Diện tích căn hộ chung cư Res 11 Quận 11 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Res 11 Quận 11 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư Res 11 là bao nhiêu m2? Đọc ngay bài viết sau đây!

      Hiện nay, có rất nhiều người lao động đang có nhu cầu an cư và xây dựng sự nghiệp tại quận 11. Điều này thúc đẩy nhu cầu nhà ở, thuê chung cư quận 11 tăng cao, khiến cho thị trường ngày càng sôi động hơn. Chung cư Res 11 là một trong những dự án căn hộ nổi bật nhất khu vực Tây Nam thành phố hiện tại. Vậy, chung cư này có gì đặc biệt và diện tích căn hộ là bao nhiêu m2? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing và giải đáp thắc mắc này nhé!

      Tổng quan chung cư Res 11 - Dự án căn hộ cao cấp khu Tây Nam TP Hồ Chí Minh

      Đôi nét về Công ty Cổ phần Địa ốc 11 - Chủ đầu tư dự án Res 11

      Công ty Cổ phần Địa ốc 11 (RES 11) là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty là thành viên của Tổng Công ty Địa Ốc Sài Gòn, có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường. Với  phương châm hoạt động là “Chất lượng - Uy tín - Hiệu quả”, đội ngũ Công ty Cổ phần Địa ốc 11 luôn nỗ lực để góp phần phát triển ngành bất động sản và xây dựng thành phố ngày càng tươi đẹp.

      Dự án chung cư Res 11 có chủ đầu tư uy tín (Nguồn: nld)

      Vị trí chung cư Res 11

      Res 11 là dự án căn hộ cao cấp nằm ngay trên mặt tiền đường Lữ Gia, phường 15, quận 11, Tp.HCM. Dự án có vị trí đắc địa, gần với các trục đường huyết mạch như Lý Thường Kiệt, Âu Cơ, Hòa Bình, Tân Thới… giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối với các quận trung tâm cùng các tỉnh lân cận. Res 11 cũng nằm trong khu vực có nhiều tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên… chỉ trong bán kính từ 500m đến 1km.

      Res 11 sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Sista Land)

      Dự án chung cư Res 11 mang lại cho cư dân nhiều tiện ích hấp dẫn

      Nằm ngay trên mặt tiền đường Lạc Long Quân, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Res 11 là dự án căn hộ cao cấp mang phong cách hiện đại và sang trọng. Res 11 không chỉ có vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận, mà còn sở hữu nhiều tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân

      Chung cư Res 11 được trang bị, đầu tư chuỗi công trình dân sinh theo chuẩn cao cấp quốc tế. Cư dân dự án có thể tận hưởng vô vàn tiện ích như:

      • Hồ bơi tràn bờ trên không: Hồ bơi có diện tích rộng, được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng; được trang bị hệ thống lọc nước tự động, đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho cư dân.
      • Dịch vụ ăn uống, siêu thị, cafe ngoài trời: Res 11 có các khu vực dành cho ăn uống, mua sắm và giải trí ngay trong tòa nhà. Cư dân có thể thưởng thức các món ăn ngon, mua các sản phẩm thiết yếu hoặc thư giãn tại các quán cafe. 
      • Gym, spa, yoga: Res 11 cũng có các phòng tập gym, spa và yoga để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của cư dân. Các phòng tập được trang bị các thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp cùng đội ngũ huấn luyện viên và nhân viên chăm sóc khách hàng thường trực sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. 

      Bên cạnh đó, cư dân dự án chung cư Res 11 có thể dễ dàng kết nối các tiện ích trong khu vực lân cận như:

      • Siêu thị Vinmart, chợ dân sinh: Res 11 chỉ cách các siêu thị Vinmart và chợ dân sinh khoảng 100m. Cư dân có thể dễ dàng mua các sản phẩm tươi sống, thực phẩm, đồ gia dụng và các mặt hàng khác. 
      • Công viên Đầm Sen: Res 11 cách công viên Đầm Sen khoảng 100m. Đây là một trong những công viên lớn và đẹp nhất thành phố, có nhiều hoạt động giải trí và vui chơi cho mọi lứa tuổi. Cư dân có thể đi bộ, chạy bộ, đạp xe hoặc tham gia các trò chơi hấp dẫn và tận hưởng niềm vui cùng gia đình vào những dịp cuối tuần.
      • Trường học, bệnh viện, ngân hàng: Res 11 nằm trong khu trung tâm hành chính quận 11, gần các trường học từ mầm non đến đại học, các bệnh viện lớn như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố và các ngân hàng uy tín như Vietcombank, Sacombank,...

      Chung cư Res 11 sở hữu nhiều tiện ích (Nguồn: Gtech)

      Chung cư Res 11 Quận 11 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư Res 11 có diện tích bao nhiêu m2?

      Res 11 tọa lạc tại số 205 đường Lạc Long Quân, phường 3, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có tổng diện tích 1.564 m2, với mật độ xây dựng ở mức trung bình vào khoảng  51.82%. Dự án gồm 1 block tòa nhà cao 15 tầng, trong đó có 5 tầng thương mại và 2 tầng hầm thông minh. Căn hộ Res 11 được thiết kế theo mô hình liên kết giữa phương Đông và phương Tây, tạo nên sự hài hòa và tinh tế trong không gian sống.

      Căn hộ Res 11 được thiết kế với 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp và ban công rộng rãi. Căn hộ được chia thành 3 loại theo diện tích:

      • Căn hộ loại 1: 71.42m2
      • Căn hộ loại 2: 73.14m2
      • Căn hộ loại 3: 82.48m2

      Căn hộ chung cư Res 11 được bố trí hợp lý để tận dụng ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Căn hộ Res 11 cũng được trang bị các thiết bị điện tử và nội thất hiện đại, tiện nghi.

      Hiện dự án đang được bán với mức giá 44.5 triệu đồng/m2 - 58.22 triệu đồng/m2 và cho thuê cư trú với mức giá 9 triệu đồng/tháng - 14 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, 8/2023).

      Thông tin về diện tích chung cư Res 11 cũng như mức giá giao dịch, cho thuê cư trú đã được OneHousing tổng hợp qua bài viết trên. Hy vọng bài viết có thể hỗ trợ bạn tìm ra căn hộ chung cư quận 11 phù hợp với nhu cầu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư The EverRich I Quận 11 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư The Flemington Quận 11 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương