Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có các trạm xăng nào?

      Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có các trạm xăng nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/07/2023
      Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex có các trạm xăng nào? Hãy cùng OneHousing tìm đáp án cho thắc mắc này qua bài viết dưới đây.

      Bên cạnh hệ thống trường học, bệnh viện, địa chỉ các trạm xăng cũng là một trong những vấn đề được các gia đình quan tâm khi di chuyển tới một nơi ở mới. Vậy có các trạm xăng nào gần chung cư AZ Lâm Viên Complex? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu điều này qua bài viết dưới đây.

      Gần chung cư AZ Lâm Viên Complex có các trạm xăng nào?

      Tọa lạc trên con phố Nguyễn Phong Sắc sầm uất nên bao quanh dự án AZ Lâm Viên Complex có không ít các trạm xăng để phục vụ cộng đồng cư dân sống xung quanh cũng như người đi đường. Dưới đây là địa chỉ một vài trạm xăng gần chung cư AZ Lâm Viên Complex, bao gồm:

      • Trạm xăng dầu số 8 MIPECORP có địa chỉ tại 125 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Trạm xăng dầu số 60 Petrolimex có địa chỉ 171 Xuân Thuỷ, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Trạm xăng dầu số 62 Petrolimex nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Trạm xăng dầu HOPE số 6 Dương Đình Nghệ (bên cạnh toà nhà Star Tower), phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

      gan-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-co-cac-tram-xang-nao

      Cây xăng 125 Nguyễn Phong Sắc là cây xăng gần nhất với chung cư AZ Lâm Viên Complex (Nguồn: Báo Lao động)

      Bên cạnh những cây xăng kể trên, trong phạm vi 5-7km từ chung cư Lâm Viên Complex, cư dân cũng có thể tiếp cận được với nhiều trạm xăng khác như cụm 3 trạm xăng trên đường Hoàng Quốc Việt, trạm xăng dầu quân đội trên đường Lạc Long Quân hay các trạm xăng rải rác ở khu vực đường Phạm Văn Đồng, khu vực Mỹ Đình, Hồ Tùng Mậu,....

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về chung cư AZ Lâm Viên Complex 

      Chung cư AZ Lâm Viên là dự án căn hộ chung cư cao cấp, tổ hợp văn phòng hạng sang được phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản AZ (AZ Land). Dự án có quy mô 1,9ha gồm 1 toà nhà cao 29 tầng nổi và 2 tầng hầm. Trong đó, tầng 1 được sử dụng làm các shophouse thương mại; tầng 2 - tầng 6 là khu vực văn phòng làm việc; tầng 7 được dùng làm tầng kỹ thuật và từ tầng 8 đến tầng 23 là các căn hộ chung cư. 

      Mặc dù hệ thống tiện ích nội khu gần như không có gì nổi bật, nhưng chung cư AZ Lâm Viên Complex vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ vào những ưu thế nổi trội về mặt vị trí, tiện ích ngoại khu.

      Vị trí trung tâm quận Cầu Giấy

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex nằm tại số 107 đường Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy Hà Nội. Đây là vị trí được đánh giá là trung tâm của khu vực quận Cầu Giấy. 

      Từ dự án, cư dân sinh sống tại toà AZ Lâm Viên Complex có thể tiếp cận nhanh chóng với các địa điểm quan trọng như trường học chất lượng cao, có tiếng trên địa bàn quận như trường mầm non Dịch Vọng Hậu, trường Tiểu học Dịch Vọng A, Tiểu học Dịch Vọng B, THCS Dịch Vọng, THCS Dịch Vọng Hậu,....; công viên Nghĩa Đô, công viên Cầu Giấy,....; trung tâm thương mại Discovery Complex (trên đường Cầu Giấy); siêu thị Winmart Trần Đăng Ninh; Bảo tàng Dân tộc học (trên đường Nguyễn Văn Huyên),....

      Thiết kế căn hộ đơn giản, hiện đại

      Chung cư AZ Lâm Viên có đa dạng các loại hình căn hộ từ căn 2 phòng ngủ đến các căn penthouse cao cấp tương ứng với các diện tích từ 80m2 đến 290m2, có khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng từ vợ chồng trẻ đến các gia đình sống chung nhiều thế hệ.

      gan-chung-cu-az-lam-vien-complex-quan-cau-giay-co-cac-tram-xang-nao

      Một góc căn hộ của dự án AZ Lâm Viên Complex (Nguồn: OTD)

      Các căn hộ tại dự án này được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại. Theo đó, mỗi căn hộ tại đây đều được sắp đặt một cách khéo để mọi không gian bên trong đều được tiếp xúc tối đa với gió trời và ánh sáng tự nhiên. 

      Ngoài ra, các vật liệu được chủ đầu tư lựa chọn sử dụng đều là các sản phẩm cao cấp, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như hệ thống đồ dùng phòng bếp của Teka, Fagor, Giovani,...; điều hoà âm trần của Toshiba, LG; sàn gỗ chất lượng cao của Kronotext; thiết bị vệ sinh cao cấp của American Standard, Toto, Inax,.....

      Tiện ích đa dạng

      Không giống như nhiều dự án chung cư khác, AZ Lâm Viên Complex không có hệ thống tiện ích nội khu phong phú. Nhưng cư dân tại đây lại được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu chất lượng từ cộng đồng cư dân hiện hữu.

      Hệ thống trường học xung quanh chung cư đều là những trường có tên tuổi, được nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao về cơ sở vật chất cũng như chất lượng dạy học như: trường mầm non Dịch Vọng Hậu, trường tiểu học Dịch Vọng A, trường tiểu học Dịch Vọng B, trường THCS Dịch Vọng, trường THCS Dịch Vọng Hậu, trường tiểu học Nghĩa Tân, trường THCS Nghĩa Tân,..... 

      Ngoài ra, chung cư AZ Lâm Viên Complex cũng gần với các địa điểm vui chơi - giải trí như công viên Nghĩa Đô, công viên Cầu Giấy, TTTM Discovery Complex, TTTM The Loop (trước là TTTM Indochina Plaza), Bảo tàng Dân tộc học.

      Nhu cầu sở hữu nhà ở tại khu vực quận Cầu Giấy ngày một gia tăng, nguồn cung thì ngày càng hạn hẹp, sự xuất hiện của chung cư AZ Lâm Viên giống như “cơn mưa giải nhiệt” giúp các khách hàng có thêm sự lựa chọn. Mặc dù không có hệ tiện ích nội khu phong phú, nhưng chung cư AZ Lâm Viên vẫn có thể đáp ứng được các nhu cầu về đi lại, giáo dục, y tế, giải trí với các tiện ích ngoại khu đa dạng và chất lượng.

      Trên đây, OneHousing đã chia sẻ một vài địa chỉ trạm xăng gần chung cư AZ Lâm Viên Complex. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích với mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương