Dự án Nera Garden địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Dự án Nera Garden địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/09/2023
      Cùng OneHousing cập nhật chính xác địa chỉ của dự án Nera Garden và phân tích những lợi thế từ vị trí dự án mang đến.

      Nera Garden là tổ hợp trung tâm thương mại - shophouse - căn hộ chung cư được Công ty Cổ phần Toyota Huế đầu tư xây dựng. Với quy mô 11.473 m2, dự án cung cấp cho thị trường bất động sản Thừa Thiên Huế 504 căn hộ với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Nếu bạn cũng đang có ý định mua căn hộ tại đây, hãy cùng OneHousing đọc ngay bài viết sau để xem địa chỉ dự án Nera Garden ở đâu và tiềm năng từ vị trí dự án.

      Địa chỉ chính xác của dự án Nera Garden

      Dự án Nera Garden được Công ty Cổ phần Toyota Huế xây dựng tại số mặt tiền đường Tố Hữu, khu đô thị Phú Mỹ An, phường An Đông, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

      Tổ hợp Nera Garden nằm án ngữ ngay khu đất vàng hiếm hoi trong khu đô thị Phú Mỹ An, giữa nút giao của 4 đại hộ lớn nhất thành phố Huế là đại lộ Tố Hữu (lộ giới 60m), đại lộ Võ Nguyên Giáp (lộ giới 100m), đại lộ Hoàng Quốc Việt (lộ giới 26m) và quốc lộ 49 (lộ giới 44m).

      du-an-nera-garden-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Tòa nhà chung cư Nera Garden (Nguồn: Guland)

      Nera Garden bao gồm 1 tòa nhà cao tầng mang thiết kế huyền ảo của dòng thời gian, kết hợp thêm một chút năng động và hiện đại. Thông qua dự án, chủ đầu tư muốn mang đến trải nghiệm sống mới - một đô thị thời thượng và hoàn mỹ trên vùng đất cố đô.

      Calla Apartment Quy Nhơn địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Tiềm năng từ vị trí của dự án Nera Garden

      Theo các khảo sát thời gian gần đây, nhu cầu mua hoặc thuê căn hộ chung cư tại thành phố Huế đang ngày một tăng cao. Đối tượng khách hàng chủ yếu là những người trẻ đang gây dựng sự nghiệp, muốn có một không gian sống riêng tư và độc lập. Chung cư Nera Garden là lựa chọn có thể thỏa mãn mọi yêu cầu về nhà ở của đối tượng này.

      Lợi thế đầu tiên về vị trí của dự án Nera Garden là nằm tại nút giao của 4 tuyến đường giao thông huyết mạch tại thành phố. Đây là vị trí trọng yếu, sở hữu khả năng kết nối giao thông và liên kết vùng mạnh mẽ.

      Nằm trong khu đô thị Phú Mỹ An và kế cận nhiều công trình lớn của tỉnh, vị trí của Nera Garden còn được xem là hành lang phát triển tổng hợp, năng động với đa dạng tiện ích phục vụ đời sống.

      du-an-nera-garden-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Chung cư Nera Garden nằm trong khu đô thị Phú Mỹ An (Nguồn: Guland)

      Cụ thể, trong bán kính 5km quanh dự án có:

      • Showroom Honda ô tô Huế: cách 1km
      • Khu phức hợp The Manor Crown Huế: cách 1.5km
      • Bến xe phía Nam thành phố Huế: cách 2km
      • Siêu thị BigC Huế: cách 2.5km
      • Ga xe lửa Huế: cách 2.8km
      • Trường THPT Chi Lăng, khu quy hoạch Đông Nam Thủy An: cách 2.9km
      • Phố đi bộ Huế: cách 3.2km
      • Vincom Plaza Huế: cách 3.3km
      • Trường Đại học Khoa học Huế: cách 3.3km
      • Trường Đại học Sư phạm Huế: cách 3.8km
      • Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế: cách 3.9km
      • Bệnh viện Trung ương Huế: cách 4km
      • Trường Đại học Luật - Đại học Huế: cách 4.5km
      • Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế: 4.8km
      • Kinh thành Huế: cách 5.8km

      Thứ hai, thành phố Huế được công nhận là thành phố trực thuộc Trung ương trong giai đoạn 2021 - 2030. Để đảm bảo đủ tiêu chuẩn của một đô thị lớn, hiện đại và phát triển, chính quyền thành phố đã thực hiện đề án mở rộng địa giới hành chính và quy hoạch cơ sở hạ tầng đồng bộ.

      Hệ quả là thành phố ngày càng sầm uất hơn với nhiều dịch vụ, tiện ích hấp dẫn. Khi chất lượng cuộc sống được cải thiện, nghiễm nhiên sẽ có ngày càng nhiều người lựa chọn an cư tại thành phố này, kéo theo đó là nhu cầu bất động sản tăng cao. 

      du-an-nera-garden-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Thành phố Huế được quy hoạch ngày càng hiện đại (Nguồn: Cổng thông tin điện tử thành phố Huế)

      Tất cả những yếu tố trên đã giúp Nera Garden trở thành dự án căn hộ chung cư được nhiều người săn đón. Giới chuyên gia cũng đánh giá đây là dự án có tiềm năng tăng giá lớn theo thời gian.

      Tuy nhiên, quá trình đô thị hóa nhanh chóng như vậy cũng mang đến nhiều hạn chế, dễ thấy nhất là giá nhà đất tăng cao khó kiểm soát. Do đó, chính quyền địa phương cũng cần có những biện pháp để ổn định thị trường, đảm bảo tình hình bất động sản thành phố phát triển lành mạnh.

      Quy mô và các loại hình căn hộ chung cư Nera Garden

      Dự án chung cư Nera Garden được xây dựng với quy mô 11.473m2, bao gồm 1 tòa nhà căn hộ cao 20 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe.

      Tầng 1 (tầng chân đế) của Nera Garden là khu vực dành riêng cho các shophouse thương mại, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng và sảnh chung cư. Tầng 2 vẫn là khu shophouse dịch vụ - mua sắm. Tầng 3 và tầng 4 là khu kết hợp giữa shophouse và bãi đỗ xe. Tầng 5 có cả căn hộ để ở lẫn các khu dịch vụ tiện ích. Còn lại từ tầng 6 đến tầng 20 là thuần căn hộ để ở.

      du-an-nera-garden-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-4

      Tiện ích chung cư Nera Garden (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Với mật độ xây dựng 22.4%, chung cư Nera Garden cung cấp cho thị trường bất động sản thành phố Huế 504 căn hộ diện tích trung bình. Phần diện tích xây dựng còn lại chủ đầu tư dành cho 23 căn shophouse từ tầng 1 - 5 kể trên, khu cây xanh mặt nước rộng 2.300m2 và 1 showroom Toyota diện tích hơn 3.000m2.

      Các căn hộ để ở của dự án chung cư này chủ yếu là các căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ tiêu chuẩn, diện tích lần lượt là 54 - 66 - 73m2.

      Mỗi căn hộ được bố trí 1 phòng ngủ lớn, 1 - 2 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng khách bếp rộng rãi, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng giặt kết hợp sân phơi đồ. Đặc biệt, tất cả các căn đều có thiết kế thông minh với ban công và cửa kính rộng, mang đến tầm view đẹp bao quát toàn cảnh thành phố.

      Theo cập nhật trên Batdongsan tháng 9/2023, các căn hộ chung cư Nera Garden thành phố Huế đang được bán với giá 27,46 - 33,25 triệu đồng/m2.

      du-an-nera-garden-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-5

      Mặt bằng chung cư Nera Garden (Nguồn: Cafeland)

      Với tất cả những lợi thế về vị trí và tiện ích mà chung cư sở hữu, mức giá bán này được xem là khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, có mức thu nhập từ trung bình khá trở nên.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về địa chỉ chung cư Nera Garden và tiềm năng về vị trí của dự án bất động sản Thừa Thiên Huế này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy Nhơn Melody địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Marina Plaza địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương