Dự án Eden Garden địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Dự án Eden Garden địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/09/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ dự án Eden Garden và tiềm năng vị trí dự án này cho những ai có nhu cầu tham khảo.

      Dự án Eden Garden là một trong những căn hộ chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng bởi BID Group. Với phong cách thiết kế chỉn chu cùng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp như một khu nghỉ dưỡng, dự án đã trở nên độc đáo và khác biệt so với các dự án khác trong thị trường bất động sản Thái Bình.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ dự án Eden Garden và tiềm năng vị trí dự án, từ đó giúp bạn có được nguồn tham khảo hữu ích trong việc tìm mua căn hộ dự án Eden Garden.

      Đôi nét về dự án căn hộ chung cư Eden Garden

      Chung cư Eden Garden là dự án luôn nằm trong top đầu danh sách bất động sản tại tỉnh Thái Bình được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn BID Group. Với phong cách thiết kế được truyền cảm hứng từ vườn địa đàng trong huyền thoại, dự án Eden Garden mang đến không gian sống với vẻ đẹp hoàn hảo và lý tưởng. Vẻ đẹp này được tạo nên từ sự kết hợp chỉn chu giữa lối kiến trúc tinh tế và hệ thống cây xanh được thiết kế và bố trí hài họa. Tọa lạc tại trung tâm Thái Bình, Eden Garden hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sinh sống độc đáo và khác biệt nhất.

      Hình ảnh dự án chung cư Eden Garden với phong cách thiết kế hài hòa

      (Nguồn: Chungcu24h)

      Dự án Eden Garden được khởi công quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích 14375m2 và có mật độ xây dựng đạt mức 45.1%. Với quy mô này, dự án chung cư Eden Garden bao gồm 3 tòa nhà với độ cao từ 25 - 30 tầng nổi, mỗi tòa được xây dựng với 2 tầng hầm rộng thoáng dùng làm khu vực đậu xe. Sau khi hoàn thành xây dựng vào Quý 3/2022, dự án cung cấp cho thị trường bất động sản tiềm năng tỉnh Thái Bình tổng số 726 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 60 - 105m2. Trong đó bao gồm 680 căn hộ chung cư, 26 căn Shophouse và 20 căn hộ Duplex với thiết kế thông minh, tối ưu và hiện đại.

      Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu? Tiềm năng từ vị trí dự án

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của dự án chung cư Eden Garden nằm ở đâu?

      Dự án chung cư Eden Garden có vị trí đắc địa tọa lạc tại đường Lê Lợi, thuộc địa phận phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình. Sở hữu vị trí ngay trung tâm thành phố, dự án Eden Garden có được tiềm năng kết nối nhanh chóng và dễ dàng đến các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị,... Ngoài ra, hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ cũng giúp cư dân Eden Garden thuận tiện hơn trong việc liên kết với các khu vực lân cận một cách tiết kiệm thời gian và công sức.

      Ảnh toàn cảnh dự án Eden Garden (Nguồn: Dự án đẹp)

      Phân tích tiềm năng vị trí dự án Eden Garden chi tiết nhất

      Vị trí đặc biệt và tầm nhìn lý tưởng từ dự án Eden Garden

      Dự án Eden Garden sở hữu vị trí đắc địa gắn liền với con đường giàu giá trị lịch sử Lê Lợi. Đây là con đường đã từng được người Pháp ưu ái đặt tên là Phố Đế Nhất do tiềm năng phát triển và vị trí đặc biệt.

      Bên cạnh đó, dự án còn nằm trong tâm điểm giao thương sôi động của tỉnh Thái Bình với tiềm năng kết nối nhanh chóng với hạ tầng giao thông đồng bộ và phát triển. Thông qua các tuyến đường chính như Hai Bà Trưng, Minh Khai, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, cư dân dự án Eden Garden sẽ thuận tiện hơn trong việc kết nối với các địa điểm vui chơi sầm uất và nổi bật ở các khu vực lân cận.

      Ngoài ra, dự án Eden Garden còn sở hữu vị trí tọa lạc độc đáo nằm ngay giữa hai cây cầu bắc ngang sông Trà Lý  - dòng sông uốn khúc như hình tượng rồng thần. Điều này giúp cho các căn hộ chung cư dự án Eden Garden có được tầm nhìn “Hoàng Kim” độc đáo và hoàn toàn khác biệt. Với tầm nhìn này, cư dân dự án không chỉ được ngắm toàn cảnh quan của thành phố mà còn có thể tận hưởng trải nghiệm khám phá tầm nhìn đẳng cấp.

      Khi bước chân ra ban công hay cửa sổ của căn hộ,  cư dân của Eden Garden sẽ có cảm giác như đang bước vào một bức tranh sống động của thành phố với những tòa nhà cao vút, mảng xanh của công viên, và sắc màu của cuộc sống hàng ngày. Nhờ đó, tầm nhìn này vừa mang đến một cái nhìn tổng thể, vừa giúp cư dân quan sát mọi chi tiết nhỏ, từ nhịp sống năng động của đường phố cho đến những điểm nhấn cảnh quan, kiến trúc nổi bật.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật của Eden Garden

      Bên cạnh tầm nhìn độc đáo và mới mẻ, dự án Eden Garden còn nằm ở vị trí thuận tiện kết nối với các tiện ích ngoại khu nổi bật. Đây là ưu điểm và lợi thế giúp cư dân Eden Garden có thể đáp ứng mọi nhu cầu và tận hưởng cuộc sống một cách đầy đủ và trọn vẹn nhất.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng của dự án Eden Garden (Nguồn: Bất động sản)

      • Mua sắm và giải trí: Với trung tâm thương mại Vincom Plaza cách khoảng 2 phút di chuyển, cư dân Eden Garden có thể trải nghiệm hoạt động mua sắm nhanh chóng và tận hưởng các hoạt động giải trí hấp dẫn ngay trong khu vực gần nơi ở của mình.
      • Giáo dục và y tế: Eden Garden có khả năng kết nối thuận lợi với các trường đại học, bệnh viện y học cổ truyền, bệnh viện đa khoa và bệnh viện phục hồi chức năng. Sự xuất hiện của các cơ sở giáo dục và y tế hàng đầu góp phần tạo nên môi trường sống dân trí cao, an lành và tiện nghi cho cư dân dự án Eden Garden.
      • Công viên và thể thao: Nằm cách công viên nước chỉ 5 phút di chuyển, cư dân dự án Eden Garden có thể tận hưởng không gian thoáng đãng và các hoạt động vui chơi thể thao ngoài trời. 
      • Trung tâm hành chính và dịch vụ: Eden Garden có vị trí kết nối thuận tiện với trung tâm hành chính và các cơ quan quan trọng như Ủy ban nhân dân thành phố chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Điều này giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ công cộng và tiện ích hành chính một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

      Nhìn chung, hệ thống tiện ích ngoại khu của Eden Garden Lê Lợi là sự kết hợp hài hòa giữa các tiện ích giáo dục, y tế, mua sắm giải trí và dịch vụ hành chính. Hệ thống tiện ích đồng bộ và phát triển này tập trung vào mọi khía cạnh của cuộc sống hằng ngày. Điều này giúp tạo nên một môi trường sống tiện lợi và hiện đại, giúp cư dân Eden Garden dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết trong cuộc sống sinh hoạt của mình.

      Giá bán căn hộ chung cư dự án Eden Garden hiện nay

      Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư dự án Eden Garden nằm trong khoảng từ 24.03 - 30.4 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 9/2023). Theo đó, khách hàng có thể sở hữu căn hộ dự án này với số tiền từ 1.56 - 3 tỷ đồng. Nhìn chung, đây là mức giá tương đối phù hợp với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và những tiềm năng mà vị trí dự án mang lại. Đồng thời, các căn hộ tại Eden Garden cũng được thiết kế vô cùng chỉn chu và hiện đại với tầm nhìn độc đáo hướng về dòng sông Trà Lý.

      Điều này đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt của riêng dự án Eden Garden mà hiếm dự án nào trên thị trường bất động sản Thái Bình có được.

      Các tiện ích nội khu nổi bật tại dự án Eden Garden (Nguồn: Cafeland)

      Tuy nhiên, dự án Eden Garden cũng sở hữu một vài nhược điểm và hạn chế nhất định. Việc nằm ngay đường Lê Lợi - một trong những tuyến đường lớn và quan trọng nhất của thành phố Thái Bình có thể khiến cho dự án Eden Garden dễ gặp phải tình trạng ồn ào do xe cộ lưu thông trên đường gây ra.

      Như thế, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét tổng quan về chung cư Eden Garden cũng như địa chỉ dự án Eden Garden và tiềm năng vị trí dự án này. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có được nguồn tham khảo hữu ích trong việc tìm kiếm một dự án bất động sản Thái Bình phù hợp để làm nơi an cư

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chính xác của chung cư Thái An 3 - 4 ở đâu? Tiềm năng vị trí

      Dự án Aranya địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương