Dự án Glory Heights Vinhomes Grand Park có địa chỉ chính xác tại đâu?

      Dự án Glory Heights Vinhomes Grand Park có địa chỉ chính xác tại đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Dự án Glory Heights Vinhomes Grand Park có địa chỉ chính xác ở đâu và mang đến những tiềm năng gì, cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Glory Heights là một trong những dự án căn hộ cao cấp được mong đợi nhất tại Vinhomes Grand Park. Sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống sang trọng và tiện nghi. Vậy dự án Glory Heights có địa chỉ chính xác ở đâu, cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Thông tin tổng quan về dự án Glory Heights Vinhomes Grand Park

      Quy mô dự án 

      Glory Heights là phân khu gồm 5 tòa tháp cao từ 24-39 tầng và có 2 tầng hầm. Các tòa tháp được thiết kế theo hình chữ Z, T, U, với ban công sử dụng kính tràn panorama giúp căn hộ có một tầm view thoáng đãng và đón gió tự nhiên.

      Glory Heights cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ từ Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1 và 3PN, với tiêu chuẩn bàn giao nội thất sang trọng. Các căn hộ tại Glory Heights được thiết kế tối ưu không gian, với nhiều cửa sổ giúp đón ánh sáng tự nhiên và gió trời.

      du-an-glory-heights-vinhomes-grand-park-co-dia-chi-chinh-xac-tai-dau-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh của dự án Glory Heights Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes)

      Tiêu chuẩn thiết kế

      Mỗi căn hộ tại Glory Heights đều có ban công kính rộng rãi và thoáng mát, tạo nên không gian sống sang trọng và hiện đại. Nhà vệ sinh được trang bị thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ thương hiệu Duravit.

      Glory Heights được thiết kế với hệ thống LED tiên tiến, bao gồm hệ thống đèn LED Linear trên mái, hệ thống đèn LED Flood light trên thân tòa nhà và hệ thống đèn LED downlight trong sảnh. Hệ thống đèn LED này giúp tạo nên một không gian sống sang trọng và đẳng cấp, đồng thời góp phần làm nổi bật vẻ đẹp của tòa nhà.

      Ngoài ra, dự án còn được trang bị hệ thống an ninh 5 lớp hoạt động 24/7, bao gồm: hệ thống camera giám sát và đội ngũ bảo vệ cơ động chuyên nghiệp. Hệ thống an ninh này giúp đảm bảo an toàn cho cư dân và tài sản của họ.

      Toàn bộ quần thể công trình tiện ích công cộng và cảnh quan cây xanh tại Glory Heights được duy trì vệ sinh và hoạt động hàng ngày. Đội ngũ chăm sóc khách hàng và quản lý vận hành sở hữu kiến thức, kỹ năng theo đúng tiêu chuẩn Vinhomes và được cấp những chứng chỉ Quản lý vận hành nhà chung cư theo như quy định của pháp luật.

      Khám phá chất sống "triệu đô" ngay giữa lòng Vinhomes Grand Park

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu chi tiết địa chỉ Glory Heights Vinhomes Grand Park

      Glory Heights tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường đại lộ mua sắm Rodeo, đối diện Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall và Quảng trường Golden Eagle. Vì vậy, dự án dễ dàng tiếp cận công viên rộng 36ha, các trường học nội khu, trường Brighton College, cùng với Trạm Depot VinBus.

      Dự án Glory Heights còn tiếp giáp với đường Phước Thiện ở phía Bắc và đường Nguyễn Xiển ở phía Tây. Hai bên của dự án tiếp giáp sông Đồng Nai và sông Tắc ở phía Đông và Nam. Vị trí độc đáo này tạo ra những "siêu view" chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu, bao gồm Quảng trường Golden Eagle, Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall, Công viên Ánh Sáng và sông Đồng Nai.

      Đặc biệt, dự án được coi là “tâm điểm”  tại khu trung tâm kinh doanh (CBD) của Thành phố Thủ Đức, vì nằm ngay trung tâm của Vinhomes Grand Park. Glory Heights được dự đoán sẽ trở thành biểu tượng đẳng cấp trong "xứ sở cờ hoa" mà tầng lớp thành đạt đang tìm kiếm.

      du-an-glory-heights-vinhomes-grand-park-co-dia-chi-chinh-xac-tai-dau-n17t-onehousing-1

      Glory Heights tọa lạc tại vị trí “vàng” của khu đô thị Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích đẳng cấp tại dự án Glory Heights Vinhomes Grand Park

      Dự án Glory Heights tại Vinhomes Grand Park được trang bị những tiện ích đẳng cấp, đem lại trải nghiệm sống tinh tế cho cư dân:

      • Các tiện ích chăm sóc sức khỏe trong tòa căn hộ: Glory Heights, dòng sản phẩm căn hộ cao cấp mang đậm không gian nghỉ dưỡng và riêng tư, đem đến cho cư dân chuỗi tiện ích hoàn toàn mới tại Đại đô thị. Tại dự án, sẽ có khu vực Jacuzzi, xông hơi riêng biệt bao gồm 1 hồ Jacuzzi, 1 phòng Sauna, 1 phòng xông ướt cho nam và nữ, cùng khu vực Karaoke gia đình tại tòa GH6.
      • Trải nghiệm mua sắm thượng hạng: Với vị trí gần ngay mặt tiền đại lộ mua sắm Rodeo dài hơn 500m và cạnh Vincom Mega Mall - một trung tâm mua sắm thế hệ mới, Glory Heights tự hào sở hữu biểu tượng thương mại độc đáo và tận hưởng sự sôi động từ các cửa hàng, trung tâm mua sắm, cũng như phố mua sắm Rodeo sầm uất.
      • Hồ bơi Malibu đậm chất Mỹ: được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thành phố biển Malibu, mang đậm chất nghỉ dưỡng nhiệt đới cao cấp với chuỗi hồ bơi Malibu rộng tới 845m2, bao gồm hồ bơi cho người lớn, hồ bơi trẻ em và hồ thác tràn vô cực.
      • Công viên khủng long độc đáo tại Vinhomes Grand Park: Ngoài ra, dự án còn cung cấp hàng loạt tiện ích cao cấp như sân chơi trẻ em với chủ đề Khủng long, Chòi nghỉ trứng khủng long, Vườn cát thám hiểm, Sân gym ngoài trời, sân yoga, Vườn cọ nhiệt đới San Mariano, Suối bậc cảnh quan, Đường dạo mạch vòng 400m, Ghế nghỉ Sunken, để cư dân có trải nghiệm sống độc đáo và riêng tư.
      • Dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích: Với vị trí "vàng" ngay cạnh trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và quảng trường Golden Eagle, đối diện Công viên rộng 36ha, trường học Vinschool, cùng việc kế cận trường học Anh Quốc Brighton School và Depot VinBus, Glory Heights mang đến cho cư dân nhiều lợi ích độc đáo và thú vị.

      du-an-glory-heights-vinhomes-grand-park-co-dia-chi-chinh-xac-tai-dau-n17t-onehousing-1

      Một bước chân, ngàn tiện ích tại dự án Glory Heights Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes)

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp vấn đề về địa chỉ chính xác của dự án Glory Heights Vinhomes Grand Park. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa và sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, Glory Heights là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê homestay tại dự án Vinhomes Grand Park

      Vinhomes Grand Park hưởng lợi gì từ đường vành đai 3 TP.HCM?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương