Dự án Vinhomes Global Gate cách trung tâm Thủ đô Hà Nội bao xa?

      Dự án Vinhomes Global Gate cách trung tâm Thủ đô Hà Nội bao xa?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/07/2023
      Vinhomes Global Gate cách trung tâm Hà Nội bao xa? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin này của khu đô thị Vinhomes Global Gate qua bài viết sau.

      Vinhomes Global Gate là một dự án bất động sản Hà Nội đáng chú ý nằm tại vị trí thuận lợi của huyện Đông Anh, Hà Nội. Với sự phát triển không ngừng của thành phố, việc xác định khoảng cách từ dự án này đến trung tâm thủ đô Hà Nội là điều quan trọng để đánh giá tiềm năng và giá trị của nó. Vậy, Vinhomes Global Gate cách trung tâm Hà Nội bao xa? Đây là câu hỏi quan trọng mà những người quan tâm đến dự án này quan tâm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ khám phá và tìm hiểu về thông tin này, từ đó có cái nhìn tổng quan về vị trí địa lý của dự án và lợi ích của việc đầu tư vào Vinhomes Global Gate.

      Giới thiệu tổng quan về khu đô thị Vinhomes Global Gate

      Vị trí dự án

      Vinhomes Global Gate nằm tại giao điểm của 4 xã Đông Hội, Xuân Trạch, Xuân Canh, Mai Lâm trong huyện Đông Anh, Hà Nội. Đây là một vị trí thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân, với hệ thống giao thông liên kết kết nối với các khu vực lân cận.

      du-an-vinhomes-co-loa-cach-trung-tam-thu-do-ha-noi-bao-xa-onehousing-1

      Vị trí dự án Vinhomes Global Gate  (Nguồn: Vinhomecoloa)

      Vị trí của dự án Vinhomes Global Gate đã được xác định ranh giới cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc, dự án giáp với khu dân cư và khu di tích Global Gate.
      • Phía Tây Bắc, dự án giáp với khu đô thị Đông Anh.
      • Phía Tây Nam, dự án giáp với đê sông Hồng và khu dân cư của xã Xuân Canh.
      • Phía Đông Nam, dự án giáp với tuyến đường dẫn lên cầu Tứ Liên.

      Việc Hà Nội đã phê duyệt xây dựng Cầu Tứ Liên từ dự án Vinhomes Global Gate Đông Anh qua quận Tây Hồ cũng giúp rút ngắn khoảng cách đến trung tâm thành phố. Điều này cũng giúp giảm tải lượng giao thông cho các cầu Chương Dương, Long Biên, Nhật Tân và tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển tới các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên.

      Đặc biệt, dự án Vinhomes Global Gate có lợi thế về vị trí gần sông Hồng, sông Đuống và sông đào Ngũ huyện Khê, mang lại một môi trường trong lành và mát mẻ. Đây là vị trí lý tưởng cho căn hộ sinh thái và khu đô thị vệ tinh, không quá xa trung tâm thành phố, mang lại chất lượng cuộc sống trong lành và môi trường xanh mát.

      Quy mô dự án

      Vinhomes Global Gate là dự án do Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích đất là 385 ha, trong đó 90 ha dành cho Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia và 295 ha cho khu vực phát triển đô thị. Tổng số vốn đầu tư cho dự án là 42.215,24 tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư cho Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia là 7.336,24 tỷ đồng.

      Vinhomes Global Gate cung cấp một loạt các sản phẩm bao gồm biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, chung cư, shophouse thương mại, văn phòng cao cấp và tổ hợp khách sạn 5 sao.

      du-an-vinhomes-co-loa-cach-trung-tam-thu-do-ha-noi-bao-xa-onehousing-2

      Khu đô thị Vinhomes Global Gate - bất động sản Hà Nội đáng chú ý (Nguồn: Vinhomecoloa)

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Đọc tiếp

      Vinhomes Global Gate cách trung tâm Hà Nội bao xa?

      Dự án Vinhomes Global Gate là nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 13km. Cư dân tại khu đô thị này có thể kết nối với khu vực trung tâm qua tuyến đường: Đê Phương Trạch - Lý Sơn -  Nguyễn Văn Cừ - cầu Chương Dương. Lộ trình này dự kiến mất khoảng 30 phút.

      du-an-vinhomes-co-loa-cach-trung-tam-thu-do-ha-noi-bao-xa-onehousing-3

      Lộ trình di chuyển giữa Vinhomes Global Gate và trung tâm thành phố Hà Nội (Nguồn: Googlemaps)

      Ưu điểm và nhược điểm của vị trí Vinhomes Global Gate

      Giáp với đường Trường Sa

      Vinhomes Global Gate nằm cận kề với tuyến đường Trường Sa. Đây là tuyến đường quan trọng kết nối Đông Anh với cầu Nhật Tân, sân bay Nội Bài và huyện Mê Linh. Sự kết nối này tạo nên một mạng lưới giao thông liên thông và thuận tiện cho dự án, đem lại sự thông suốt chưa từng có.

      du-an-vinhomes-co-loa-cach-trung-tam-thu-do-ha-noi-bao-xa-onehousing-4

      Vị trí của dự án Vinhomes Global Gate nhìn từ cầu Tứ Liên (Nguồn: Vinhomecoloa)

      Nằm gần đường dẫn lên tuyến Vành đai 3

      Một mặt của dự án Vinhomes Global Gate sẽ nằm dưới chân cầu Tứ Liên và gần đường dẫn lên Vành đai 3. Đồng thời, dự án chỉ nằm cách cầu Đông Trù khoảng 1km. Với vị trí này, cư dân tương lai của dự án dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố Hà Nội, như Phố Cổ, Hồ Tây và quận Long Biên chỉ trong khoảng 15 phút.

      Với vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, cư dân Vinhomes Global Gate có thể di chuyển thuận tiện đến bất kỳ địa điểm nào:

      • Đến sân bay Nội Bài trong khoảng 30 phút.
      • Đến khu công nghiệp Thăng Long chỉ trong khoảng 25 phút.
      • Đến các sân golf Vân Trì, Long Biên cũng chỉ mất chưa đầy 20 phút lái xe.
      • Di chuyển đến quận Long Biên chỉ mất 5 phút.
      • Đến trường cấp 3 Global Gate khoảng 15 phút bằng xe đạp.
      • Khu di tích Global Gate cũng chỉ cách dự án 10 phút đi bộ.

      Nằm ở khu vực ngã ba sông Đuống và sông Hồng

      Ngoài sự thuận tiện về di chuyển, Vinhomes Global Gate còn được hưởng lợi từ không gian sống trong lành và xanh mát. Vị trí đắc địa của dự án nằm tại ngã ba của hai dòng sông lớn là sông Hồng và sông Đuống. Điều này đảm bảo môi trường sống tại đây mang lại sự tươi mát và phong thủy cát vượng mà mọi gia đình đều khao khát.

      Với lợi thế vừa gần trung tâm đô thị vừa đủ xa sự ồn ào, hối hả của thành phố, Vinhomes Global Gate trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi cư dân sống và làm việc tại Hà Nội. Đồng thời, nó cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đến từ các tỉnh thành lân cận như Hải Dương, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng...

      Là dự án mới nhất trên đường Trường Sa

      Tuy có nhược điểm là là dự án mới nhất trên tuyến đường Trường Sa, nhưng Vinhomes Global Gate lại trở thành ưu điểm hấp dẫn cho các nhà đầu tư tiên phong. Theo quy hoạch của thành phố Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường Trường Sa sẽ trở thành trục đường trọng điểm phát triển khu vực Bắc sông Hồng.

      Theo đó, đây sẽ là nơi tập trung các trung tâm thương mại, dịch vụ, tài chính ngân hàng, giải trí, triển lãm lớn nhất thủ đô, góp phần giảm áp lực dân số cho khu vực nội thành và đẩy mạnh phát triển thành phố theo hướng bền vững. Vinhomes Global Gate đóng vai trò tiên phong trong quá trình này. Đối với các nhà đầu tư có tầm nhìn xa, đây là cơ hội đầu tư hiếm có khó tìm trong bối cảnh các khu vực ngoại ô của Hà Nội, bao gồm bất động sản Đông Anh, đang phát triển mạnh mẽ.

      Như vậy, dự án Vinhomes Global Gate với vị trí đắc địa tại quận Đông Anh, Hà Nội, mang đến một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sống và đầu tư tại một khu vực gần trung tâm thủ đô. Dự án này nằm cách trung tâm Hà Nội một khoảng cách vừa phải, cho phép cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận những tiện ích, dịch vụ tại trung tâm thành phố. Sự phát triển hạ tầng và giao thông trong khu vực cũng đảm bảo một môi trường sống thuận lợi và tiện nghi cho cư dân. Với các yếu tố địa lý và tiềm năng phát triển, Vinhomes Global Gate hứa hẹn là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi gần trung tâm Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khám phá khu vực vui chơi cho các bé tại Vinhomes Global Gate Đông Anh

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương