Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa G2 Sunshine Garden là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa G2 Sunshine Garden là bao nhiêu?

      Onehousing image
      09/03/2023
      Tìm hiểu diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa G2 Sunshine Garden, các đặc điểm nổi bật và nhóm đối tượng phù hợp với căn hộ 3 phòng ngủ của dự án này.

      Chung cư Sunshine Garden hướng đến một không gian sống xanh tựa như ở những khu vườn Châu Âu đầy độc đáo. Cùng với đó là mang đến trải nghiệm công nghệ 4.0 hiện đại sẽ tạo nên những phút giây tận hưởng một  cuộc sống trọn vẹn nhất ở trong từng khoảnh khắc tại nơi này. Vậy các căn hộ 3 phòng ngủ tòa G2 cũng nhận được nhiều hộ gia đình quan tâm. Bài viết này bạn hãy cùng OneHousing tìm hiểu diện tích tim tường và thông thủy của loại căn hộ 3PN tại tòa G2 của dự án này.

      Đôi nét nổi bật về chung cư Sunshine Garden

      Chung cư Sunshine Garden khơi dậy ý tưởng về một khu vườn Âu vô cùng  tuyệt đẹp ở ngay trong lòng của phố thị, Sunshine Garden hiện diện như là  một điểm nhấn của một mô hình kiến trúc xanh bền vững. Thông tin tổng quan của chung cư Sunshine Garden như sau:

      • Tên của dự án là: Sunshine Garden
      • Vị trí tọa lạc tại: Ô đất I1-HH1, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội
      • Tổng diện tích khu đất là: 12.810 m2
      • Tổng diện tích xây dựng là: 5.531 m2
      • Tổng diện tích tầng hầm là: 25.592 m2
      • Tổng diện tích sàn (không bao gồm tầng kỹ thuật) là: 175.812 m2
      • Tổng số căn hộ đạt 1.278 căn
      • Tổng mức đầu tư là khoảng 3000 tỷ đồng

      Toàn cảnh của chung cư Sunshine Garden. (Nguồn: Sunshine - Garden).

      Tọa lạc ở ngay tại cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội, liền kề với Park Hill – Times City và khu sinh thái Vĩnh Hưng nên chung cư Sunshine Garden đã được thừa hưởng trọn vẹn những dịch vụ tiện ích và đẳng cấp cùng với hệ thống kết nối giao thông vô cùng thuận tiện.

      Diện tích thông thuỷ và tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa G2

      Trước tiên, OneHousing sẽ giải đáp về khái niệm diện tích tim tường và thông thủy ở mỗi căn hộ là gì. Diện tích tim tường chính là cách tính diện tích khi đo từ tâm tường của trung tâm căn hộ, hay còn được gọi là “diện tích sàn xây dựng”. Còn diện tích thông thủy chính là diện tích sử dụng căn hộ, bao gồm là diện tích tường ngăn các phòng ở bên trong căn hộ và diện tích ban công gắn với căn hộ đó.

      Diện tích tim tường và thông thuỷ căn hộ 3 phòng ngủ tòa G2. (Nguồn: Sunshine - Garden).

      Để giải đáp cho câu hỏi “Diện tích tim tường và thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa G2 là bao nhiêu?”, OneHousing xin gửi đến bạn thông tin các loại căn hộ tòa G2 dưới đây.

      Loại căn hộ

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      Căn 1PN

      47,2 m2

      44 m2

      Căn 2PN

      82.1 m2

      78.5 m2

      Căn 3PN

      123,2 m2

      117 m2

      Thông tin về diện tích tim tường và thông thủy các căn hộ tại tòa G2. (Nguồn: Sunshine - Garden)

      Giá bán của căn hộ 3 phòng ngủ tòa G2 Sunshine Garden dao động từ 3.7 đến 5.5 tỷ. (Nguồn: website Bất động sản)

      Các phòng chức năng bên trong căn hộ 3PN Sunshine Garden đều đảm bảo rằng sẽ đón nhận được một nguồn năng lượng gió và ánh sáng đến từ thiên nhiên cùng với hệ thống cửa sổ và logia được mở khá rộng. Nhờ vào đó mà không khí sẽ được lưu thông giúp mang lại một nguồn sinh khí tốt dành cho phong thủy mà còn tạo nên những nguồn năng lượng sống tích cực và dồi dào.

      Các căn hộ 3 phòng ngủ tòa tòa G2 với lối thiết kế sáng tạo, hiện đại nên sẽ giúp cư dân có những không gian kết nối với các thành viên ở trong gia đình, đặc biệt là phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên và đa thế hệ. Không gian rộng rãi tại đây sẽ giúp gia chủ có thể biến hóa tổ ấm của mình sao cho phù hợp với sự cá tính và phong cách sống của từng thành viên.

      Những tiện ích của tòa G2 Sunshine Garden

      • Tiện ích nội khu được hoàn thiện: nơi đây chú trọng đến cải thiện môi trường sống, phát triển một mô hình sinh thái cùng với nhiều tiện nghi phục vụ cho cư dân như: thư viện, vườn dạo, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, trường học quốc tế, khu thể thao ngoài trời, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, vườn thực nghiệm, sàn tắm nắng.
      • Vườn ban mai: Cảm hứng từ khu vườn Âu trong lòng phố thị, mảng cây xanh và hồ nước cùng với các tuyến đường dạo bộ liên hoàn sẽ mang đến cho cư dân với nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị.
      • Vườn sinh hoạt cộng đồng: nhằm hướng đến một cuộc sống an lành dành cho cộng đồng cư dân được hòa mình trong một không gian đậm màu sắc cỏ cây.
      • Hệ sinh thái Sunshine: với không gian sinh thái trong lành cùng với sắc Xanh và Ánh Sáng tự nhiên rất thuần khiết, cư dân Sunshine Garden sẽ còn được tận hưởng một “hệ sinh thái Sunshine” mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0.

      Bài viết trên, OneHousing đã chia sẻ về Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa G2 chung cư Sunshine Garden là bao nhiêu cùng những thông tin về tiện ích của chung cư. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho quý khách trong việc cân nhắc khi lựa chọn các căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án tuyệt vời này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương