Dự án chung cư Phú Tài Central Life có tiện ích nội khu, ngoại khu gì nổi bật?

      Dự án chung cư Phú Tài Central Life có tiện ích nội khu, ngoại khu gì nổi bật?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/09/2023
      Cùng khám phá về dự án chung cư Phú Tài Central Life và các tiện ích nổi bật cả trong nội khu và ngoại khu của dự án trong bài viết này!

      Dự án chung cư Phú Tài Central Life nâng tầm cuộc sống đích thực với hàng loạt tiện ích cao cấp. Khám phá dự án mới với không gian sống tiện nghi, an ninh 24/7, cùng hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi vô cực, phòng gym hiện đại và khu vui chơi trẻ em an toàn. Đặc biệt, dự án còn tọa lạc trong khu vực có cơ hội phát triển, gần trường học danh tiếng và các khu vực mua sắm sầm uất. Cùng nắm bắt thông tin về không gian sống hoàn hảo tại Phú Tài Central Life ngay trong bài viết sau.

      Thông tin tổng quan dự án về dự án Phú Tài Central Life

      Phú Tài Central Life được ví như một viên ngọc quý giữa trái tim trung tâm Quy Nhơn, tọa lạc tại vị trí độc đáo trên đường Hoàng Văn Thụ giao Lý Thái Tổ - một vị trí chiến lược nối liền trục đường chính và biển Quy Nhơn mang lại cho cư dân tận hưởng cuộc sống hoàn hảo gần biển.

      Với lối thiết kế hiện đại và thông minh, Phú Tài Central Life không chỉ là nơi an cư mà còn là một tuyệt tác kiến trúc đô thị. Dự án bao gồm một tháp chung cư cao 25 tầng và tầng áp mái tạo nên không gian sống đẳng cấp và thoải mái cho cư dân.

      du-an-chung-cu-phu-tai-central-life-co-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-gi-noi-bat-onehousing-1

      Tòa căn hộ Phú Tài Central Life (Nguồn Quy Nhơn Homes)

      Không chỉ dừng lại ở việc tận dụng vị trí đắc địa, dự án còn mang đến hệ thống tiện ích đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Hồ bơi vô cực tại tầng cao sẽ mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời với tầm nhìn toàn cảnh biển xanh. Phòng gym hiện đại và khu vui chơi trẻ em an toàn sẽ đảm bảo cả gia đình luôn tận hưởng không gian sống đa chiều.

      Một điểm đặc biệt không thể bỏ qua chính là mức giá hấp dẫn và cạnh tranh hàng đầu thị trường mà Phú Tài Central Life mang lại. Đây thực sự là cơ hội hiếm có để sở hữu một căn nhà hoàn hảo tại trung tâm phố biển Quy Nhơn khi có sự kết hợp độc đáo giữa vị trí tốt, thiết kế đẳng cấp và giá trị lâu dài.

      Thông tin cơ bản:

      • Vị trí: Đường Hoàng Văn Thụ, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn
      • Diện tích: 2900m2
      • Quy mô: 1 tháp cao 25 tầng và tầng áp mái
      • Số lượng: 392 sản phẩm

      Phú Tài Central Life không chỉ là một dự án chung cư mà còn là một lối sống thượng lưu tại trung tâm biển đẹp Quy Nhơn. Nơi đây hứa hẹn mang đến môi trường sống đỉnh cao cho những người tìm kiếm không gian sống đẳng cấp.

      Chung cư Phú Tài Central Life địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư Phú Tài Central Life 

      Tiện ích nội khu

      Hệ thống gửi xe 2 tầng hầm

      Dự án không chỉ chú trọng đến việc cung cấp tiện ích cho cư dân mà còn tập trung vào việc quản lý bãi đỗ xe. Với kinh nghiệm từ dự án tiền nhiệm, Phú Tài Central Life đã đầu tư toàn bộ tâm huyết để cung cấp không chỉ một tầng hầm đỗ xe mà là hai tầng hầm rộng lớn. Điều này đảm bảo rằng cư dân sẽ luôn có đủ không gian để đỗ xe một cách tiện lợi và an toàn.

      Trung tâm mua sắm – Dãy shophouse bên dưới tòa nhà

      Dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn mang đến một thế giới đa dạng với các tiện ích mua sắm, giải trí và ẩm thực. Khu trung tâm mua sắm với nhiều tiện ích như café, nhà hàng, spa, cửa hàng thời trang... tạo nên một môi trường sống đầy đủ và tiện nghi ngay tại chính nơi cư dân sinh sống.

      Khu sinh hoạt chung

      Không gian dành riêng cho cộng đồng cư dân được thiết kế để tổ chức hội nghị, hoạt động văn hóa, vui chơi và giải trí. Khu vực này là điểm tụ hội, nơi tạo ra sự giao lưu, kết nối và thân thiện giữa các cư dân.

      du-an-chung-cu-phu-tai-central-life-co-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-gi-noi-bat-onehousing-2

      Tiện ích nội khu dự án (Nguồn đất nền Quy Nhơn)

      Khu vui chơi dành cho trẻ em

      Dự án quan tâm đến môi trường sống của cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Khu vui chơi dành cho trẻ em không chỉ giúp các bé có những khoảnh khắc vui vẻ mà còn đảm bảo an toàn và giúp bậc phụ huynh yên tâm khi con cái tham gia vào các hoạt động giải trí.

      Khu vực tập Gym hiện đại

      Việc có một phòng tập gym ngay trong dự án giúp cư dân tiết kiệm thời gian và tận hưởng những buổi tập luyện hiệu quả. Phòng tập được trang bị trang thiết bị đầy đủ và hiện đại giúp cư dân duy trì sức khỏe và cân bằng trong cuộc sống.

      Bể bơi vô cực tầng thượng

      Bể bơi vô cực tại tầng thượng mang đến một không gian thư giãn độc đáo, nơi cư dân có thể tận hưởng không gian xanh mát cùng với tầm nhìn tuyệt đẹp của thành phố. Đây là điểm đến lý tưởng để thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc đẳng cấp.

      Quầy bar và khu vực BBQ ngoài trời tầng thượng

      Khu vực này tận dụng không gian tầng thượng để tạo nên một môi trường yên tĩnh, thư giãn với vườn hoa cảnh quan và vườn hoa thư giãn trên không. Đây là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng không gian xanh mát, thả lỏng sau những ngày làm việc căng thẳng.

      Dự án chung cư Phú Tài Central Life đã đặt tâm huyết và tận tâm vào việc cung cấp các tiện ích nội khu vượt trội tạo nên môi trường sống hoàn hảo và đẳng cấp cho cư dân. Từ hệ thống gửi xe, trung tâm mua sắm, khu vui chơi cho trẻ em, khu vực tập Gym hiện đại đến bể bơi vô cực và khu vực BBQ, tất cả đều được thiết kế và đầu tư công phu để đáp ứng nhu cầu, mong muốn của cư dân tại dự án.

      Tiện ích ngoại khu

      Chủ đầu tư là Công ty Bất Động Sản Phú Tài cam kết mang đến cuộc sống tiêu chuẩn hàng đầu tại Thành phố Quy Nhơn. Dự án không chỉ đáp ứng các nhu cầu của cư dân mà còn thiết lập một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho bất động sản cao cấp trong khu vực.

      Kết nối thuận lợi

      Phú Tài Central Life nằm trong vị trí trung tâm của Thành Phố Quy Nhơn, tạo điều kiện dễ dàng cho việc di chuyển và kết nối đến các tiện ích xung quanh. Dự án cách biển Quy Nhơn chỉ 2km cho phép cư dân dễ dàng tận hưởng bầu không khí biển và những bãi cát trắng tuyệt đẹp.

      du-an-chung-cu-phu-tai-central-life-co-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-gi-noi-bat-onehousing-3

      Tiện ích ngoại khu dự án (Nguồn Quy Nhơn Homes)

      Ngoài ra, dự án cũng có vị trí thuận lợi đối với giao thông công cộng và di chuyển bằng xe cá nhân. Cách bến xe, bệnh viện Quân Y và các hệ thống siêu thị như Go!, MegaMarket, CoopMart chỉ trong bán kính 2km tạo nên môi trường sống tiện nghi và thuận lợi cho cư dân.

      Hệ thống giáo dục và y tế

      Dự án Phú Tài Central Life cũng được thiết kế để phục vụ cả gia đình, bao gồm cả giáo dục và y tế. Trong bán kính 2km, cư dân có thể dễ dàng truy cập đến các cấp học từ mầm non đến đại học, đảm bảo môi trường học tập tốt cho các thế hệ tương lai.

      Bệnh viện Quân Y cách dự án cũng chỉ trong khoảng cách 2km, đảm bảo rằng cư dân sẽ có sự chăm sóc y tế tốt nhất.

      Tiện ích mua sắm và dịch vụ

      Với vị trí trung tâm, dự án cũng giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các trung tâm thương mại và dịch vụ. Hệ thống siêu thị như Go!, MegaMarket, CoopMart sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân.

      Khu vực hành chính và tài chính

      Dự án cách trung tâm hành chính của thành phố chỉ 3km giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ hành chính và giao dịch.

      Ngoài ra, các trụ sở chính của các ngân hàng trên đường Lê Duẩn cũng cách dự án chỉ 2km tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch tài chính.

      Phú Tài Central Life không chỉ tập trung vào việc cung cấp tiện ích nội khu mà còn quan tâm đến sự kết nối và thuận tiện cho cư dân với những tiện ích ngoại khu đa dạng và đẳng cấp. Từ kết nối dễ dàng, hệ thống giáo dục và y tế, tiện ích mua sắm, đến trung tâm hành chính và tài chính, dự án hứa hẹn tạo ra một môi trường sống tiêu chuẩn tốt nhất cho cư dân tại Thành phố Quy Nhơn.

      Trên đây là thông tin về tiện ích chung cư Phú Tài Central Life. OneHousing hy vọng bạn đã có thêm lựa chọn trong quá trình tìm nơi an cư cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan về mua bán nhà đất Quy Nhơn cập nhật mới nhất

      Phú Tài Central Life địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương