Diện tích lớn nhất của nhà liền kề Vinhomes Global Gate là bao nhiêu?

      Diện tích lớn nhất của nhà liền kề Vinhomes Global Gate là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/07/2023
      Diện tích nhà liền kề lớn nhất tại Vinhomes Global Gate là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về loại hình nhà liền kề ở dự án này qua bài viết sau.

      Với mong muốn tạo ra một không gian sống hiện đại và tiện nghi, Vinhomes Global Gate đã mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Trong đó, nhà liền kề là một trong những loại hình bất động sản thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

      Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là diện tích nhà liền kề lớn nhất tại dự án này là bao nhiêu? Để giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về diện tích và không gian sống tại Vinhomes Global Gate, OneHousing sẽ cung cấp chi tiết về diện tích lớn nhất của nhà liền kề trong bài viết này.

      Giới thiệu chung về khu đô thị Vinhomes Global Gate

      Vị trí dự án

      Dự án Vinhomes Global Gate nằm trên đường Trường Sa, thuộc xã Đông Hội, Huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Vị trí đắc địa này nằm trên địa phận của 3 xã Đông Hội, Xuân Canh, Mai Lâm thuộc huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Một trong những ưu điểm đáng chú ý của vị trí này chính là tiện lợi trong việc di chuyển nhờ vào mạng lưới giao thông tốt kết nối với các khu vực lân cận. Vinhomes Global Gate giới hạn ranh giới như sau:

      • Phía Đông Bắc giáp với khu dân cư và di tích Global Gate
      • Phía Tây Bắc nằm giáp với khu đô thị Đông Anh
      • Phía Tây Nam kề với đê sông Hồng và khu dân cư của xã Xuân Canh
      • Phía Đông Nam nằm tiếp giáp với tuyến đường dẫn lên cầu Tứ Liên

      Vị trí của dự án Vinhomes Global Gate huyện Đông Anh (Nguồn: Vinhomes Global Gate)

      Nhờ xây dựng cầu Tứ Liên từ dự án Vinhomes Global Gate đi qua quận Tây Hồ đã giúp rút ngắn khoảng cách tới trung tâm thành phố Hà Nội. Điều này mang lại lợi ích giảm tải lượng giao thông cho các cầu Chương Dương, Nhật Tân, Long Biên và tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Giang và Bắc Ninh.

      Đặc biệt, vị trí của dự án Vinhomes Global Gate gần sông Hồng, sông Đuống và sông Ngũ Huyện Khê mang lại không khí trong lành và mát mẻ. Đây là lợi thế tuyệt vời cho các căn hộ theo hướng sinh thái và khu đô thị vệ tinh, không quá xa trung tâm thành phố, tạo điều kiện sống trong môi trường trong lành và xanh mát.

      Quy mô dự án

      Vinhomes Global Gate là một dự án được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC). Diện tích tổng cộng của dự án là 385 ha, trong đó có 295 ha được dành cho khu vực phát triển đô thị và 90 ha dành cho Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia. Tổng số vốn đầu tư vào dự án là 42.215,24 tỷ đồng, trong đó có 7.336,24 tỷ đồng được đầu tư cho Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.

      Với Vinhomes Global Gate, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm bất động sản đa dạng. Dự án cung cấp biệt thự song lập, đơn lập, liền kề, shophouse thương mại, chung cư, văn phòng cao cấp và tổ hợp khách sạn 5 sao. Tất cả các bất động sản tại dự án đều được đảm bảo pháp lý rõ ràng với sổ hồng lâu dài.

      Với các tiện ích hiện đại, môi trường sống xanh cùng vị trí đắc địa, Vinhomes Global Gate đáng được xem là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua nhà. Dự án này hứa hẹn mang lại không gian sống tiện nghi và sang trọng cho cư dân.

      Quy mô tổng thể của dự án Vinhomes Global Gate (Nguồn: Tranducphu)

      Vinhomes Global Gate Hà Nội sẽ mở bán những sản phẩm nào?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu chi tiết về loại hình nhà liền kề của dự án Vinhomes Global Gate

      Quy mô của sản phẩm nhà liền kề

      Nhà liền kề Vinhomes Global Gate dự kiến sẽ có từ 350 đến 400 căn, chiếm 1/3 tổng số sản phẩm nhà ở tại dự án. Thực tế, người mua nhà có nhu cầu đặc biệt cao với dòng sản phẩm liền kề. Theo thống kê từ những dự án trước đây, những căn nhà liền kề thường được mua hết trước cả nhà biệt thự. Có nhiều lý do để giải thích điều này. Tuy nhiên, nguyên nhân quan trọng nhất chính là diện tích vừa phải và giá bán hợp lý. Đây là hai yếu tố cốt lõi khiến nhà liền kề trở thành một xu hướng nổi bật tại dự án của Vinhomes Global Gate.

      Thiết kế của nhà liền kề

      Nhà liền kề Vinhomes Global Gate có diện tích đất dao động từ 98 - 144m2, mặt tiền dao động từ 5m2 đến 9m2. Như vậy nhà liền kề lớn nhất sẽ có diện tích là 144m2. Các sản phẩm nhà liền kề được xây dựng với phần nhà ở chiếm 70% diện tích đất, còn lại là khu vườn trước và sau nhà. Thiết kế như vậy mang đến cho tất cả các căn liền kề một môi trường xanh mát, ánh sáng tự nhiên và khoảng không gian riêng tư phù hợp.

      Nhà liền kề Vinhomes Global Gate được thiết kế theo phong cách hiện đại và có tiêu chuẩn xây dựng cao cấp. Với đa dạng kiểu thiết kế mang âm hưởng phong cách kiến trúc Á - Âu, Vinhomes Global Gate cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của mỗi người.

      • Phân khu Hoa Hồng mang phong cách tinh tế và hiện đại
      • Phân khu Nguyệt Quế mang đến sự đẳng cấp, cá tính
      • Phân khu Mẫu Đơn thể hiện sự đế vương đẳng cấp
      • Phân khu Phong Lan tạo nên sự thủy chung, lãng mạn
      • Phân khu Hướng Dương mang đến sự tinh xảo, hiền hòa

      Sản phẩm nhà liền kề ở dự án Vinhomes Global Gate (Nguồn: Tranducphu)

      Sản phẩm nhà liền kề tại Vinhomes Global Gate được chia thành hai loại: nhà liền kề 3,5 tầng và nhà liền kề 4,5 tầng. Công tác hoàn thiện bên ngoài đã được chủ đầu tư thực hiện bao gồm việc sơn chống thấm, lát ngói, lắp đặt hệ thống cửa kính và cửa cuốn. Tường bên trong đã được trát phẳng, khách hàng chỉ cần hoàn thiện phần nội thất là có thể chuyển đến sinh sống.

      Với diện tích lớn, sản phẩm nhà liền kề đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình mang đến không gian sống rộng rãi và thoải mái. Nhờ vào sự linh hoạt về diện tích, cư dân có thể tận dụng không gian theo ý thích và tạo ra các phòng chức năng phù hợp với gia đình mình. Điều này tạo ra sự tiện ích, thoải mái trong cuộc sống hàng ngày đồng thời nhấn mạnh sự đa dạng, độc đáo của dự án Vinhomes Global Gate Đông Anh.

      Tiện ích của sản phẩm nhà liền kề

      Bên cạnh vị trí đắc địa, khách hàng sở hữu nhà liền kề Vinhomes Global Gate còn được tận hưởng một chuỗi tiện ích đa dạng. Dự án có trung tâm hội nghị phục vụ cho các sự kiện quan trọng. Ngoài ra, dự án còn có chuỗi siêu thị rộng lớn, khu vui chơi, công viên với nhiều cây xanh và sân chơi thể thao. 

      Vinhomes Global Gate còn cung cấp các dịch vụ spa làm đẹp, hệ thống trường học, bệnh viện, bể bơi. Đây là những tiện ích được trang bị đầy đủ với các thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu hằng ngày của cư dân.

      Một phần không gian tiện ích của Vinhomes Global Gate (Nguồn: Vinhomescoloa)

      Khu đô thị Vinhomes Global Gate Đông Anh tạo nên với một không gian xanh rộng lớn, bao gồm hệ thống cây xanh kết hợp cùng các yếu tố cảnh quan như hồ nước, công viên và khu vui chơi. Điều này mang lại không gian thoáng mát, trong lành và tốt cho sức khỏe cho cư dân tại đây.

      Vinhomes Global Gate với sự kết hợp của cảnh quan hồ nước (Nguồn: Tranducphu)

      Như vậy, diện tích của các sản phẩm nhà liền kề tại Vinhomes Global Gate rất đa dạng. Với diện tích nhà ở rộng rãi, Vinhomes Global Gate tạo điều kiện cho cư dân thoải mái thiết kế và tổ chức không gian sống theo ý muốn của mình. 

      Vinhomes Global Gate không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao mà còn mang đến nhiều tiện ích và dịch vụ hàng đầu từ công viên, hồ bơi, trung tâm thương mại đến trường học và bệnh viện. Với những lợi thế vượt trội này, Vinhomes Global Gate là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp,  tiện nghi tại khu đô thị hiện đại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu thông tin về shophouse tại Vinhomes Global Gate

      Điểm danh những tiện ích đẳng cấp sẽ xuất hiện tại Vinhomes Global Gate

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương