Dự án Nest Home Đà Nẵng có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Dự án Nest Home Đà Nẵng có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/10/2023
      Dự án Nest Home Đà Nẵng có địa chỉ chính xác ở đâu và có những tiềm năng nào từ vị trí dự án? Hãy tìm hiểu qua bài viết bên dưới cùng OneHousing.

      Hiện nay, các công trình và dự án bất động sản đang được các nhà đầu tư Việt Nam và quốc tế chú trọng phát triển. Tình hình thị trường bất động sản Việt Nam đang rất khởi sắc, đặc biệt là ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,Hải Phòng và Cần Thơ. Dự án Nest Home là một trong số những dự án Thành phố Đà Nẵng nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm từ thị trường bởi sự hiện đại và quy mô của công trình.

      Nest Home Đà Nẵng được xây dựng bởi Công ty CP Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC). Công ty CP Tổ chức Nhà Quốc Gia là một trong những công ty xây dựng có tiếng tại Việt Nam với số lượng công trình thi công đáng kể, tiêu biểu như chung cư The Dragon Castle, City Tower, Sky 9, Imperial Place, Diamond City, Promena và Kingstown - Dragon Hill City.

      du-an-nest-home-da-nang-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-1

      Toà nhà Nest Home (Nguồn: PMC)

       Dự án cao cấp Azura Đà Nẵng có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về dự án Nest Home

      Dự án căn hộ cao cấp Nest Home có địa chỉ tại đường Chu Huy Mân, phường Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng, được xây dựng trên khu đất có diện tích lên tới gần 10.000m² với quy mô gồm 4 tòa chung cư cao 9 tầng và 420 căn hộ chất lượng cao. Các căn hộ tại Nest Home được xây dựng theo phong cách và tiêu chuẩn Hàn Quốc, với thiết kế hiện đại, tối giản thích hợp với thị hiếu của người trẻ. Dự án có không gian sống xanh mát, được thiết kế theo hình tổ chim tượng trưng cho sự hạnh phúc bền lâu.

      Nội thất của Nest Home được ưu tiên bởi các thiết bị có công năng hiện đại, công suất tối đa và các vật dụng tân tiến, sang trọng. Mỗi không gian đều sở hữu kiến trúc hợp lý để cư dân có thể tận dụng tối đa nguồn năng lượng từ thiên nhiên và nhận được ánh sáng tự nhiên nhiều nhất.

      Ngoài ra, dự án Thành phố Đà Nẵng cũng được tích hợp nhiều giải pháp thiết kế tối ưu để giảm thiểu triệt để các nguy cơ về tai nạn cháy nổ hay hoả hoạn. Toàn bộ hệ thống cửa của các căn hộ đều được lắp đặt công nghệ ngăn lửa trong thời gian dài để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

      Vị trí “vàng” của dự án Nest Home

      Dự án Nest Home nằm ở vị trí trung tâm vùng giao thoa của Vịnh Đà Nẵng và núi Sơn Trà, trong khu dân cư có an ninh tốt, dân trí cao, ngay gần trung tâm Thành phố Đà Nẵng. Dự án tọa lạc ngay cạnh trục đường chính Ngô Quyền gồm 8 làn đường rộng lớn cách cầu sông Hàn 2,5km, bãi biển 1km và núi Sơn Trà 3km. Từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng đi đến các danh lam và thắng cảnh nổi tiếng của Thành phố Đà Nẵng như: chùa Linh Ứng, Bãi Bụt, bán đảo Sơn Trà, núi Sơn Trà…

      du-an-nest-home-da-nang-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của Nest Home (Nguồn: Cafeland)

      Khi sinh sống tại Nest Home, cư dân có thể dễ dàng khám phá và tham gia vào các sự kiện giải trí, âm nhạc được tổ chức thường kỳ trung tâm thành phố, từ đó có được không gian sống trẻ trung, năng động. Nest Home cũng được dự kiến sẽ mang lại lợi nhuận đầu tư hấp dẫn nhờ vị trí đắc địa của mình.

      Tiện ích nội khu

      Ngoài vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố, dự án Nest Home còn sở hữu chuỗi tiện ích hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng cao vô cùng đa dạng như:

      • Khu tập thể thao
      • Phòng gym
      • Nhà thuốc
      • Siêu thị
      • Công viên cây xanh
      • Trường mầm non
      • Đường đi dạo nội bộ
      • Quán ăn, quán cafe
      • Đội ngũ bảo vệ 24/7 và hệ thống camera chất lượng cao

      Giá bán căn hộ dự án Nest Home

      Dự án Nest Home tại Sơn Trà, Đà Nẵng cung cấp nhiều loại căn hộ với diện tích từ 54 m² đến 62 m² và giá bán từ 26,52 triệu/m² đến 30,88 triệu/m²1, dao động từ 1,38 tỷ đến 1,8 tỷ đồng (Nguồn: batdongsan, 10/2023).

      du-an-nest-home-da-nang-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-3

      Nội thất và thiết kế căn hộ Nest Home (Nguồn: Nhà Tốt)

      Dự kiến giá bán và cho thuê của dự án Nest Home Đà Nẵng sẽ tiếp tục tăng trưởng trong tương lai bởi những ưu điểm vượt bậc về tiện ích và lợi thế từ vị trí tiềm năng của mình. Hy vọng thông tin về địa chỉ chính xác và tiềm năng từ vị trí của dự án mà OneHousing đã cung cấp, độc giả sẽ tìm được cho mình căn hộ lý tưởng và phù hợp với nhu cầu sống của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án Regal Pavillon Đà Nẵng có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Dự án Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 1 có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương