Dự án GS - Zeitgeist Nhà Bè có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Dự án GS - Zeitgeist Nhà Bè có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/10/2023
      Bạn đang quan tâm dự án GS - Zeitgeist, nhưng không biết liệu địa chỉ chính xác của chung cư nằm ở đâu? Hãy cùng OneHousing đi tìm câu trả lời thông qua bài viết bên dưới.

      GS - Zeitgeist là một dự án bất động sản nằm tại Nhà Bè, một huyện ven sông tại TP.HCM. Dự án này được phát triển bởi Tập đoàn GS nhằm mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi và xanh mát cho cư dân. Với những ưu điểm vượt trội, đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho quyết định an cư khi bạn đang có ý định sinh sống tại khu vực này. Vậy bạn đã biết địa chỉ chính xác của dự án và tiềm năng mà vị trí này mang lại chưa? Hãy cùng OneHousing đi tìm câu trả lời thông qua bài viết bên dưới.

      Giới thiệu tổng quan và địa chỉ chính xác của dự án GS - Zeitgeist

      Dự án GS - Zeitgeist tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiểng - Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-thach-ban-quan-long-bien-onehousing-1

      Quy mô của dự án GS - Zeitgeist Nhà Bè (Nguồn: Zeitgeist Nhà Bè)

      Dự án Zeitgeist Nhà Bè có quy mô rộng lớn với diện tích 349 hecta và được chia thành 5 giai đoạn phát triển. Dự án bao gồm một loạt các loại hình bất động sản, bao gồm khoảng 760 biệt thự, 770 căn hộ hạng trung, 13.000 căn hộ cao cấp và 2.600 căn hộ trong các tòa nhà kết hợp với các tiện ích khác như trường học, tòa nhà hành chính và văn hóa.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-thach-ban-quan-long-bien-onehousing-2

      Vị trí của dự án GS - Zeitgeist Nhà Bè cùng các khu vực xung quanh (Nguồn: Zeitgeist Nhà Bè)

      GS - Zeitgeist Nhà Bè tận dụng tối đa các ưu điểm của một siêu đô thị thông minh. Dự án được đặt tại vị trí chiến lược trên đường Nguyễn Hữu Thọ, một tuyến đường chính ở khu vực Nam Sài Gòn, gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng và cảng Hiệp Phước thuộc Quận 7. Ngoài ra, dự án còn được đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn thiện và chú trọng đến hệ sinh thái và cảnh quan thiên nhiên, mang lại nhiều tiện ích đặc biệt cho cư dân.

      Từ vị trí của dự án, cư dân chỉ tốn rất ít thời gian để di chuyển đến các khu vực trung tâm khác như:

      • Chỉ mất 5 phút di chuyển để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng - được xem như một trong những nơi an cư của giới “siêu giàu” tại TP.HCM.
      • Chỉ mất 7 phút di chuyển để đến cảng Hiệp Phước - Nhà Bè.
      • Chỉ mất 25 phút di chuyển để đến trung tâm quận 1.
      • Dự án liền kề đường cao tốc Bến Lức - Long Thành, tạo điều kiện kết nối thuận lợi với khu vực phía Tây và phía Đông.

      Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng từ vị trí của dự án GS - Zeitgeist

      Tổng quan về tiềm năng mà vị trí dự án mang lại

      Khu trục đường Nguyễn Hữu Thọ đã được quy hoạch một cách giàu tiềm năng để trở thành khu vực trọng điểm phát triển trong tương lai. Phía Nam của đường này còn có khu đô thị cảng Hiệp Phước, đối diện là dự án Lavila Kiến Á và Nine South của Vinacapital. Ngoài ra, khu đô thị Phú Mỹ Hưng giai đoạn 2 với quy mô 95 hecta và Phú Mỹ Hưng giai đoạn 1 với quy mô 409 hecta cũng nằm trong khu vực này.

      Bên cạnh đó, đường Nguyễn Hữu Thọ có lộ giới 60m và đang được quy hoạch là một phần của đại lộ Bắc - Nam Sài Gòn trong tương lai. Kế hoạch cũng bao gồm mở rộng tuyến đường này để kết nối với tuyến metro số 4 đi vào phía Bắc của thành phố.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-thach-ban-quan-long-bien-onehousing-3

      Kết nối các khu vực lân cận từ dự án (Nguồn: Zeitgeist Nhà Bè)

      Ngoài ra, thành phố cũng đã chủ trương phê duyệt các dự án hạ tầng giao thông khác như cầu qua Kênh Tẻ nối vào đường Tôn Đản và cầu Nguyễn Khoái nối vào đường D1. Nút giao thông cầu vượt hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ cũng đã được xây dựng. Tất cả những yếu tố này tạo ra tiềm năng phát triển lớn cho khu vực và đường Nguyễn Hữu Thọ trong tương lai.

      Tiện ích vượt trội mà dự án GS - Zeitgeist mang lại

      Chủ đầu tư đã dành 35 hecta diện tích để phát triển các tiện ích bao gồm hồ bơi, khu vận động ngoài trời, phòng gym, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, khu vực sinh hoạt cộng đồng và nhiều tiện ích khác. Ngoài ra, dự án còn được hưởng lợi từ hàng loạt tiện ích ngoại khu cao cấp như TTTM Crescent Mall, Vivocity, Big C, Lottemart, CoopMart,...

      Một ưu điểm khác đáng chú ý của dự án là mỗi căn hộ Zeitgeist được trang bị thẻ từ an ninh và hệ thống intercom. Điều này đảm bảo an ninh được kiểm soát 24/24 và thuận tiện trong việc liên lạc.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-thach-ban-quan-long-bien-onehousing-4

      Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất tại dự án  (Nguồn: Zeitgeist Nhà Bè)

      Các căn hộ tại dự án cũng được thiết kế theo xu hướng tận dụng ánh sáng tự nhiên và luồng gió trong lành, tạo ra một không gian sống yên bình, thoải mái ngay giữa trung tâm thành phố sôi động và ồn ào.

      Ưu điểm và nhược điểm mà vị trí của dự án GS - Zeitgeist mang lại

      Ưu điểm

      • Tiện ích xung quanh: Dự án GS-Zeitgeist nằm trong khu vực có các tiện ích xã hội và cơ sở hạ tầng phát triển. Gần đó có TTTM Crescent Mall, Vivocity, Big C, Lottemart, CoopMart và các cửa hàng, nhà hàng, dịch vụ khác.
      • Kết nối giao thông: Vị trí của dự án có liên kết tốt với các tuyến giao thông chính như đường Nguyễn Hữu Thọ và các tuyến đường khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.
      • Tiện ích nội khu: GS-Zeitgeist cung cấp một hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và hiện đại cho cư dân như hồ bơi, khu vận động ngoài trời, phòng gym, khu vui chơi cho trẻ em và khu vực sinh hoạt cộng đồng.

      Nhược điểm

      • Phụ thuộc vào phát triển khu vực: Việc tận dụng tiện ích xung quanh và giá trị bất động sản có thể phụ thuộc vào việc khu vực này tiếp tục phát triển trong tương lai. Nếu không có sự phát triển và tiếp cận với các tiện ích, giá trị bất động sản có thể bị ảnh hưởng.
      • Không gian sống trong thành phố: Mặc dù có các tiện ích nội khu và tiện ích xung quanh, vị trí của dự án vẫn nằm trong trung tâm thành phố sầm uất ồn ào. Một số cư dân có thể cảm thấy không thoải mái với môi trường sống này và ưu tiên sự yên tĩnh hơn.
      • Thời gian di chuyển: Dự án có thể nằm xa các quận trung tâm thành phố tốn nhiều thời gian di chuyển của cư dân khi họ cần tiếp cận các tiện ích và hoạt động khác ngoài khu vực dự án.
      • Giá mua và thuê bất động sản có xu hướng tăng do vị trí tọa lạc đắc địa, điều này gây khó khăn cho người đang có ý định an cư tại đây.

      Giá bán tham khảo các loại căn hộ tại dự án GS - Zeitgeist

      Bảng giá tham khảo bên dưới được dựa trên giá mua bán căn hộ chung cư huyện Nhà Bè và từ nhiều sàn mua bán bất động sản đáng tin cậy khác.

      (Bảng giá này được cập nhật đến T9/2023, theo Bất động sản).

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Giá bán tham khảo

      Nhà phố

      85m2 - 120m2

      9,5 tỷ đồng - 10,5 tỷ đồng

      Shophouse

      126m2

      12,5 tỷ đồng - 15 tỷ đồng

      Biệt thự song lập

      200m2

      14 tỷ đồng - 17 tỷ đồng

      Biệt thự đơn lập

      250m2 - 300m2

      16,5 tỷ đồng - 27 tỷ đồng

      Bên trên là tất cả những thông tin về địa chỉ chính xác của dự án GS - Zeitgeist Nhà Bè và tiềm năng vị trí dự án. OneHousing hi vọng với những thông tin trên, khách hàng sẽ có thể giải đáp được thắc mắc của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Sunrise Riverside huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Nhà Bè TP.HCM

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương