Gần chung cư Luxury Park View quận Cầu Giấy có các trường mầm non nào?

      Gần chung cư Luxury Park View quận Cầu Giấy có các trường mầm non nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/07/2023
      Gần chung cư Cầu Giấy Luxury Park View có những trường mầm non nào? Cùng OneHousing tìm hiểu về chủ đề này trong bài viết dưới đây.

      Là một trong những dự án chung cư Cầu Giấy có phong cách thiết kế hiện đại, sở hữu vị trí đắc địa cùng mức giá hợp lý, Luxury Park View đã nhận được được sự ưu ái từ khách hàng và nhiều chuyên gia với các đánh giá tốt. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing khám phá thông tin về các trường mầm non gần khu vực dự án này.

      Đôi nét về chung cư Cầu Giấy Luxury Park View

      Luxury Park Views là dự án căn hộ chung cư thuộc phân khúc cao cấp do Công ty CP Đầu tư Phan Nguyễn làm chủ đầu tư. Chung cư Cầu Giấy được thiết kế bởi Công ty CP Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Việt Nam và đồng thời thi công bởi Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vĩnh Phát.

      Dự án được xây dựng trên quy mô là 1640m2 với mật độ xây dựng khoảng 69.8%. Tòa tháp có 28 tầng nổi và 3 tầng hầm, trong đó:

      • Tầng 1: Dịch vụ thương mại và sảnh chung cư
      • Tầng 2 – 8: Văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại
      • Tầng 9 – 25: Khu căn hộ chung cư cao cấp.

      Tọa lạc tại đường Dương Đình Nghệ – tuyến đường kinh doanh sầm uất nối liền quận Cầu Giấy với các quận nội thành lân cận, chung cư Luxury Park Views được đánh giá rất cao về vị trí địa lý.

      Từ khu vực dự án, cư dân chỉ mất chưa đầy 10 phút để di chuyển đến một số tiện ích nổi bật của thủ đô như bến xe Mỹ Đình, trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, TTTM Big C Thăng Long, tòa tháp Keangnam Landmark Tower, mất 30 phút để tới cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long và sân bay Nội Bài.

      gan-chung-cu-luxury-park-view-quan-cau-giay-co-cac-truong-mam-non-nao

      Vị trí đẹp của Luxury Park View hướng ra phía công viên Cầu Giấy (Nguồn: Maison Office)

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư Cầu Giấy Luxury Park View gần những trường mầm non nào?

      Gần Luxury Park View có những trường mầm non nào là một trong những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi thuê hay mua căn hộ tại dự án này, đặc biệt là những gia đình đang có con trong độ tuổi đi mẫu giáo. Nhờ vị trí vô cùng thuận lợi nên xung quanh chung cư Cầu Giấy có rất nhiều trường mầm non nhằm đáp ứng nhu cầu giáo dục của cư dân, dưới đây là một số gợi ý từ OneHousing:

      ​Trường Mầm non Dongsim Kindergarten gần Luxury Park View

      • Địa chỉ: Tầng 1, tòa Mipec Rubik 360, số 122 – 124 đường Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Học phí: 9.7 triệu đồng
      • Loại hình: Trường mầm non song ngữ cho trẻ từ 12 tháng - 06 tuổi

      Dongsim Kindergarten là trường mầm non nằm ngay gần Luxury Park View được xây dựng với mô hình giáo dục chuẩn 100% Hàn Quốc kết hợp cùng những giá trị cốt lõi của nền văn hóa Việt. Nhà trường giảng dạy các chương trình học bổ trợ độc quyền, tốt nhất của Hàn Quốc như chương trình Khoa học vui, Gabe, Nghệ thuật sáng tạo, Thể chất 1560 Hi Kids và chương trình phát triển tài năng.

      gan-chung-cu-luxury-park-view-quan-cau-giay-co-cac-truong-mam-non-nao

      Hoạt động ngoại khóa thúc đẩy sự sáng tạo của trẻ tại Dongsim Kindergarten (Nguồn: Review Giáo Dục)

      Cách đi tới trường mầm non Dongsim Kindergarten: Từ Luxury Park View, đi thẳng về hướng Tây Bắc lên phố Trương Công Gia > đi về phía phố Hoàng Quán Chi 1.2km > rẽ trái vào đường Cầu Giấy > đi khoảng 500m rồi rẽ phải 190m > đi qua MIPEC MEDIA và rẽ trái 10m > rẽ phải 40m nữa là tới điểm đến.

      ​Trường Mầm non Baby Smile gần Luxury Park View

      • Địa chỉ: Số 6 ngõ 55 Dịch Vọng, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Học phí: 3.5 - 4.5 triệu đồng (phí bán trú 50.000 đồng/ngày)
      • Loại hình: Trường mầm non tư thục cho trẻ từ 12 tháng - 06 tuổi

      Trải qua 8 năm hoạt động, trường mầm non Baby Smile luôn hết mình với những giá trị cốt lõi: Giáo dục hạnh phúc, kỷ luật không nước mắt, tâm an, phát triển cân bằng cả IQ, EQ và AQ, tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân. Nhà trường luôn luôn đổi mới, không ngừng nâng cấp từ chất lượng giáo dục cho đến cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện cho các bé.

      gan-chung-cu-luxury-park-view-quan-cau-giay-co-cac-truong-mam-non-nao

      Trẻ vui học tại Baby Smile (Nguồn: kiddi hub)

      Cách đi tới trường mầm non Baby Smile: Từ chung cư Luxury Park View, cư dân đi về hướng Tây Bắc lên phố Trương Công Gia >  đi về phía phố Hoàng Quán Chi 550m > rẽ trái vào phố Thọ Tháp 140m > rẽ phải vào phố Dịch Vọng và đi khoảng 20m là tới.

      ​Trường Mầm non Khu Vườn Nhỏ gần Luxury Park View

      • Địa chỉ: Số 66, ngõ 251, đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Học phí: 4.5 triệu đồng
      • Loại hình: Trường mầm non cho trẻ từ 18 tháng - 06 tuổi

      Trường Mầm non Khu Vườn Nhỏ tối ưu hóa việc áp dụng chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam khi kết hợp cùng lý thuyết về Trí thông minh đa dạng của H. Gardner, phương pháp giảng dạy Reggio Emilia và cách tiếp cận dự án của Lilian Katz. Thông qua đó, chương trình học tập của trường đảm bảo cung cấp nền tảng tuyệt vời và truyền cảm hứng học tập cho trẻ. Đồng thời, trường cùng thường xuyên áp dụng phương pháp học tập qua hình thức học ngoại khóa giúp trẻ phát huy sự khéo léo, nhanh nhạy, mở rộng trí tưởng tượng, tăng sức sáng tạo và rèn luyện cho trẻ các kỹ năng mềm.

      Cách di chuyển tới trường mầm non Khu vườn nhỏ: Từ chung cư Luxury Park View, bạn rẽ phải vào phố Trương Công Giai rồi rẽ phải vào phố Yên Hòa > rẽ trái vào ngõ 259 phố Yên Hòa > chếch sang trái vào ngõ 168 Trung Kính > rẽ trái và phố Hạ Yên Quyết, đi thêm 600m > rẽ phải vào ngõ 251 đường Nguyễn Khang > đi thêm 50m là tới trường.

      gan-chung-cu-luxury-park-view-quan-cau-giay-co-cac-truong-mam-non-nao

      Trẻ nhỏ được luyện các kỹ năng mềm tại Khu Vườn Nhỏ (Nguồn: Trường Mầm Non Khu Vườn Nhỏ - The Little Garden Kindergarten)

      ​Trường Mầm non Sakura Montessori gần Luxury Park View

      • Địa chỉ: Lô TH1, khu đô thị mới Dịch Vọng, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Học phí: 9.45 - 15.73 triệu đồng
      • Loại hình: Trường mầm non song ngữ cho trẻ từ 15 tháng đến 05 tuổi.

      Thành lập từ năm 2011, Trường mầm non Sakura Montessori đi đầu trong việc xây dựng mô hình trường mầm non Montessori theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế tại Việt Nam. Tại đây, trẻ sẽ được xây dựng nền tảng kiến thức, kỹ năng vững chắc của một công dân toàn cầu (global citizen), khả năng tự lập để thích nghi với đa dạng môi trường và cơ hội tỏa sáng trong tương lai. Trường cung cấp đầy đủ các dịch vụ như ăn sáng, đón muộn, xe buýt đưa đón học sinh. 

      Trẻ háo hức tham gia hoạt động gói bánh chưng tại trường mẫu giáo Sakura Montessori (Nguồn: Sakura Montessori)

      Cách đi tới trường mầm non Sakura Montessori: Từ chung cư Luxury Park View, cư dân đi về hướng Tây Bắc lên phố Trương Công Gia > đi về phía phố Hoàng Quán Chi 550m > rẽ trái vào phố Thọ Tháp > đi tiếp khoảng 180m là tới trường.

      ​Trường Mầm non Thăng Long Kidsmart gần Luxury Park View

      • Địa chỉ: Lô NT1, KĐT mới Dịch Vọng, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Học phí: 3.5 - 5.5 triệu đồng
      • Loại hình: Trường mầm non cho trẻ từ 24 tháng - 06 tuổi

      gan-chung-cu-luxury-park-view-quan-cau-giay-co-cac-truong-mam-non-nao

      Quang cảnh thoáng đãng của trường mầm non Thăng Long Kidsmart (Nguồn: Thăng Long Kidsmart)

      Với quan điểm giáo dục hàng đầu “ Giáo dục không phải là việc đổ đầy một cái bình, mà là thắp sáng một ngọn lửa”, trường mầm non Thăng Long Kidsmart là một địa chỉ tin cậy cho cư dân Luxury Park View. Trường quan niệm việc cung cấp kiến thức đích thực cho trẻ sẽ không quan trọng bằng việc trang bị cho trẻ bộ kỹ năng sống – những kỹ năng thực sự cần thiết để trẻ tự tin bước vào những bậc học cao hơn và đồng hành cùng trẻ đến suốt cuộc đời. Phụ huynh có thể an tâm với các dịch vụ được cung cấp tại trường gồm đón muộn, trông thứ 7, ăn sáng.

      Cách đi tới mầm non Thăng Long Kidsmart: Từ chung cư Luxury Park View, cư dân đi về hướng Tây Bắc lên phố Trương Công Gia về phía phố Hoàng Quán Chi 600m là tới trường.  Vì chỉ cách chung cư chưa tới 1km nên ngoài việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân, cư dân cũng có thể chọn cách đi bộ để rèn luyện sức khỏe.

      Trên đây là bài viết tổng hợp một số trường mầm non uy tín gần chung cư Cầu Giấy Luxury Park View. OneHousing mong rằng đã cung cấp những thông tin hữu ích tới quý khách hàng, đặc biệt là những ai đang có con nhỏ và có nhu cầu mua căn hộ tại Luxury Park View.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương