Dự án Vinhomes Grand Park rộng bao nhiêu ha?

      Dự án Vinhomes Grand Park rộng bao nhiêu ha?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu quy mô dự án Vinhomes Grand Park là bao nhiêu và tiềm năng giá trị bất động sản như thế nào qua bài chia sẻ sau đây.

      Vinhomes Grand Park là một khu đô thị sinh thái được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup. Dự án tọa lạc tại khu vực có khí hậu mát mẻ, sông ngòi bao quanh, tạo nên một môi trường sống trong lành và tươi đẹp. Vậy quy mô dự án Vinhomes Grand Park rộng bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Tìm hiểu về quy mô dự án Vinhomes Grand Park

      Vinhomes Grand Park là một khu đô thị hiện đại và thông minh, được xây dựng theo mô hình thành công của các quốc gia như Singapore và Nhật Bản. Đây là nơi bạn có thể trải nghiệm cuộc sống hiện đại,  độc đáo và thú vị ngay giữa thành phố, với không gian sống tuyệt vời. Dự án bao gồm diện tích rộng lớn lên đến 272 ha.

      Dưới đây là một số thông tin chính về dự án Vinhomes Grand Park:

      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
      • Tổng diện tích: 272 ha
      • Mật độ xây dựng: 22%
      • Loại hình phát triển: Bao gồm các căn hộ cao tầng và các ngôi nhà thấp tầng như biệt thự và shophouse.
      • Số lượng tòa căn hộ: Tổng cộng có 72 tòa
      • Tổng số căn hộ: 43.500 căn
      • Thiết kế độc đáo: Các tòa nhà có thiết kế hình chữ T, chữ U và chữ Z, mang đến sự đa dạng và sáng tạo trong kiến trúc.

      Toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Grand Park, quận 9 (Nguồn: Saigonvillas)

      Khám phá chất sống "triệu đô" ngay giữa lòng Vinhomes Grand Park

      Đọc tiếp

      Vị trí liên kết vùng hoàn hảo và thuận tiện

      Vinhomes Grand Park nằm ở vị trí đắt giá, giao thông thuận tiện tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Dự án tọa lạc trên hai mặt tiền đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện, đồng thời giáp với sông Đồng Nai và sông Tắc. Vinhomes Grand Park cũng gần các tuyến đường chính như đường cao tốc Bến Thành - Suối Tiên, đường cao tốc Sài Gòn - Long Thành - Dầu Giây và tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên.

      Nhờ vị trí thuận lợi, cư dân Vinhomes Grand Park có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và các điểm quan trọng như Sân bay Tân Sơn Nhất, Sân bay Long Thành, Khu công nghệ cao Quận 9, Sân Golf Thủ Đức và nhiều địa điểm khác. Trong tương lai, Vinhomes Grand Park sẽ trở thành điểm giao cắt của nhiều tuyến đường quan trọng trong khu vực, giúp cư dân kết nối dễ dàng hơn nữa.

      Vị trí liên kết vùng hoàn hảo với trung tâm thành phố (Nguồn: Vinhomes)

      Một điểm đáng chú ý tại Vinhomes Grand Park chính là vị trí "gần sông" đắt giá, mang đến một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Theo quan niệm phong thủy, dòng chảy của nước xung quanh khu đô thị có ý nghĩa quan trọng, mang lại sự thịnh vượng và phát đạt cho cộng đồng cư dân. Có thể nói, vị trí đắt giá này của Vinhomes Grand Park là yếu tố quan trọng thu hút mọi đối tượng khách hàng.

      Tiện ích đẳng cấp chuẩn quốc tế chỉ có tại Vinhomes Grand Park

      Vinhomes Grand Park là khu đô thị đáng sống hàng đầu Việt Nam với hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao và hệ sinh thái công viên 36ha quy mô bậc nhất Đông Nam Á. Chủ đầu tư Vinhomes đã mạnh tay đầu tư hàng loạt các hạng mục tiện ích đẳng cấp, điển hình nhất là Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec và hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool.

      • Vinschool Grand Park là trường học chuẩn quốc tế với chương trình học hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến, giúp ươm mầm công dân toàn cầu ngay giữa lòng dự án Vinhomes Grand Park.
      • Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec là bệnh viện hàng đầu Việt Nam với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống khỏe mạnh.

      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec - Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, Vinhomes Grand Park còn có hệ sinh thái công viên phức hợp quy mô hàng đầu Đông Nam Á với nhiều tiện ích giải trí hấp dẫn như công viên ánh sáng, công viên chèo thuyền kayak, công viên nước, công viên gym ngoài trời, công viên BBQ,… cùng hệ thống hơn 11 hồ bơi chuẩn resort.

      Với hệ thống tiện ích đẳng cấp và không gian sống hiện đại, Vinhomes Grand Park là nơi lý tưởng để an cư và phát triển.

      Tiềm năng tăng giá bậc nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

      Các sản phẩm bất động sản Vinhomes luôn có tiềm năng giữ giá và sinh lời cao nhờ tầm nhìn và định hướng phát triển mang tính chiến lược của chủ đầu tư. Dự án Vinhomes Grand Park là một minh chứng điển hình cho điều này.

      Vinhomes Grand Park tọa lạc tại vị trí đắt giá, giao thông thuận tiện tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Dự án cũng nằm cạnh Khu công nghệ cao trọng điểm phía Đông, tạo ra sức hút lớn đối với hàng ngàn chuyên gia nước ngoài tới làm việc. Trong tương lai, với sự phát triển không ngừng của hạ tầng những khu vực quanh dự án sẽ là đòn bẩy vững chắc để các căn hộ, shophouse và biệt thự tại Vinhomes Grand Park tăng giá mạnh mẽ.

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp và không gian sống hiện đại tại Vinhomes Grand Park cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp dự án thu hút khách hàng. Với hệ thống tiện ích như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, công viên Ánh sáng, công viên Gym ngoài trời, công viên BBQ,… Vinhomes Grand Park mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của họ.

      Với những yếu tố trên, Vinhomes Grand Park là một lựa chọn đầu tư an toàn và hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng hoặc một kênh đầu tư sinh lời cao, Vinhomes Grand Park là một lựa chọn tuyệt vời.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp vấn đề về dự án Vinhomes Grand Park rộng bao nhiêu ha. Dự án hứa hẹn sẽ là một nơi an cư lý tưởng và một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá vé biển nhân tạo quận 9 Vinhomes Grand Park giữa cư dân và khách ngoài đang là bao nhiêu?

      Vinhomes Grand Park hưởng lợi gì từ đường vành đai 3 TP.HCM?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương