các bé không chỉ được hoàn thiện bản thân về mặt ngôn ngữ mà còn được tiếp xúc với công nghệ tiên tiến cũng như trải nghiệm và rèn luyện bản thân để phát triển mỗi ngày.

      gan-chung-cu-thang-long-number-one-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao

      Không gian lớp học sinh động giúp các bé kích thích sự sáng tạo (Nguồn: Eduplay Garden)

      Bạn chỉ mất khoảng 2 phút để di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc 5 phút đi bộ từ chung cư Thăng Long Number One đến Eduplay Garden. Từ dự án, bạn đi theo hướng bên phải và rẽ phải vào đường Khuất Duy Tiến → đi thêm 110m→ rẽ phải tại Akatek → đến trường mầm non Eduplay Garden.

      Trường Mầm Non Quốc Tế American Montessori School AMSS Vinhomes Green bay

      • Địa chỉ: ML6-03, Đường Lương Thế Vinh, KĐT Vinhomes Green Bay, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

      American Montessori School là trường mầm non quốc tế áp dụng phương pháp giáo dục Montessori Hoa Kỳ Giúp giúp các bé phát triển 5 nhân cách quan trọng nhất là: Ứng xử lịch thiệp - Tập trung - Trình tự - Sáng tạo - Chủ động, độc lập. 

      Ngoài ra, ban lãnh đạo American Montessori School luôn cho rằng giáo viên là yếu tố quan trọng nhất của một trường mầm non. Vì thế, thầy cô là tấm gương, hình mẫu, người tiếp xúc trực tiếp với trẻ mỗi ngày. Do đó, tất cả giáo viên tại trường đều được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng. Hơn thế nữa, American Montessori School cũng rất chú trọng đến chế độ dinh dưỡng của các bé nên thực đơn của trường không chỉ hấp dẫn mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng.

      gan-chung-cu-thang-long-number-one-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao

      American Montessori School được đánh giá là môi trường giáo dục chất lượng cao (Nguồn: American Montessori School)

      Khoảng cách từ chung cư Thăng Long Number One đến American Montessori School chỉ khoảng 1,3km nên vô cùng thuận tiện cho cư dân trong việc đưa đón con em mình với lộ trình như sau: Từ chung cư, đi hướng bên phải để ra đường Khuất Duy Tiến → rẽ phải vào đường Khuất Duy Tiến → rẽ phải vào đường Hồ Mễ Trì → rẽ phải vào đường Lương Thế Vinh → đi thêm 160m sẽ đến ngay American Montessori School.

      Trên đây là thông tin các trường mầm non gần chung cư Thăng Long Number One. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một môi trường học tập tốt cho con em mình cũng như thuận tiện trong việc di chuyển. Từ đó, cuộc sống tại chung cư Thăng Long Number One của bạn sẽ trở nên tiện nghi và lý tưởng hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương