Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/02/2023
      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm liệu có đủ rộng rãi cho gia đình bạn? Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.05 là bao nhiêu?

      Là điểm nhấn của phân khu The Sapphire 2, tòa S2x.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hứa hẹn sẽ mang lại cho cộng đồng tinh hoa một không gian sống của thiên đường biển hồ tại phía Tây Thủ đô.

      Đặc biệt, căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park chính là viên ngọc đắt giá mà rất nhiều đối tượng khách hàng phải trầm trồ. Cùng OneHousing tìm hiểu diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.05 là bao nhiêu ở bài viết này.

      Tổng quan căn hộ 3 phòng ngủ tòa S205 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Là một trong những tháp căn hộ được mở bán đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tòa S2.05 luôn minh chứng được sức hút của mình đến từ những lợi thế của nó.

      Không chỉ nằm ở vị trí dễ dàng kết nối tới các cảnh quan tiện ích của đại đô thị, tòa S2.05 còn tiếp giáp với dòng sông sinh thái chạy dọc quanh Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đem đến tầm nhìn thơ mộng và không gian sống trong lành cho cư dân.

       Đặc biệt, loại hình căn hộ 3 phòng ngủ tại S2.05 với mật độ 3 căn/sàn đều nằm ở các vị trí góc, nâng tầm giá trị cảnh quan tại căn hộ này. Mã các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.05 gồm:

      • S2.05-CH06
      • S2.05-CH16
      • S2.05-CH22

      Sơ đồ mặt bằng tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Z).

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường và thông thuỷ căn hộ 3 phòng ngủ tòa S205 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khái niệm “diện tích tim tường và thông thủy” thường rất được sử dụng trong bất động sản, cũng là thông tin mà khách hàng cần nắm được khi xem xét các căn hộ chung cư. Trong đó:

      • Diện tích tim tường, hay diện tích sàn xây dựng sẽ được tính từ tâm tường của trung tâm căn hộ, sẽ gồm có diện tích sàn có cột và các hộp kỹ thuật trong căn hộ cùng với tường bao quanh nhà, tường chia các căn hộ.
      • Diện tích thông thủy, hay diện tích sử dụng được tính bằng tổng diện tích phần ở, diện tích các tường phân chia phòng trong căn hộ và diện tích logia, ban công.

      Đối với căn hộ 3 phòng ngủ tòa S205 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đây là loại hình có diện tích tim tường và thông thuỷ lớn nhất trên mặt bằng tầng. Vậy diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S205 là bao nhiêu, ta sẽ cùng xem chi tiết dưới đây ở từng căn hộ:

      -  S2.05-CH06

      + Tầng 2-10: diện tích tim tường là 79.9m2; diện tích thông thủy là 73.7m2.

      + Tầng 11-26: diện tích tim tường là 79.9m2; diện tích thông thủy là 73.9m2.


      Sơ đồ mặt bằng căn hộ S2.05-CH06 Vinhomes Ocean Park.

      -  S2.05-CH16

      + Tầng 2-10: diện tích tim tường là 79.9m2; diện tích thông thủy là 74.3m2.

      + Tầng 11-26: diện tích tim tường là 79.9m2; diện tích thông thủy là 74.6m2.

      Sơ đồ mặt bằng căn hộ S2.05-CH16 Vinhomes Ocean Park.

      - S2.05-CH22

      + Tầng 2-26: diện tích tim tường là 80.3m2; diện tích thông thủy là 74.9m2.

      Sơ đồ mặt bằng căn hộ S2.05-CH22 Vinhomes Ocean Park.

      Tiện ích căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Lợi ích đầu tiên phải kể đến chính là diện tích tim tường và thông thuỷ lớn nhất tại tòa S2.05. Với không gian rộng rãi này, căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đảm bảo được không gian sống thoáng đãng cho các cư dân cùng với các tính năng, tiện ích đạt chuẩn.

      Tiếp theo, với vị trí ở các góc của tháp căn hộ S2.05, căn hộ 3 phòng ngủ có tầm view đắt giá ra sông sinh thái mộng mơ, tận hưởng khí hậu biển hồ trong lành. Không chỉ vậy, tòa S2.05 còn có thể nhìn ra toàn cảnh các phân khu hiện đại trong dự án.

      Cư dân sống tại căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp ngay tại The Sapphire 2, tất cả hệ thống giáo dục – y tế - giải trí đều có mặt tại đây phục vụ cho cuộc sống của quý khách.

      Quang cảnh nội khu nhìn từ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Những ai nên mua căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Gia đình truyền thống

      Với ưu điểm về diện tích tim tường và thông thuỷ, căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là lựa chọn phù hợp nhất với các gia đình đông thành viên có 2 thế hệ trở lên cùng chung sống.

      Các phòng ngủ đều có tầm nhìn ra bên ngoài rất đẹp và lượng ánh sáng tự nhiên đáng mơ ước, cộng thêm thiết kế thông minh của căn hộ sẽ cho các thành viên không gian sống đảm bảo tính cá nhân.

      Các căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có 2 nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp, cho các gia đình sự thoải mái khi sử dụng. Khu vực logia của các căn hộ 3 phòng ngủ này cũng rất hợp lý để bố trí khu vực giặt – sấy cho quý khách.

      Chủ đầu tư

      Các khách hàng là chủ đầu tư có thể nhận ran gay những lơi thế ưu việt của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Loại hình căn hộ này có thể đem đến lợi nhuận lâu dài khi cho thuê hoặc mua bán lại, và đến nay cũng được săn đón bởi rất nhiều quý khách hàng.

      OneHousing đã giải đáp câu hỏi diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.05 là bao nhiêu ở bài viết này, cũng như cung cấp thêm một số thông tin về căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho quý khách đang quan tâm đến dự án Vinhomes Ocean Park.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương