Diện tích căn hộ chung cư Kingdom 101 Quận 10 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Kingdom 101 Quận 10 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/08/2023
      Đa số căn hộ chung cư quận 10 đều khá rộng rãi và thoáng mát. Tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư Kingdom 101 Quận 10 là bao nhiêu m2?

      Là một trong những chung cư quận 10, Kingdom 101 mang đến những căn hộ với diện tích khác nhau. Với sự linh hoạt và đa dạng về diện tích, bạn có thể tìm thấy căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Câu hỏi được đặt ra là diện tích căn hộ chung cư Kingdom 101 quận 10 là bao nhiêu m2? Cùng OneHousing giải đáp qua bài viết sau.

      Giới thiệu về chung cư Kingdom 101, quận 10, TP HCM

      Chung cư Kingdom 101 là một dự án căn hộ cao cấp nằm tại trung tâm Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được đầu tư bởi Công ty Đông Dương, một công ty con của tập đoàn Hoa Lâm, một trong những đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Dự án có quy mô 30 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 100.000 m2, bao gồm 986 căn hộ với nhiều loại diện tích và thiết kế khác nhau, từ 1- 3 phòng ngủ. 

      Chung cư Kingdom 101 không chỉ mang đến cho cư dân những căn hộ hiện đại và tiện nghi, mà còn cung cấp nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp. Nổi bật nhất là công viên cây xanh rộng 1ha, lớn nhất khu trung tâm, mang đến cho cư dân không gian sống xanh, trong lành và thư giãn. Dự án cũng có trung tâm thương mại cao 18 tầng, cung cấp nhiều dịch vụ mua sắm, giải trí và ẩm thực. Ngoài ra, cư dân còn được hưởng các tiện ích khác như hồ bơi, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, sảnh tiếp khách sang trọng…

      Kingdom 101 còn có thiết kế kiến trúc hiện đại và tinh tế. Mặt tiền của dự án được bao phủ bởi kính Low-E cao cấp, giúp giảm nhiệt và tiết kiệm năng lượng. Mỗi căn hộ được thiết kế theo phong cách Bắc Âu thanh lịch và thoáng đãng. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện cao cấp với các thiết bị và nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Kohler, Hafele, Daikin…. Mỗi tầng của dự án còn có vườn treo, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-kingdom-101-quan-10-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-1

      Toàn cảnh chung cư Kingdom 101 (Ảnh: Nhà Thực Tế)

      Chung cư Kingdom 101 có ưu thế về vị trí khi nằm ngay trên đường Tô Hiến Thành, gần các tuyến đường lớn như Lý Thường Kiệt, 3 Tháng 2, Cách Mạng Tháng Tám… Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm khác như Quận 1, Quận 3, Quận 5… Cũng như các tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị…Cụ thể từ dự án, cư dân có thể tiếp cận dễ dàng các tiện ích ngoại khu như sau:

      • Giáo dục: Cư dân có thể chọn cho con em mình các trường học uy tín và chất lượng như Đại học Bách Khoa, Đại học Y Dược, Đại học Kinh Tế, Đại học Sư Phạm, Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, Trường THPT Lê Hồng Phong….
      • Y tế: Cư dân có thể an tâm về sức khỏe khi gần các bệnh viện lớn và hiện đại như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện 115, Bệnh viện Nhi Đồng 1,....
      • Mua sắm - Giải trí: Cư dân có thể thỏa sức mua sắm và giải trí tại các trung tâm thương mại và siêu thị lớn như Parkson Hùng Vương, Coopmart Lý Thường Kiệt, Big C Miền Đông, Lotte Mart…. Ngoài ra, cư dân còn có thể đến các khu vui chơi, giải trí khác như Chợ Lớn, Chợ An Đông, Chợ Kim Biên, Trung tâm TDTT Phú Thọ….
      • Giao thông: Cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến các quận trung tâm khác như Quận 1, Quận 3, Quận 5… chỉ trong vòng 10 phút. Ngoài ra, cư dân còn có thể đến Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong vòng 15 phút.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Kingdom 101 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản chung cư quận 10, TP HCM

      Quận 10 là một quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và nhiều tiện ích xã hội. Tuy nhiên, thị trường căn hộ chung cư Quận 10 không phát triển mạnh như các quận khác, do quỹ đất hạn chế, chính sách hạn chế xây dựng cao tầng và sự cạnh tranh từ các quận lân cận. Theo thống kê của Rever, hiện tại chỉ có 8 dự án căn hộ chung cư Quận 10 đang hoạt động hoặc sắp mở bán, với tổng số căn hộ khoảng 4.000 căn. Trong đó, có 5 dự án đã bàn giao như Kingdom 101, Charmington La Pointe, Xi Grand Court, Rivera Park Sài Gòn và Chung cư Nguyễn Kim. Các dự án còn lại đang trong quá trình xây dựng hoặc chuẩn bị mở bán như Sunshine Continental, Phú Thọ DMC và Đào Duy Từ.

      Giá bán căn hộ chung cư Quận 10 dao động từ 20-80 triệu đồng/m2, tùy theo vị trí, diện tích, thiết kế và tiện ích của từng dự án. Theo ghi nhận của CafeLand, giá bán tại khu vực này tăng trung bình khoảng 10% mỗi năm, do nguồn cung có giới hạn và nhu cầu mua sắm cao. Các sản phẩm được nhiều người quan tâm là các căn hộ 1-2 phòng ngủ, có diện tích từ 50-80 m2, có giấy tờ pháp lý rõ ràng và đã hoàn thiện nội thất. Ngoài ra, nhu cầu thuê căn hộ ngắn hạn tại khu vực này cũng rất cao, do có nhiều sinh viên, người đi làm và du khách lựa chọn.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-kingdom-101-quan-10-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-2

      Quỹ đất xây dựng bất động sản chung cư quận 10 còn hạn chế (Ảnh: Tiền Land)

      Tiềm năng tăng trưởng của thị trường căn hộ chung cư quận 10 trong năm 2023 được dự báo là khá tích cực. Một số yếu tố thuận lợi cho sự phát triển của thị trường này là:

      • Quận 10 có lợi thế về vị trí khi nằm ngay trung tâm thành phố, gần các quận trọng điểm như Quận 1, Quận 3, Quận 5… Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác bằng nhiều phương tiện giao thông như xe máy, xe buýt, metro…
      • Quận 10 có nhiều tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, công viên… phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, giáo dục, y tế và giải trí của cư dân. Nổi bật nhất là công viên Lê Thị Riêng rộng 14 ha, là khu vui chơi giải trí lớn nhất thành phố.
      • Quận 10 có nhiều dự án hạ tầng đang được triển khai hoặc chuẩn bị khởi công, nhằm nâng cao chất lượng đô thị và giao thông của khu vực. Một số dự án tiêu biểu là: mở rộng đường 3 tháng 2, xây dựng cầu vượt ngã tư Lý Thái Tổ - 3 Tháng 2, xây dựng tuyến metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương)…
      • Quận 10 có nhiều dự án bất động sản mới được triển khai hoặc sắp ra mắt, mang đến cho thị trường nhiều lựa chọn mới và đa dạng. Một số dự án nổi bật là: Sunshine Continental, Phú Thọ DMC, Đào Duy Từ… Các dự án này đều có quy mô lớn, thiết kế hiện đại, tiện ích cao cấp và pháp lý minh bạch.

      Diện tích căn hộ chung cư Kingdom 101, quận 10, TP HCM

      Chung cư Kingdom 101 mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Theo trang web Batdongsan tháng 8/2023 trung bình giá bán các căn hộ từ 1-3PN tại dự án dao động từ 67,1-84,9 triệu đồng/2, các loại căn hộ tại dự án có giá bán và các đặc điểm như sau:

      Căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Kingdom 101

      Căn hộ này có diện tích từ 50-53 m2, bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà vệ sinh và 1 phòng bếp, đặc biệt là có ban công rộng để tận hưởng không khí trong lành và view đẹp. Căn hộ 1PN được thiết kế hiện đại và thanh lịch, phù hợp cho khách hàng độc thân hoặc vợ chồng trẻ. Giá bán của căn hộ 1 phòng ngủ này dao động từ 3,6-4,67 tỷ đồng/căn, tùy theo vị trí và view của căn hộ (Nguồn: Batdongsan, tháng 8/2023).

      dien-tich-can-ho-chung-cu-kingdom-101-quan-10-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-3

      Nhà mẫu chung cư Kingdom 101 (Ảnh: Nhà Today)

      Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Kingdom 101

      Căn hộ này có diện tích từ 71-78 m2, bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách liên thông với phòng ăn, 1 phòng bếp và 2 phòng vệ sinh. Ngoài ra còn có ban công rộng để tận hưởng không gian ngoài trời. Căn hộ 2PN được thiết kế thông minh và tối ưu hóa công năng sử dụng trong không gian diện tích vừa phải, đồng thời đáp ứng đầy đủ các chức năng sinh hoạt cho gia đình. Giá bán của căn hộ 2 phòng ngủ này dao động từ 4.82-6,5 tỷ đồng/căn, tùy theo diện tích, số phòng vệ sinh và view căn hộ (Nguồn: Batdongsan, tháng 8/2023).

      Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Kingdom 101

      Căn hộ này có diện tích từ 93-105 m2, bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách liên thông với phòng ăn, 1 phòng bếp và 2 phòng vệ sinh, có ban công rộng để gia chủ có thể tận hưởng khí trời. Căn hộ được thiết kế rộng rãi và thoáng mát, phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên hoặc có nhu cầu tiếp khách nhiều. Giá bán của căn hộ 3 phòng ngủ từ 7-12,49 tỷ đồng/căn (Nguồn Batdongsan, tháng 8/2023).

      Tất cả các căn hộ tại chung cư Kingdom 101 đều được trang bị nội thất cao cấp và hiện đại, với các thiết bị như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bếp từ, lò vi sóng, máy hút mùi… 

      Chung cư Kingdom 101 là một nơi an cư lý tưởng cho những ai muốn sống trong một không gian xanh, đồng thời tiếp cận được nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng và phong phú. Đây là nơi hoàn hảo cho những người tìm kiếm không gian sống hiện đại, thoải mái và tiện nghi tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      3 quán cà phê có khu vui chơi cho trẻ em gần chung cư Kingdom 101, quận 10

      Chung cư Xi Grand Court Quận 10 địa chỉ cụ thể ở đâu?



      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương