Dự án Glory Heights Vinhomes Grand Park có tổng cộng bao nhiêu tòa căn hộ?

      Dự án Glory Heights Vinhomes Grand Park có tổng cộng bao nhiêu tòa căn hộ?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/08/2023
      Khám phá chi tiết mặt bằng Glory Heights thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Grand Park qua bài viết của OneHousing!

      Glory Heights là một phân khu trong dự án Vinhomes Grand Park, thể hiện phương châm "Không chỉ xây nhà, tạo nên giá trị". Điều này đảm bảo chất lượng cao và tiện nghi đẳng cấp trong không gian siêu đô thị phức hợp và sinh thái. Phân khu Glory Heights đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân thông qua chuỗi tiện ích đa dạng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng cư dân. Cùng OneHousing khám phá chi tiết mặt bằng Glory Heights qua bài viết sau đây!

      Thông tin chung về dự án Glory Heights khu đô thị Vinhomes Grand Park

      Tên thương mại: Glory Heights

      Vị trí: Tọa lạc tại trung tâm của khu đô thị Vinhomes Grand Park, địa chỉ Phường Long Bình, Quận 9, Thành phố Thủ Đức.

      Chủ đầu tư: Công ty TNHH Kinh Doanh Bất Động Sản MV1 Việt Nam (Hợp tác giữa tập đoàn Vingroup và Mitsubishi).

      Tổng diện tích dự án Glory Heights: 31.175 m2

      Loại hình phát triển Glory Heights: Dự án bao gồm các căn hộ cao cấp và khu nhà phố thương mại (shophouse).

      Nhà thầu thi công Glory Heights: Coteccons, Hòa Bình, Central, Delta.

      Mật độ xây dựng Glory Heights: 27%.

      Tình trạng hiện tại: Dự án Glory Heights đang trong giai đoạn xây dựng.

      Tiện ích nội khu: Dự án Glory Heights bao gồm nhiều tiện ích đẳng cấp như tổ hợp hồ bơi rộng 850m2, hồ Jacuzzi, công viên khủng long Jura Park, phòng xông hơi sauna/steam, phòng karaoke gia đình,...

      Giá bán dự kiến: Từ 45 triệu đến 80 triệu đồng/m2.

      Thời gian khởi công: Năm 2023.

      Thời gian dự kiến bàn giao: Dự án dự kiến hoàn thành và bàn giao vào năm 2025.

      Pháp lý:

      - Các cá nhân người Việt Nam sẽ được sở hữu lâu dài.

      - Người nước ngoài sẽ được sở hữu trong 50 năm.

      du-an-glory-heights-vinhomes-grand-park-co-tong-cong-bao-nhieu-toa-can-ho-onehousing-1

      Dự án Glory Heights Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes)

      Cập nhật mới nhất giá thuê homestay tại dự án Vinhomes Grand Park

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án Glory Heights Vinhomes Grand Park nằm ở đâu?

      Dự án Glory Heights là một phần của phân khu The Beverly Solari, tọa lạc ở vị trí chiến lược tại trung tâm của khu đô thị Vinhomes Grand Park. Tạo nên điểm kết nối quan trọng giữa nội khu dự án và các khu vực lân cận.

      Dự án có vị trí đắc địa khi tiếp giáp trực tiếp với đường Long Phước, tuyến đường chính dẫn thẳng tới cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Điều này mang lại lợi thế đặc biệt cho Glory Heights trong việc kết nối nhanh chóng và thuận lợi đến các khu vực trọng điểm của thành phố như Quận 1 và Quận 3, sân bay Long Thành cũng như các tỉnh lân cận ở Đông Nam Bộ như Đồng Nai và Vũng Tàu.

      Một điểm tiện lợi khác của dự án là gần với điểm cuối của bến xe điện VinBus, giúp cư dân của Glory Heights dễ dàng kết nối giữa nội khu và các khu vực ngoại khu một cách tiện lợi và linh hoạt.

      du-an-glory-heights-vinhomes-grand-park-co-tong-cong-bao-nhieu-toa-can-ho-onehousing-2

      Vị trí dự án Glory Heights Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Glory Heights Vinhomes Grand Park cung cấp những tiện ích gì?

      Các tiện ích tại Glory Heights được thiết kế dựa trên cảm hứng từ thành phố biển Malibu, nhằm hướng đến chuẩn mực sống "Luxury" khác biệt. Mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp, thể hiện sức mạnh và vị thế riêng biệt.

      Tiện ích nội khu Glory Heights gồm những gì?

      Quảng trường trung tâm Golden Eagle: Đây là tâm điểm của dự án, một quảng trường rộng lớn mang tên Golden Eagle, nơi tập trung các tiện ích độc đáo. Điều này cho phép cư dân thư giãn, tận hưởng không gian sôi động và tiếp cận các dịch vụ tiện nghi 5 sao.

      Hồ nước Golden Eagle: Với diện tích lên tới 2.000m2, hồ nước Golden Eagle mang hình ảnh đại bàng mạnh mẽ, thể hiện ý nghĩa về sự tự do và mạnh mẽ.

      Đồi Beverly, vườn cọ và hàng chà là Canary: Các không gian thiên nhiên như đồi Beverly, vườn cọ và hàng chà là Canary tạo ra môi trường lý tưởng để gia đình thư giãn và tận hưởng thời gian cuối tuần bên nhau.

      Điểm phun nước nghệ thuật: Những điểm này không chỉ là nơi ngắm cảnh đẹp mà còn mang đến trải nghiệm thú vị với loại hình phun nước nghệ thuật.

      du-an-glory-heights-vinhomes-grand-park-co-tong-cong-bao-nhieu-toa-can-ho-onehousing-3

      Tiện ích nội khu Glory Heights (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích đại đô thị Vinhomes Grand Park gồm những gì?

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: Với quy mô lớn nhất Miền Nam, Vincom Mega Mall cung cấp lựa chọn mua sắm và giải trí đa dạng.

      Công viên 36ha: Công viên quy mô lớn hàng đầu Đông Nam Á là nơi cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh.

      Đại lộ Manhattan: Đại lộ sầm uất mang lại không gian thư giãn và kết nối tiện lợi.

      Hệ thống giáo dục Vinschool: Đáp ứng nhu cầu giáo dục với chất lượng cao, cung cấp môi trường học tập tốt nhất cho thế hệ trẻ.

      Bệnh viện quốc tế Vinmec: Cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu sức khỏe.

      Hơn nữa, cư dân tại Glory Heights còn được hưởng lợi từ ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý vận hành, đảm bảo an ninh, cộng đồng và căn hộ thông minh. Điều này góp phần tạo nên cuộc sống chất lượng tốt nhất.

      du-an-glory-heights-vinhomes-grand-park-co-tong-cong-bao-nhieu-toa-can-ho-onehousing-4

      Tiện ích đại đô thị Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes)

      Mặt bằng Glory Heights và thiết kế căn hộ dự án có gì đặc biệt?

      Dự án Glory Heights có quy mô gồm 5 tòa tháp với chiều cao từ 24 – 39 tầng, với tổng cộng 3620 sản phẩm căn hộ đa dạng. Glory Heights cung cấp nhiều loại hình căn hộ khác nhau bao gồm Studio, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1 và 3PN mang đến nhiều sự lựa chọn linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

      Căn hộ tại Glory Heights được thiết kế tối ưu để mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và thoải mái cho cư dân. Mỗi căn hộ được trang bị ban công với cửa kính, tạo nên không gian sang trọng và tạo cảm giác rộng rãi.

      Các ban công không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn tạo điều kiện để căn hộ đón gió, ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Đây là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, tận hưởng không gian ngoài trời mà vẫn có sự riêng tư.

      Một điểm đáng chú ý khác là nhà vệ sinh trong mỗi căn hộ sẽ được trang bị thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu danh tiếng Duravit. Đây là một thương hiệu nổi tiếng về thiết bị vệ sinh có uy tín và chất lượng, đảm bảo rằng cư dân tại Glory Heights sẽ được trải nghiệm với những tiện nghi vượt trội và đẳng cấp. Điều này không chỉ tạo nên môi trường sống tiện nghi mà còn thể hiện cam kết của chủ đầu tư đối với chất lượng và sự đẳng cấp của dự án.

      du-an-glory-heights-vinhomes-grand-park-co-tong-cong-bao-nhieu-toa-can-ho-onehousing-5

      Mặt bằng Glory Heights (Nguồn: Vinhomes)

      Glory Heights có những lợi thế đáng chú ý gì?

      Có nhiều lợi thế đáng chú ý tại phân khu Glory Heights trong dự án Vinhomes Grand Park, đề cao sự đẳng cấp và chất lượng của cuộc sống cho cư dân:

      Hệ thống đèn LED sang trọng: Hệ thống đèn LED tiên tiến được sử dụng tại Glory Heights bao gồm ba loại đèn LED chính: LED Linear, LED Flood light và LED Downlight.

      • Cụ thể, các dải LED Linear thường được sử dụng để tạo điểm nhấn sáng, tạo ra vẻ đẹp và sự thu hút cho kiến trúc hoặc không gian nội thất. Tại dự án Glory Heights, LED Linear được sử dụng trên mái tòa nhà để làm nổi bật vẻ đẹp của kiến trúc và tạo ra không gian ấn tượng về đêm.
      • Trong khi đó, LED Flood light là loại đèn có khả năng chiếu sáng mạnh và rọi rất xa, thường được sử dụng để chiếu sáng rọi lên các khu vực lớn như sân vườn, sân bóng đá, các tòa nhà cao tầng và các công trình kiến trúc đặc biệt. Tại Glory Heights, LED Flood light được sử dụng trên phần thân tòa nhà để tạo ra ánh sáng mạnh, đồng thời thể hiện rõ nét kiến trúc tòa nhà vào ban đêm.
      • LED Downlight có thể được sử dụng để tạo điểm nhấn ánh sáng trong các khu vực quan trọng. Tại Glory Heights, loại đèn này được sử dụng trong sảnh tòa nhà để tạo ra ánh sáng nhẹ nhàng, tạo nên không gian ấm cúng và sang trọng.

      Sảnh và quầy lễ tân đẳng cấp: Mỗi tòa đều có sảnh và quầy lễ tân được thiết kế sang trọng, đem lại sự ấn tượng đầu tiên và tạo cảm giác chào đón cho cư dân và khách thăm.

      Hệ thống an ninh 5 lớp: Hệ thống an ninh với 5 lớp bao gồm camera giám sát cùng đội ngũ bảo vệ cơ động vòng ngoài mang lại sự yên tâm và an toàn tối đa cho cư dân.

      Duy trì vệ sinh và quản lý: Quần thể công trình tiện ích công cộng và cảnh quan cây xanh được duy trì vệ sinh và hoạt động hàng ngày, tạo ra môi trường sống xanh và sạch sẽ cho cư dân.

      Đội ngũ quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Đội ngũ quản lý và chăm sóc khách hàng có kiến thức, kỹ năng theo tiêu chuẩn Vinhomes. Điều này đảm bảo cư dân nhận được dịch vụ tốt nhất để tận hưởng cuộc sống tiện nghi và an toàn.

      du-an-glory-heights-vinhomes-grand-park-co-tong-cong-bao-nhieu-toa-can-ho-onehousing-6

      Dự án Glory Heights Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Grand Park đã tạo nên một dấu ấn độc đáo với Glory Heights - một phân khu mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp. Mặt bằng Glory Heights hiện đại và tinh tế, kết hợp với hệ thống tiện ích đa dạng, tạo nên môi trường sống tiện nghi. Đây thực sự là nơi an cư lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống hiện đại tại Thành phố Thủ Đức.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Grand Park hưởng lợi gì từ đường vành đai 3 TP.HCM?

      Khám phá chất sống "triệu đô" ngay giữa lòng Vinhomes Grand Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương