Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/02/2023
      Hiện nay vẫn còn nhiều khách hàng chưa phân biệt được diện tích tim tường và thông thủy khi tìm mua căn hộ 3 phòng ngủ tóa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cùng OneHousing tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

      Với khả năng phát triển vượt bậc, căn hộ chung cư luôn được nhiều người yêu thích. Vinhomes đã cho ra mắt các căn hộ với đầy đủ các loại tiện ích tại các vị trí khác nhau nhằm thấu hiểu nhu cầu khách hàng và tối ưu hóa trải nghiệm của người mua. Các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đặc biệt phù hợp với những gia đình đông người, thích môi trường sống rộng rãi.

      Phân biệt cách tính diện tích tim tường và thông thủy

      Các phần được tính diện tích:

       - Diện tích thông thuỷ: Các không gian bên trong căn hộ và diện tích ban công, lô gia (nếu có) gắn liền với căn hộ.  

       - Diện tích tim tường: Tường ngăn cách căn hộ. Bao gồm phần diện tích sàn có xây dựng cột và hộp kỹ thuật ở bên trong căn hộ. 

       Các phần không tính:

       - Diện tích thông thuỷ: Phần diện tích tường bao, tường chia giữa các căn hộ, diện tích sàn có cột và hộp kỹ thuật ở bên trong căn hộ.  

       - Diện tích tim tường: Không có phần không tính. 

       Cách tính:

       - Diện tích thông thuỷ: Chỉ sử dụng bên trong căn hộ hay thường hiểu là diện tích lọt lòng.

        - Diện tích tim tường: Là diện tích tính cả tường xây căn hộ.

      Thuật ngữ được sử dụng khi mua bất động sản:

       - Diện tích xây dựng hoặc diện tính sàn có thể là nói về diện tích Thông thuỷ. 

       - Diện tích đất hoặc diện tích phủ bì có thể là diện tích Tim tường.

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Khi mua chung cư thì tính theo cách nào?

      Trước đây, khi Thông tư 16/2010/TT-BXD có hiệu lực, nhiều nhà làm luật đã cho Chủ đầu tư được áp dụng một trong hai phương pháp trên nhằm tính diện tích trong Hợp đồng mua bán. Điều này dẫn đến khá nhiều vụ "tranh chấp" giữa Chủ đầu tư và người mua nhà, bởi thường Chủ đầu tư sẽ áp dụng phương pháp tính theo tim tường, nhưng cách tính như vậy sẽ làm gia tăng diện tích thực tế của biệt thự, căn hộ. 

      Người mua nhà ở chung cư có nguy cơ sẽ bị thiệt không những là diện tích sử dụng thực tế mà gánh cả nhiều khoản phí dịch vụ sau này (vì phải tính tiền trên diện tích căn hộ trong Hợp đồng). 

      Với những quy định trên, diện tích sử dụng của căn hộ hay một số khu vực bên trong nhà chung cư là tài sản riêng của chủ sở hữu căn hộ chung cư hiện nay chỉ được tính dựa vào diện tích thông thuỷ theo hướng dẫn tại khoản 2 Điều 101 của Luật Nhà ở 2014. Cách tính này là hợp lý nhất để tối đa hoá lợi ích đối với người mua cả trên diện tích sử dụng thực tế và diện tích sử dụng khi xác định khung giá dịch vụ khai thác, vận hành chung cư trong tương lai. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park

      Tổng quan về căn hộ

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu Sapphire 1, nơi có nhiều tổ hợp dịch vụ như bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm, sân thể thao ngoài trời. 

      Đặc biệt về ngoại khu, dự án Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại vị trí “vàng” của huyện Gia Lâm, chỉ cách cầu Trương Dương hay cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy ít phút lái xe nên dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố. Vì vậy, căn hộ 3 phòng ngủ tại S1.02 Vinhomes Ocean Park rất phù hợp cho những ai có con nhỏ, đang đi học và đi làm ở trung tâm thành phố.

      Bên trong căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, tòa S1.02 còn có các căn hộ đa dạng như studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu của cư dân với nhiều phân khúc thu nhập khác nhau. Trong đó, những gia đình đông người thường chọn những căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi, tạo không gian sinh hoạt riêng tư cho từng thành viên.

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 là bao nhiêu?

      Các căn hộ 3 phòng ngủ S1.02 Vinhomes Ocean Park với mã căn 05, 11, 17 có diện tích tim tường lên đến 81.7m2, được trang bị 2 phòng tắm. Với vị trí căn góc độc đáo và hướng ban công Đông Nam, Tây Nam, căn hộ mang đến lợi thế về ánh sáng và giúp không khí trong phòng lưu thông tốt hơn, tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Ngoài ra, hướng ban công này giúp gia chủ tránh được gió độc và tận hưởng không gian thoáng đãng, thoải mái.

      Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ. (Nguồn: Vinhomes).

      Phòng ngủ và phòng tắm được thiết kế tách biệt. Mỗi phòng ngủ trong nhà đều có cửa sổ lớn, giúp cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn cảnh quan xung quanh. Tất cả những căn hộ 3 phòng ngủ của tòa S1.02 và toàn bộ Vinhomes Ocean Park sẽ được bàn giao đi kèm với những tiện ích tốt nhất.

      Những tiện ích tại căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 được đánh giá là căn có vị trí đẹp nhất với hệ sinh thái, cảnh quan hiện đại và các tiện ích khác. Các căn hộ tại tòa S1.02 được thừa hưởng toàn bộ tiện ích nội khu như:

      • Một hệ thống gồm ba công viên: Công viên thể thao, công viên nội khu và công viên ánh sáng.
      • Tọa lạc tại trung tâm của Phân khu The Sapphire 1 với nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế như nhà để xe thông minh, khu mua sắm, sân thể thao, phòng tập gym…
      • Hệ thống trường học Vinschool, nơi cung cấp nền giáo dục hàng đầu Việt Nam.
      • Bệnh viện Đa khoa Vinmec Vinhomes Ocean Park mang đến chất lượng chăm sóc và điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Có thể nói, căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu rất nhiều tiện ích cũng như mức giá ưu đãi. Đây chắc chắn sẽ là nơi lí tưởng giúp nhiều người mua nhà "an cư lạc nghiệp". Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin các căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park cũng như những căn hộ lân cận thì hãy liên lạc để nhận ngay lời giải đáp tận tình và chuyên nghiệp nhất từ đội ngũ Pro Agent tại OneHousing. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương