Dự án Masteri West Heights đã học hỏi điều gì từ lối sống hạnh phúc của người Phần Lan để áp dụng v

      Dự án Masteri West Heights đã học hỏi điều gì từ lối sống hạnh phúc của người Phần Lan để áp dụng vào việc kiến tạo không gian sống cho cư dân?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      24/05/2024
      Cùng khám phá cách mà Masteri West Heights kiến tạo không gian sống cho cư dân dựa trên những học hỏi từ lối sống hạnh phúc của người Phần Lan.

      Hỏi: Dự án Masteri West Heights đã học hỏi điều gì từ lối sống hạnh phúc của người Phần Lan để áp dụng vào việc kiến tạo không gian sống cho cư dân?

      Giải đáp:

      Masteri West Heights đã học hỏi từ lối sống hạnh phúc của người Phần Lan về việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống, hòa mình với thiên nhiên và trọng tâm vào sự an toàn, yên tâm. 

      Sau một ngày dài làm việc, cư dân tại Masteri West Heights có cơ hội thư giãn và chăm sóc bản thân với hệ thống tiện ích đa dạng như Vườn thượng uyển, Sân thiền & yoga, Phòng Gym, Bể bơi panorama tầng thượng, Khu nướng BBQ ngoài trời,...

      Việc hòa mình với thiên nhiên giúp giảm căng thẳng, sống vui khỏe và đầy năng lượng. Với vị trí tâm điểm Smart City, Masteri West Heights mang đến cơ hội trải nghiệm tại bộ ba công viên liên hoàn của đại đô thị chỉ trong vài phút di chuyển. Ngoài ra, dự án cũng có một công viên nội khu xanh mát với 29 tiện ích hiện đại như Bể bơi ngoài trời, Sân thể thao đa năng, Chòi nghỉ vọng cảnh, Lounge thư giãn,...

      Sự an toàn và yên tâm cũng là một yếu tố quan trọng về hạnh phúc. Tại Masteri West Heights, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp từ Masterise Property Management đã tạo ra giá trị "Sống an yên", tối ưu hóa trải nghiệm để mang đến cuộc sống tiện nghi, thảnh thơi và an tâm tuyệt đối cho tất cả cư dân.

      Dự án đã tích hợp những yếu tố này vào thiết kế với hệ tiện ích đa dạng, vị trí thuận lợi gần công viên, và hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp, nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống trọn vẹn và viên mãn.

      Masteri West Heights đã học hỏi từ lối sống hạnh phúc của người Phần Lan về việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống (Nguồn: Masteri West Heights)

      Xem thêm

      Điều gì tạo nên nét đặc trưng của cộng đồng cư dân tại Masteri West Heights?

      Hệ thống tiện ích hai lớp tại Masteri West Heights có gì đặc biệt?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương