Đo độ nóng của thị trường bất động sản Tây Hà Nội

      Đo độ nóng của thị trường bất động sản Tây Hà Nội

      Onehousing image
      2 phút đọc
      14/06/2024
      Điều gì giúp bất động sản phía Tây Hà Nội duy trì mức nhiệt tăng trưởng trong những năm qua? Những quận nào sở hữu tiềm năng bứt phá mạnh mẽ? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Mức độ giao dịch bất động sản tại khu Tây nằm trong top đầu 

      Theo báo cáo Quý 1/2024 của batdongsan.com.vn, thị trường bất động sản các quận khu Tây như Nam Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Xuân ghi nhận mức độ quan tâm tăng cao từ người mua nhà. Thực tế cho thấy, hơn 50% lượng giao dịch bất động sản ba tháng đầu năm cũng đến từ các quận phía Tây. Số liệu từ trung tâm nghiên cứu thị trường và Am hiểu khách hàng OneHousing cũng chỉ ra chung cư và nhà đất là hai phân khúc được khách hàng ưu ái lựa chọn.

      Nam Từ Liêm đạt mức độ quan tâm cao nhất trong số các quận tại Hà Nội

      Thị trường bất động sản khu Tây luôn là điểm nóng cho các giao dịch trong Quý 1/2024

      Giải mã nguyên nhân bất động sản phía Tây chuyển mình

      Từ một vùng ven đô, khu vực phía Tây Hà Nội chứng kiến một màn lột xác ngoạn mục, trở thành một tâm điểm mới của thủ đô sau 10 năm. Hưởng trọn những lợi thế về quy hoạch, hạ tầng và tiện ích sống đột phá, thị trường bất động sản phía Tây được dự báo sẽ còn dư địa tăng trưởng dồi dào trong tương lai. 

      Theo quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, khu Tây được định hướng trở thành trung tâm hành chính - kinh tế hiện đại và hội nhập. Sự dịch chuyển của nhiều khối cơ quan nhà nước cũng là minh chứng rõ ràng cho sự “thay da đổi thịt” của các quận như Nam, Bắc Từ Liêm. 

      Khu Tây đi trước đón đầu với hệ thống hạ tầng hiện đại và đồng bộ

      Sóng hạ tầng đổ bộ với đại lộ Thăng Long, các trục đường huyết mạch Tố Hữu - Lê Văn Lương, Lê Quang Đạo mở rộng và chuỗi giao thông liên hoàn BRT và Metro cũng là lý do đưa bất động sản khu Tây được săn đón. Thêm vào đó, lực đẩy từ tiện ích sống hiện đại và đa dạng giúp cư dân tại bờ Tây thành phố an tâm tận hưởng cuộc sống. 

      Bên cạnh Cầu Giấy - vốn đã là một quận lõi phát triển, Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm là tâm điểm nổi bật cho thị trường bất động sản phía Tây. Với nguồn cung dồi dào, mức độ và dư địa tăng giá hấp dẫn từ 10%-15% mỗi năm, hai quận Từ Liêm hứa hẹn những cơ hội bứt phá mạnh mẽ, đặc biệt trong bối cảnh thị trường bất động sản dần phục hồi. 

      TRUY CẬP GIỎ HÀNG QUẬN TỪ LIÊM
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương