Đổi không gian làm việc ở 8 quán cà phê khu vực Vinhomes Times City

      Đổi không gian làm việc ở 8 quán cà phê khu vực Vinhomes Times City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/04/2024
      Bạn đang sống tại Vinhomes Times City và muốn khám phá quán cà phê gần khu vực này? Bài viết sẽ cung cấp 8 địa chỉ thích hợp thay đổi không gian làm việc của bạn.

      Hình thức làm việc từ xa dần được nhiều doanh nghiệp áp dụng đã khiến quán cà phê trở thành địa điểm làm việc yêu thích của giới trẻ. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển đến công ty, các quán cà phê cũng tạo cho các nhân viên không gian thoải mái, tự do hơn, giảm được đáng kể áp lực gây stress. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn danh sách 8 quán cà phê thích hợp trở thành không gian làm việc của bạn tại khu vực Vinhomes Times City.

      Đôi nét giới thiệu về dự án khu đô thị Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City là một khu đô thị rộng 36.5 ha, tọa lạc tại địa chỉ số 485 trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng. Từ vị trí của Vinhomes Times City, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với rất nhiều những công trình và tiện ích nổi tiếng như: phố cổ Hà Nội, công viên Thống Nhất, bệnh viện 108, đại học Bách Khoa, đại học Kinh tế Quốc dân,...

      doi-khong-gian-lam-viec-o-8-quan-ca-phe-khu-vuc-vinhomes-times-city-onehousing-1

      Không gian sống đẳng cấp và thời thượng tại Vinhomes Times City (Nguồn: p69).

      Dự án có mật độ xây dựng chỉ khoảng 20%, bao gồm 23 tòa nhà với 12000 căn hộ chung cư và 10 căn nhà thấp tầng. 80% diện tích còn lại của dự án được chủ đầu tư bố trí cảnh quan và chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp như: Vincom Mega Mall, thủy cung, khu vui chơi giải trí, bệnh viện đa khoa Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, bể bơi ngoài trời, khu thể thao, các shophouse tại khối đế của các tòa nhà chung cư,...

       

      Tại sao ngày càng có nhiều người trẻ chọn quán cà phê làm không gian làm việc?

      Đọc tiếp

      Ngày nay, có rất nhiều bạn trẻ làm việc từ xa, linh động lựa chọn không gian làm việc mà không phải đến trực tiếp tại công ty, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển cho nhân viên. Cũng từ đây, nét văn hóa làm việc tại quán cà phê dần xuất hiện và trở nên phổ biến. Hiệu ứng tiếng ồn xung quanh tại quán cà phê không những không làm phiền mà còn giúp người trẻ cảm thấy tập trung hơn khi làm việc, nâng cao đáng kể hiệu suất hơn khi ở văn phòng. Bầu không khí thoải mái, trang phục tự do, chỗ ngồi êm ái và một thức uống mát lạnh là tất cả những gì họ đang tìm kiếm cho không gian làm việc lý tưởng của mình. 

      Khám phá 8 quán cà phê khu vực Vinhomes Times City thích hợp làm không gian làm việc của bạn

      The Coffee House

      The Coffee House có lẽ đã quá nổi tiếng về chất lượng với hệ thống cửa hàng dày đặc trải khắp nhiều nơi trên cả nước. Nếu như bạn là một fan trung thành của thương hiệu này thì thật may mắn, ngay tại khu đô thị Vinhomes Times City cũng có một cửa hàng của The Coffee House giúp bạn vừa có không gian làm việc gần nhà, lại vừa được thưởng thức món thức uống yêu thích của mình. 

      Địa chỉ

      Tầng trệt tòa T5, Vinhomes Times City

      Giờ mở cửa

      07:30 

      Giờ đóng cửa

      22:30

      Mức giá tham khảo

      30.000 - 150.000 đồng

      Kafa Café

      Kafa Café là thương hiệu cafe đường phố rất quen thuộc đối với người dân sống tại thủ đô. Cửa hàng cà phê của Kafe Café tại Vinhomes Times City được yêu thích bởi phong cách thiết kế theo hướng retro mang đậm dấu ấn thập niên 70 - 80. Menu của quán được đánh giá cao bởi sự đa dạng với nhiều món đồ uống như sinh tố, cà phê, trà, nước ép,... được bán với mức giá phải chăng.

      Địa chỉ

      Tầng trệt tòa T5, Vinhomes Times City

      Giờ mở cửa

      07:00

      Giờ đóng cửa

      21:00

      Mức giá tham khảo

      15.000 - 40.000 đồng

       

      doi-khong-gian-lam-viec-o-8-quan-ca-phe-khu-vuc-vinhomes-times-city-onehousing-2

      Đồ uống tại Kafa Café có giá thành rất phải chăng (Nguồn: foody).

      Highland Coffee

      Lại là một thương hiệu cà phê nổi tiếng khác chọn tòa T5 của Vinhomes Time City làm mặt bằng kinh doanh, cửa hàng Highland Coffee tại đây được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng và không gian rộng rãi. Quán cà phê có cả khu vực ngồi trong nhà và ngoài trời để bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, nếu đến để làm việc có lẽ bạn nên chọn ngồi trong nhà để được yên tĩnh hơn, đồng thời cũng có thể ngắm nhìn trọn vẹn các chi tiết trang trí xinh xắn như tranh treo tường, nón lá hay xe đạp.

      Địa chỉ

      Tầng trệt tòa T5, Vinhomes Times City

      Giờ mở cửa

      07:00

      Giờ đóng cửa

      22:00

      Mức giá tham khảo

      30.000 - 75.000 đồng

      Paleta Cafe

      Cửa hàng Paleta Cafe nằm tại tầng trệt của tòa CT1, thuộc dự án Vinhomes Times City. Quán có không gian xung quanh được bao bọc bởi những lớp kính trong suốt giúp bạn có tầm nhìn thoáng ra khu vực bên ngoài. Ngoài chỗ ngồi thông thường, khách hàng cũng có thể đặt các phòng lớn tại Paleta Cafe làm nơi làm việc, họp hành của nhóm hoặc tổ chức workshop.

      Địa chỉ

      Tầng trệt tòa T1, Vinhomes Times City

      Giờ mở cửa

      07:30

      Giờ đóng cửa

      23:00

      Mức giá tham khảo

      35.000 - 100.000 đồng

      Park Lane Cafe

      Quán cà phê Park Lane Cafe là một trong những quán cà phê đẹp và nổi tiếng tại khu vực gần Vinhomes Times City. Quán được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và thời thượng, không gian tối giản nhưng tinh tế và thông thoáng. Nếu đến để làm việc, bạn có thể chọn những chỗ ngồi có đệm và tựa lưng sát tường để thoải mái hơn nhé.

      Địa chỉ

      Số 434 phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Khoảng cách đến Vinhomes Times City

      600m

      Giờ mở cửa

      06:30

      Giờ đóng cửa

      22:00

      Mức giá tham khảo

      35.000 - 60.000 đồng

      doi-khong-gian-lam-viec-o-8-quan-ca-phe-khu-vuc-vinhomes-times-city-onehousing-3

      Không gian rộng rãi bên trong quán cà phê Park Lane Cafe (Nguồn: mytour).

      Bagang Cafe

      Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích không gian làm việc ngập tràn cây xanh, đậm chất Hà Nội. Quán cà phê Bagang Cafe nằm trong một con ngõ thuộc phố 8/3, các món đồ uống tại đây được bán với giá phải chăng, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng để phục vụ cho thực khách.

      Địa chỉ

      Số 1 thuộc ngõ 77, phố 8/3, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Khoảng cách đến Vinhomes Times City

      1,4 km

      Giờ mở cửa

      08:00

      Giờ đóng cửa

      23:00

      Mức giá tham khảo

      30.000 - 55.000 đồng

      Trung Nguyên E-Coffee

      Trung Nguyên E-Coffee cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho các bạn trẻ đến làm việc, đặc biệt là những ai đam mê các ly cà phê phin đậm hương vị truyền thống. Hãy để một ly cà phê sữa đá thơm béo của Trung Nguyên E-Coffee đánh thức tinh thần, giúp bạn tỉnh táo làm việc với hiệu suất tối đa.

      Địa chỉ

      Số 45, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Khoảng cách đến Vinhomes Times City

      2,5 km

      Giờ mở cửa

      08:00

      Giờ đóng cửa

      22:30

      Mức giá tham khảo

      30.000 - 80.000 đồng

      Green-Up Coffee & Tree

      Đúng như tên gọi của quán Green-Up Coffee & Tree, nơi đây tràn ngập những loại hoa và cây cảnh xanh mướt, được chăm sóc cẩn thận. Ngoài đến làm việc và thưởng thức đồ uống tại đây, bạn cũng có thể ngắm nhìn hoặc mua mang về những chậu cây nhỏ trồng xương rồng, sen đá, cẩm tú cầu,...

       

      Địa chỉ

      Số 379, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Khoảng cách đến Vinhomes Times City

      600m

      Giờ mở cửa

      07:00

      Giờ đóng cửa

      23:00

      Mức giá tham khảo

      30.000 - 50.000 đồng

      doi-khong-gian-lam-viec-o-8-quan-ca-phe-khu-vuc-vinhomes-times-city-onehousing-4

      Mặt tiền phía trước quán cà phê Green-Up Coffee & Tree (Nguồn: livecantho).

      Nên vay và mua căn hộ Vinhomes Times City ở đâu?

      Nếu như bạn đang có ý định mua căn hộ tại Vinhomes Times City nhưng vẫn đắn đo về giá bán và nơi mua phù hợp hãy thử tham khảo các sản phẩm trên website của OneHousing. Chỉ cần chọn vào mục “Mua” và nhập tên dự án Vinhomes Times City trên thanh tìm kiếm bạn sẽ nhận được danh sách các căn hộ đang được rao bán với đầy đủ thông tin về diện tích, giá thành, hướng ban công,... Ngoài ra, OneHousing còn hợp tác với ngân hàng Techcombank sẵn sàng hỗ trợ người mua các gói vay mua nhà với lãi suất cạnh tranh (chỉ từ 10.5%/năm), giúp cho bạn nhanh chóng tậu được căn hộ mơ ước cho gia đình mình.

      Trên đây là danh sách 8 quán cà phê nổi tiếng, phù hợp trở thành không gian làm việc lý tưởng cho các bạn trẻ sống tại Vinhomes Times City. Hy vọng bài viết đã giúp cho bạn tìm được quán cà phê yêu thích của mình tại khu vực này.

      Xem thêm:

      Lương nghề quản lý nhà hàng nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Times City như thế nào?

      Lương nghề quản lý nhà hàng nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Times City như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương