Tại phía Đông Hà Nội, người dân địa phương và du khách đang đón chờ một ngày "đại náo" khu K-town với một loạt các sự kiện văn hóa sặc sỡ và độc đáo của cộng đồng Hàn Quốc. Từ những món ăn đặc trưng đến văn hóa truyền thống, K-town sẽ trở thành một trong những địa điểm trải nghiệm lễ hội đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua.
Với vị trí đắc địa, Ocean City Hà Nội nằm gần trung tâm thành phố và các khu vực quan trọng ở phía Đông và phía Nam Thủ đô, cư dân sinh sống tại đây chỉ mất khoảng 20 – 30 phút để di chuyển đến nội thành. Đồng thời, dự án này cũng sở hữu một quỹ đất rộng lớn lên tới 1200 ha, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển hạ tầng đô thị và xã hội.
Ocean City có vị trí nằm trong vùng “tam giác vàng” Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)
Ngoài ra, Ocean City còn nằm trong vùng “tam giác vàng” Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh - trung tâm kinh tế của Bắc Bộ và được đầu tư mạnh về hạ tầng giao thông. Tất cả những yếu tố này tạo ra điều kiện thuận lợi cho việc phát triển một thành phố sầm uất, kết hợp giữa đô thị, nghỉ dưỡng và giải trí mà Vingroup hướng tới.
Ocean City Hà Nội được xây dựng với một hệ sinh thái “All in one” đỉnh cao, cam kết đáp ứng mọi nhu cầu về ẩm thực, mua sắm, giải trí, giáo dục, y tế... của cả cư dân và du khách.
Nắm bắt được nhu cầu trải nghiệm của nhiều khách hàng, các tuyến xe Vinbus Mega Grand World Ocean City do tập đoàn Vingroup tổ chức hoạt động hàng trăm chuyến mỗi ngày, với tần suất 10 phút/chuyến và hoạt động liên tục 24/7. Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển và trải nghiệm không gian Ocean City tại khu vực Đông Hà Nội.
Hiện tại, Vingroup đã triển khai nhiều chuyến Vinbus cung cấp dịch vụ đưa đón từ khu vực nội thành đến Ocean City, bao gồm:
Làn sóng văn hóa Hallyu - một trào lưu lấy cảm hứng từ Hàn Quốc đang lan rộng tại nhiều quốc gia châu Á, đặc biệt ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực như văn hóa, giải trí, ẩm thực, thời trang và làm đẹp.
Trào lưu này đã tạo ra một xu hướng tiêu dùng mới khi người hâm mộ văn hóa Hàn Quốc sẵn sàng chi tiêu để trải nghiệm các hoạt động và sản phẩm theo phong cách Hàn. Đồng thời, sự phát triển của ngành giải trí Hàn Quốc cũng đã tạo ra các khu phố mang đậm màu sắc xứ sở kim chi tại Việt Nam với những quán rượu, nhà hàng, siêu thị tiện lợi và xe đồ ăn đặc sản, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Làn sóng văn hóa Hallyu mang đến xu hướng tiêu dùng mới mang đậm phong cách Hàn Quốc (Nguồn: Vn Express)
Tuy nhiên, mặc dù trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa tiêu dùng, mô hình kinh doanh "phố Hàn" tại Việt Nam vẫn chủ yếu là những tiểu thương tự phát tại các khu vực tập trung nhiều chuyên gia và nhân sự người Hàn Quốc, hướng đến việc phục vụ các nhu cầu hàng ngày hơn là tạo ra các điểm đến vui chơi, giải trí thú vị.
Thị trường vẫn thiếu những khu phức hợp được quy hoạch chuyên nghiệp, tập trung không chỉ các thương hiệu ẩm thực và mua sắm "chuẩn Hàn" mà còn tái hiện chân thực văn hoá Hàn Quốc, từ kiến trúc đến nghệ thuật và sự kiện giải trí.
Để đáp ứng nhu cầu này, Vinhomes đã tiên phong mang đến K-Town - một phố thương mại tại tổ hợp Mega Grand World phía đông Hà Nội. K-Town không chỉ là "thiên đường" mua sắm, giải trí và vui chơi mang đậm chất Hàn Quốc, mà còn là địa điểm du lịch trải nghiệm toàn diện cho du khách, hứa hẹn đáp ứng mọi kỳ vọng của họ về một điểm đến không thể bỏ qua.
Tại K-Town, cư dân và du khách sẽ được trải nghiệm sâu sắc văn hóa Hàn Quốc, hòa mình vào làn sóng Hallyu với những phong cách sành điệu, trẻ trung và theo kịp xu hướng nhất.
Theo ông Koo Yong Sok, cựu công sứ Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội, K-Town có tiềm năng lớn để trở thành điểm đến ưa thích của du khách Hàn Quốc khi đến thăm Hà Nội nhờ vào kiến trúc đặc trưng và không khí gần gũi. Ông cho biết: "Nơi đây không chỉ là một địa điểm du lịch mà còn trở thành điểm đến giao lưu, tạo nên sự hòa hợp giữa Hàn Quốc và Việt Nam, đưa hai nền văn hóa này gần nhau hơn".
Ông Koo Yong Sok phát biểu tại sự kiện "Niềm tự hào văn hóa Hàn Quốc phía Đông Hà Nội" ngày 6/4 (Nguồn: Báo Dân Trí)
K-Town được thiết kế như một "thế giới trải nghiệm", nơi du khách có thể tận hưởng mọi tiện ích từ ẩm thực, điện ảnh, âm nhạc, thời trang đến lễ hội văn hóa. Du khách không khó để tìm thấy những hình ảnh kiến trúc, cảnh quan và không khí sôi động giống như tại các khu phố sầm uất ở Hàn Quốc. Đặc biệt, K-Town còn được quy hoạch ngành hàng theo công thức "trải nghiệm dẫn dắt trải nghiệm", tập trung những thương hiệu đình đám được yêu thích nhất của Hàn Quốc, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của du khách và cư dân.
Từ các bài review địa điểm trải nghiệm ăn chơi ở Hà Nội, K-Town tại Mega Grand World Ocean City hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo và thú vị, trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích văn hóa Hàn Quốc.
Masteri Waterfront là tổ hợp 6 tòa căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án được đặt tại vị trí trung tâm của "Quận Ocean", gần "kỳ quan" hồ Ngọc Trai với diện tích 24.5 ha và được trang bị hệ thống tiện ích đa tầng với phong cách nghệ thuật lấy cảm hứng từ Van Gogh.
Với vị trí đắc địa và hạ tầng hoàn chỉnh, Masteri Waterfront còn thuận tiện cho mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Khi sinh sống tại đây, cư dân chỉ mất chưa đầy 15 phút (khoảng 8km) để di chuyển đến K-Town tại Mega Grand World Hà Nội thông qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Sở hữu những ưu thế vượt trội, Masteri Waterfront hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng cao cấp, mong muốn trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp tại "Thành phố Biển hồ" Vinhomes Ocean Park.
Masteri Waterfront có vị trí nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vietstar Land)
Nếu bạn muốn sở hữu căn hộ tại Masteri Waterfront để trải nghiệm cuộc sống hiện đại, việc lựa chọn một tổ chức tài chính đáng tin cậy như Techcombank để vay mua nhà không chỉ mở ra cơ hội đầu tư mà còn đi kèm với các chính sách và ưu đãi linh hoạt, cụ thể như sau (Nguồn: Techcombank T4/2024):
Ngoài ra, Techcombank còn hợp tác với OneHousing - nhà phân phối bất động sản hàng đầu miền Bắc, để mang đến cho khách hàng quỹ căn hộ đẹp với mức giá tốt nhất. Hiện tại, giá bán căn hộ dự án Masteri Waterfront đang dao động từ 1.54 - 6.19 tỷ đồng/căn, tương đương 50.54 - 75.07 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing T4/2024).
OneHousing không chỉ có đội ngũ Pro Agents chuyên nghiệp và hiểu biết về từng dự án nhà ở mà còn cam kết hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình mua nhà. Đặc biệt, OneHousing cung cấp công cụ định giá và so sánh bất động sản hiện đại, giúp khách hàng tìm kiếm và chọn mua căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.
Nhờ vị trí đắc địa được kết nối bởi hạ tầng giao thông tiện lợi và sức hút của Mega Grand World Hà Nội, K-Town trở thành điểm đến hấp dẫn được nhắc đến nhiều trong các bài review địa điểm du lịch trải nghiệm. Với tiềm năng kinh doanh lớn từ sự phát triển văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, K-Town được coi là một điểm đến hứa hẹn cho các nhà đầu tư muốn khám phá thị trường mới.
Xem thêm
1 vòng review các quán ăn tạo nên dấu ấn giao thoa "đại Hàn" tại khu phố K-town
Phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội có bao nhiêu căn shophouse?
Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
Ngày cấp: 04/10/2023
Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông
© 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn