Dự án chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/07/2023
      Dự án chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Rất nhiều người quan tâm đến dự án chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm và tò mò về vị trí của dự án? Chủ đầu tư dự án là ai? Tiện ích bên trong và bên ngoài như thế nào? Nhằm giải đáp thắc mắc cho qúy độc giả, trong chủ đề ngày hôm nay, OneHousing sẽ cập nhật địa chỉ chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt mới nhất cùng một số thông tin liên quan khác.

      Tổng quan về dự án chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt 

      Một trong những dự án uy tín nằm trong danh sách dự án chung cư Hà Nội đặc biệt là chung cư quận Bắc Từ Liêm không thể không nhắc đến chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt. Ngay sau đây, OneHousing sẽ đề cập một số thông tin liên quan để gửi đến bạn đọc.

      Chủ đầu tư dự án chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt 

      Được khởi công xây dựng vào năm 2015 và đến 2017 thì bàn giao, dự án được xây dựng và phát triển bởi công ty Cổ phần Kinh doanh Phát triển Nhà và Đô thị Hà Nội (Hanhud), đây cũng là tên gọi của dự án mà chủ đầu tư đặt ra.

      Vào tháng 2/2002, công ty Cổ phần Kinh doanh Phát triển Nhà và Đô thị Hà Nội - Hanhud đã chính thức gia nhập tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội và sau đó đã đổi thành công ty Cổ phần Kinh doanh phát triển nhà và đô thị Hà Nội theo Quyết định số 756/QĐ-UB của UBND Thành phố Hà Nội ngày 03/02/2005.

      Nhiều năm qua, công ty đã thành công trong việc triển khai các phương pháp thi công tầng hầm, nhà cao tầng với yêu cầu kỹ thuật rất khắt khe, bao gồm cả việc đối mặt với các yếu tố phẳng, nghiêng và cong và hầu hết, các công trình thi công đều đạt được kết quả tốt. Nhờ những thành tựu như thế nên công ty đã được nhiều chủ đầu tư khác khen ngợi và đánh giá rất cao, hiện chủ đầu tư cũng đã và đang góp mặt trong một số dự án bất động sản khác như Khu nhà Văn phòng của Công ty cơ khí Giải phóng, trường THCS Thịnh Liệt,...

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt

      Khi tìm hiểu về chung cư quận Bắc Từ Liêm nói chung và các dự án bất động sản khác nói riêng, người ta không chỉ tìm hiểu về chủ đầu tư dự án mà còn quan tâm đến yếu tố vị trí. Dự án chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt nằm gần với hai con đường chính là Phạm Văn Đồng và ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, đối diện với Bộ Công An và thành phố Giao Lưu. Với vị trí đắc địa này, chung cư thừa hưởng mọi lợi thế của một khu đô thị mới nhộn nhịp, sầm uất mới đưa vào sử dụng - khu đô thị Nam Cường.

      Các mặt tiếp giáp cụ thể của dự án như sau:

      • Phía Bắc: Dự án tiếp giáp với tuyến đường quy hoạch rộng đến 25m thuộc khu đô thị Nam Cường.
      • Phía Nam: Dự án tiếp giáp trực tiếp với khu tập thể Bộ Công An.
      • Phía Tây: Dự án nằm tiếp giáp trực tiếp với khu tập thể của Trường Đào tạo cán bộ Giao thông vận tải.
      • Phía Đông: Dự án tiếp giáp với tuyến đường Hoàng Quốc Việt (ngõ 234).

      Với vị trí được đánh giá là khá đắc địa này, dự án không những mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ tiện nghi mà còn được hưởng lợi từ việc dễ dàng tiếp cận với dịch vụ công cộng, cơ sở hạ tầng cùng các tiện ích xã hội, trở thành điểm an cư lý tưởng cho mọi nhà tại khu vực động địa của thành phố Hà Nội.

      Tiện ích của dự án chung cư này có những gì?

      Dự án không những được xây dựng với kiến trúc phá cách, hiện đại mà còn tối ưu hóa công năng sử dụng của từng căn hộ. Từ phòng bếp, phòng khách cho đến phòng ngủ, mỗi không gian đều được thiết kế thông minh sao cho đón được nguồn ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể, đây xứng đáng là môi trường sống hoàn hảo cùng sự tiện nghi và sang trọng.

      Bao quanh dự án là hệ thống cây xanh, tạo ra một không gian rộng rãi và thoáng đãng. Tại đây cũng sở hữu nhiều dịch vụ nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng và sinh hoạt của cư dân. Bên cạnh đó, chung cư Hà Nội Hanhud còn chú trọng việc sử dụng năng lượng thân thiện với môi trường, nhằm mang đến những lợi ích cho môi trường cũng như giúp cư dân tiết kiệm điện năng hiệu quả. 

      Đồng thời, dự án cũng cung cấp chuỗi tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, spa, phòng tập gym, con đường đi bộ và khu vui chơi dành cho cư dân nhí. Ngoài ra, dự án còn có trường học chuẩn quốc tế nằm trong khuôn viên, nhằm mang đến môi trường học chất lượng nhất cho con trẻ.

      Dự án chung cư Hanhud được trang bị tiện ích khá đầy đủ và hiện đại (Nguồn: Dân đầu tư)

      Về các loại hình căn hộ và diện tích của từng căn hộ

      Khách hàng không những quan tâm đến địa chỉ chung cư Hà Nội Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt, mà còn muốn biết được dự án có những loại hình căn hộ nào và diện tích ra sao. Dựa vào số liệu được cập nhật trên website OneHousing (tháng 7/2023), diện tích của các loại hình căn hộ 2PN, 3PN của dự án chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt như sau:

      • Diện tích dao động từ 56.4 - 64.2m2 đối với căn 2PN.
      • Diện tích dao động từ 71.3 - 92.4m2 đối với căn 3PN.

      Căn hộ tại chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt đa dạng với loại hình 2PN, 3PN 

      (Nguồn: beto)

      Với diện tích cùng loại hình căn hộ đa dạng rất thích hợp sử dụng cho những hộ gia đình nhỏ, nhóm bạn sinh viên.

      Được biết, mức giá bán hiện tại của căn 2PN và 3PN nằm trong khoảng 34.21 - 36.16 triệu/m2, tương đương với 1.96 - 3.31 tỷ/căn.

      Một số thông tin liên quan đến dự án chung cư quận Bắc Từ Liêm - Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt đã được OneHousing đề cập rõ. Qua thông tin trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có được góc nhìn tổng quan về dự án và lựa chọn chọn được nơi sống thích hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương