Gần chung cư AQH Riverside quận Long Biên có trường tiểu học nào không?

      Gần chung cư AQH Riverside quận Long Biên có trường tiểu học nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/07/2023
      AQH Riverside là dự án chung cư Long Biên thu hút khách hàng thời gian gần đây. Cùng tìm hiểu gần chung cư này có các trường tiểu học nào qua bài viết sau.

      Chung cư AQH Riverside tọa lạc tại quận Long Biên, Hà Nội, với vị trí đắc địa và không gian sống xanh mát. Nếu bạn đang tìm kiếm một chung cư gần các trường tiểu học thì AQH Riverside là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Các trường tiểu học gần dự án  đều cung cấp cho học sinh một chương trình giáo dục toàn diện và các hoạt động giáo dục phong phú để giúp trẻ phát triển tối đa tiềm năng của mình. Vậy các trường nào gần dự án AQH Riverside? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài sau.

      Thông tin tổng quát về chung cư AQH Riverside

      Chung cư AQH Riverside tọa lạc quận Long Biên, là dự án do Công ty TNHH An Quý Hưng làm chủ đầu tư, được xây dựng trên khu đất rộng 6.925m2 tại tổ 18, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội. 

      Dự án gồm một tòa nhà cao 23 tầng nổi và 23 căn hộ thấp tầng, với tổng số 378 căn hộ có diện tích từ 56,3m2 đến 72,9m2, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng. Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 40,2%, còn lại là không gian xanh và tiện ích nội khu. Chung cư AQH Riverside có vị trí đắc địa, nằm ngay bên bờ sông Đuống, mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, thoáng mát và yên bình.

      Tiện ích nội khu của dự án được chủ đầu tư An Quý Hưng đầu tư và xây dựng rất bài bản và hiện đại, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và an toàn, bao gồm:

      • Hệ thống an ninh 24/7 với hệ thống camera giám sát và bảo vệ chuyên nghiệp
      • 3 tầng hầm để xe thông minh
      • 2 tầng trung tâm thương mại với đầy đủ các tiện ích như siêu thị, nhà hàng, cafe,...
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Nhà xe cho khách
      • Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp

      gan-chung-cu-aqh-riverside-quan-long-bien-co-truong-tieu-hoc-nao-khong-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan về AQH Riverside. (Ảnh: Chung cư 24h)

      Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố qua các tuyến đường huyết mạch như cầu Đông Trù, cầu Đuống, cầu Vĩnh Tuy hay cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Ngoài ra, cư dân cũng có thể tiếp cận nhiều tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, siêu thị, TTTM Savico, TTTM Aeon Mall, hồ Hoàn Kiếm… trong bán kính từ 5-7km, hay đến sân bay Nội Bài trong thời gian di chuyển khoảng 30 phút.

      Gần chung cư AQH Riverside quận Long Biên có bể bơi nào không?

      Đọc tiếp

      Các loại căn hộ tại AQH Riverside

      Chung cư AQH Riverside quận Long Biên cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn căn hộ với các thiết kế đa dạng và hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Theo OneHousing, tháng 7/2023, các loại căn hộ tại dự án bao gồm:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: có diện tích từ 56,3m2 đến 61,1m2, được thiết kế với phòng khách, bếp, 2 phòng ngủ, 1 hoặc 2 nhà vệ sinh và ban công. Căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán từ 1,78-2,38 tỷ đồng/căn, tùy theo diện tích và hướng view.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: có diện tích từ 64,3m2 đến 72,9m2, được thiết kế với phòng khách, bếp, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và ban công. Căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán từ 2,19-2,63 tỷ đồng/căn, tùy theo diện tích và hướng view.

      gan-chung-cu-aqh-riverside-quan-long-bien-co-truong-tieu-hoc-nao-khong-onehousing-2

      Phòng khách căn hộ tại  AQH Riverside. (Ảnh: VNExpress)

      Các căn hộ tại chung cư AQH Riverside quận Long Biên được trang bị nội thất cao cấp và hiện đại, mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và sang trọng. Các căn hộ cũng có tầm nhìn đẹp ra sông Đuống hoặc khuôn viên xanh của dự án, tạo cảm giác thoải mái và thư thái cho cư dân.

      Chung cư AQH Riverside không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và an toàn, mà còn là một nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

      Trường tiểu học gần AQH Riverside 

      Trong số các tiện ích ngoại khu, trường tiểu học là một yếu tố quan trọng đối với các gia đình có con nhỏ. Nhiều trường tiểu học gần chung cư AQH Riverside quận Long Biên, sau đây là 3 trường tiêu biểu:

      Trường Tiểu Học Long Biên

      Là một trong những trường tiểu học có lịch sử lâu đời và uy tín nhất quận Long Biên, trường được thành lập vào năm 1958 và đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục. Trường có 32 phòng học và các phòng học bộ môn, với tổng số 63 cán bộ, giáo viên và nhân viên. Trường có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, có trình độ đạt chuẩn 100% và trên chuẩn là 90%. Ngoài ra, trường cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa và xã hội cho học sinh tham gia. 

      Trường Tiểu Học Long Biên nằm ở số 390 Ngọc Thuỵ, quận Long Biên, cách chung cư AQH Riverside khoảng 3km. Trường mở cửa từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, từ 7h30 đến 16h30. Để đi từ chung cư AQH Riverside đến trường Tiểu Học Long Biên, cư dân có thể đi theo tuyến đường Gia Thượng - Ngô Gia Khảm - Nguyễn Văn Cừ - Ngọc Thuỵ.

      Trường Tiểu Học Đô Thị Việt Hưng

      Đây là một trường tiểu học mới được xây dựng và đưa vào hoạt động vào năm 2017. Trường Tiểu Học Đô Thị Việt Hưng có cơ sở vật chất hiện đại và đẹp mắt, với 36 phòng học và các phòng chức năng khác. Đặc biệt, trường có đội ngũ giáo viên trẻ, năng động và nhiệt tình, có trình độ đạt chuẩn 100%. 

      gan-chung-cu-aqh-riverside-quan-long-bien-co-truong-tieu-hoc-nao-khong-onehousing-3

      Cảnh bên ngoài trường Tiểu Học Đô Thị Việt Hưng. (Ảnh: Zing News)

      Trường Tiểu Học Đô Thị Việt Hưng có nhiều chương trình học tập và hoạt động ngoại khóa phong phú và hấp dẫn cho học sinh. Trường nằm ở Lô TH 04 – Phố Thép Mới – Khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên, cách chung cư AQH Riverside khoảng 4km. 

      Trường mở cửa từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, từ 7h30 đến 16h30. Để đi từ chung cư Long Biên AQH Riverside đến trường Tiểu Học Đô Thị Việt Hưng, cư dân có thể đi theo tuyến đường Gia Thượng - Ngô Gia Khảm - Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Cao Luyện - Phố Thép Mới.

      Trường Tiểu Học Song Ngữ Wellspring

      Đây là một trường tiểu học song ngữ liên cấp, được thành lập vào năm 2009. Trường có chất lượng đào tạo cao, được công nhận đạt chuẩn Cambridge cho 3 cấp học. Trường cũng là thành viên của một số tổ chức quốc tế danh tiếng như NCC, ERB, Cambridge ESOL, ETS và College Board Test Site.

      Trường Tiểu Học Song Ngữ Wellspring có cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất Việt Nam hiện nay, với thiết kế tối ưu phù hợp với từng hoạt động dạy học. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tâm huyết, có trình độ cao và được đào tạo liên tục tạo nên sự uy tín cho trường. Trường còn có nhiều chương trình học tập và hoạt động ngoại khóa bổ ích và thú vị cho học sinh. 

      Trường Tiểu Học Song Ngữ Wellspring nằm ở số 95, Phố Ái Mộ, Phường Bồ Đề, quận Long Biên, cách chung cư AQH Riverside khoảng 5km. Trường mở cửa từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, từ 8h00 đến 17h00. Để đi từ chung cư AQH Riverside đến trường Tiểu Học Song Ngữ Wellspring, cư dân có thể đi theo tuyến đường Gia Thượng - Ngô Gia Khảm - Nguyễn Văn Cừ - Ái Mộ.

      Tổng kết lại, chung cư AQH Riverside tại quận Long Biên, Hà Nội, là một trong những khu phức hợp đô thị cao cấp và tiện nghi nhất tại thủ đô. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi sinh sống gần các trường tiểu học thì AQH Riverside là lựa chọn đáng cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư AQH Riverside quận Long Biên như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư AQH Riverside quận Long biên có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương