Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/02/2023
      Khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Hãy để OneHousing giới thiệu bạn đọc cách đo diện tích thông thuỷ và diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 là bao nhiêu trong bài viết sau.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những mẫu căn hộ được nhiều người quan tâm đến. Vậy diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 là bao nhiêu và cách đo diện tích tim tường khi nhận bàn giao như thế nào? Cùng OneHousing khám phá trong các thông tin dưới đây.

      Vị trí hoàn hảo của tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S2.03 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park có vị trí nằm tại cửa ngõ phía Tây của thành phố biển hồ. Nơi đây tiếp giáp với đường Đại Dương, là cung đường dọc theo bờ sông sinh thái và dẫn đến cổng chính của Vinhomes Ocean Park. Nhờ vào vị trí thuận lợi mà cư dân sinh sống có thể dễ dàng kết nối đến nhiều địa điểm khác nhau. 

      Đặc biệt, tòa S2.03 có view nhìn cực khoáng đạt bậc nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park. Hơn 50% căn hộ tại tòa S2.03 có hướng nhìn bao trọn hệ thống  cảnh quan khu đô thị. Chính vì vậy mà nơi đây là điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những mẫu căn hộ được nhiều khách hàng săn đón nhất. 

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Cơ cấu mặt bằng của tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S2.03 có tổng cộng 750 căn hộ, trong đó một sàn có 30 căn. Các căn hộ tại đây đều được thiết kế chuẩn hiện đại giúp mang đến lối sống thượng lưu với đầy đủ các công năng tiện ích. OneHousing giới thiệu đến bạn đọc những mẫu căn hộ hiện có tại Vinhomes dưới đây.

      Căn hộ Studio cực tiện ích

      Đây là mẫu căn hộ nhỏ chỉ có diện tích từ 35.8m2 đến 36.4m2. Mật độ của căn hộ này chỉ là 2 căn trên một sàn với số căn hộ là 09 và 30. Mẫu căn hộ Studio phù hợp với đối tượng là các bạn trẻ, thích khám phá cuộc sống tự lập, tự do và muốn ngôi nhà của riêng chính mình. 

      Căn hộ 1 phòng phủ tạo không gian đầm ấm

      Mẫu căn hộ 1 phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhỏ hoặc các bạn trẻ độc lập. Nơi đây có diện tích 42.8m2 đến 43.1m2 và có mật độ 6 căn trên một sàn. Số của các căn hộ đó là 02, 03, 06, 8A, 18 và 21. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ thu hút sự quan tâm của khách hàng

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là mẫu căn hộ nhận được nhiều sự quan tâm của người mua. Bởi nó đáp ứng nhu cầu và mô hình sống tiêu biểu tại Việt Nam, đó là gia đình 2 thế hệ gồm bố mẹ và con cái. 

      Diện tích của căn hộ có sự đa dạng giữa loại 2PN + 1 (1WC) là 54m2 đến 54.9m2 và mật độ là 14 căn/sàn. Số phòng của các căn hộ này là 05, 5A, 19, 20, 10, 11, 15, 15A, 16, 23, 24, 25, 28 và 29. Còn loại 2PN + 1 (2WC) có diện tích 64.9m2 và mật độ là 4 căn/sàn với số phòng là 01, 08, 12A và 26. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ với phong cách thiết kế hiện đại, tân tiến. (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ 3 phòng ngủ mang lại không gian sinh hoạt thoải mái

      Đây là mẫu căn hộ rộng nhất với diện tích từ 75.3m2 đến 76.4m2. Vì có diện tích lớn nhất nên mật độ căn hộ này là 4 căn/sàn với số phòng là 12, 17, 22 và 27. Căn hộ này hoàn toàn phù hợp với gia đình đông thành viên để đảm bảo sinh hoạt hàng ngày có sự riêng tư mà vẫn có không gian chung với nhau. 

      Cách đo diện tích tim tường và thông thuỷ của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khi nhận bàn giao nhà

      Loại căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những mẫu nổi bật nhất nên người đọc sẽ muốn biết thêm về diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ. Vậy diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 là bao nhiêu? Trước khi giải đáp vấn đề này thì hãy cùng OneHousing khám phá về diện tích tim tường và thông thuỷ là như thế nào. 

      Định nghĩa chính xác về diện tích tim tường và diện tích thông thủy

      Diện tích thông thủy là diện tích bao gồm cả phần diện tích tường ngăn các phòng bên trong căn hộ. Tức có tính cả diện tích ban công, lô gia (nếu có) nhưng sẽ không tính phần diện tích tim tường. Còn phần diện tích tim tường là phần được tính từ tim tường bao, tường phân chia các căn hộ và hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ.

      Khái niệm về diện tích tim tường và thông thủy. (Nguồn: Hoozing)

      Hướng dẫn đo diện tích căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Hiện tại, căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích tim tường từ 46.1m đến 70.5m với cả 2 dạng căn hộ. Để đo chính xác diện tích nhất thì người mua cần chuẩn bị bản vẽ thiết kế chuẩn mà nhà đầu tư cung cấp và thước đo. Trong trường hợp căn hộ của bạn bị chênh lệch trên dưới 2m2 thì sẽ được trả hoặc nộp thêm tiền mua căn hộ. Còn trong trường hợp trên dưới 5m2 thì khách hàng có quyền từ chối nhận căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Trên đây là những thông tin liên quan đến căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Người đọc nên tham khảo thêm về mẫu căn hộ này tại một số nguồn thông tin chính xác khác để có lựa chọn đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương