Dự án LUMIÈRE Boulevard giúp cư dân hưởng đặc quyền "kỳ quan xanh" như thế nào? | OneHousing

      Dự án LUMIÈRE Boulevard giúp cư dân hưởng đặc quyền "kỳ quan xanh" như thế nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      16/09/2024
      Với những tiện ích vượt trội và không gian sống xanh đẳng cấp cho cư dân, dự án LUMIÈRE Boulevard đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Thủ Đức.

      Hỏi: Dự án LUMIÈRE Boulevard giúp cư dân hưởng đặc quyền "kỳ quan xanh" như thế nào?

      Giải đáp

      Dự án LUMIÈRE Boulevard, tọa lạc tại đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức, TP HCM), ngay khi mở bán đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ với gần 2.000 căn hộ tìm được chủ nhân chỉ trong 2 ngày. Được mệnh danh là “kim cương xanh” với thiết kế kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam, LUMIÈRE Boulevard nổi bật nhờ sự hợp tác với các nhà thiết kế quốc tế như Tange (Nhật Bản), Land Sculptor (Thái Lan) và Studio HBA (Mỹ), mang đến không gian sống đẳng cấp với 24 khu vườn thẳng đứng bao quanh các tòa nhà.

      LUMIÈRE Boulevard mang thiên nhiên đến cho cư dân (Nguồn: Masterise Homes)

      Với hơn 4ha phủ xanh cảnh quan, cùng đặc quyền thừa hưởng đại công viên 36ha, LUMIÈRE Boulevard mang đến một không gian "sống xanh" đa chiều theo chuẩn quốc tế. Thiết kế nội thất bàn giao cao cấp với các chi tiết như trần thạch cao, gạch Pocerlain, cửa kính chạm sàn tối ưu hóa tầm nhìn. 76% căn hộ sở hữu tầm nhìn vô cực ra sông và công viên, mang đến không gian sống thoáng đãng.

      Cư dân tại đây được trải nghiệm chuỗi tiện ích 5 sao, từ hồ bơi phi thuyền 2 tầng chuẩn Olympic với công nghệ điện phân muối, đến hồ Jacuzzi massage thủy liệu. Hệ thống phòng gym đa dạng và các khu thể thao ngoài trời, trung tâm thể thao thực tế ảo đáp ứng nhu cầu luyện tập cho mọi lứa tuổi. Cuộc sống tại LUMIÈRE Boulevard còn sôi động với các hoạt động vui chơi, như vườn nướng BBQ và rạp chiếu phim ngoài trời.

      Sở hữu vị trí “trái tim” của Vinhomes Grand Park, dự án còn mang đến lợi thế kết nối với các tiện ích nội khu như TTTM Vincom Mega Mall, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec và bến du thuyền Manhattan Glory. Nhờ đó, LUMIÈRE Boulevard đang trở thành tâm điểm của thị trường BĐS Thủ Đức. Để hiểu thêm về dự án này, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chuyên gia Pro Agent của OneHousing để được tư vấn sâu hơn. 

      Xem thêm

      Nên chuẩn bị gì trước khi tham quan dự án LUMIÈRE Boulevard?

      Đặt tour tham quan dự án LUMIÈRE Boulevard ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương