Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư RichStar, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư RichStar, quận Tân Phú

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/09/2023
      3 trường trung học cơ sở nào tốt nhất tọa lạc gần chung cư RichStar, quận Tân Phú? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây!

      Dự án chung cư Richstar nằm tại khu vực quận Tân Phú với các căn hộ thuộc phân khúc cao cấp trực thuộc thương hiệu Novaland. Trong địa bàn xung quanh dự án cũng sở hữu nhiều tiện ích xung quanh, bao gồm các trường học uy tín và chất lượng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất tọa lạc gần dự án.

      Tổng quan về dự án chung cư RichStar

      Chủ đầu tư dự án

      Dự án chung cư RichStar được triển khai và đầu tư bởi tập đoàn Novaland - thành viên trong hệ sinh thái NovaGroup - thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam.

      Tập đoàn Novaland thành lập vào năm 2007, tập trung phát triển vào 3 dòng sản phẩm chủ lực, bao gồm: bất động sản Đô thị, bất động sản Du lịch, và bất động sản Công nghiệp. Trải qua hơn 15 năm trong ngành, Novaland hiện sở hữu danh mục gần 50 dự án bất động sản lớn nhỏ.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-richstar-quan-tan-phu-onehousing-1

      Dự án căn hộ cao cấp chung cư RichStar do tập đoàn Novaland đầu tư (Nguồn: Rever)

      Hiện tại, Novaland đang phụ trách chính và đầu tư vào một số dự án bất động sản đô thị đáng chú ý như: Chung cư Richstar, khu đô thị Aqua City, chung cư căn hộ cao cấp The Grand Manhattan, Victoria Village, Chung cư The Park Avenue…

      Vị trí tọa lạc của dự án chung cư RichStar

      Dự án căn hộ Richstar nằm tại địa chỉ 278 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc ngay tại góc giao giữa đường Tô Hiệu và Hòa Bình.

      Dự án nằm trong khu vực quận Tân Phú, một điểm đến phổ biến cho nhiều người trẻ khi tìm kiếm nơi an cư và làm ăn hiện nay. Lý do chính đến từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được phát triển mạnh mẽ.

      Khu vực này đã được quy hoạch một cách tỉ mỉ và sở hữu nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như đường Lũy Bán Bích, đường kênh Tân Hóa Lò Gốm và đường Lê Văn Quới. Nhờ quy hoạch giao thông theo hình bàn cờ, tình trạng ùn tắc giao thông không còn là vấn đề đáng lo ngại tại Quận Tân Phú. Đường phố luôn được bảo đảm thông thoáng và suôn sẻ, tạo điều kiện tối ưu cho cư dân trong việc di chuyển đi lại.

      Cư dân tại dự án có thể di chuyển thuận lợi đến các điểm trọng yếu như sau:

      • Chỉ mất khoảng 3 phút để đến công viên văn hóa Đầm Sen và cơ quan UBND quận Tân Phú.
      • Khoảng 5 phút là bạn có thể đến Bệnh viện quận Tân Phú cùng với siêu thị BigC và Coop Mart.
      • Chưa đầy 10 phút để đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú cùng với Trung tâm thương mại Parkson Lê Đại Hành.
      • Khoảng 15 phút là bạn có thể đến Bến xe Miền Tây và Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

      Như vậy, vị trí của dự án RichStar không chỉ thuận lợi cho việc di chuyển hàng ngày mà còn mang đến tiện ích gần gũi cho cư dân tại đây.

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư RichStar, quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Quy mô và mặt bằng dự án

      Dự án chung cư RichStar được triển khai xây dựng trên một khu đất với quy mô rộng hơn 3 hecta, bao gồm tổng cộng 7 tòa tháp cao 22 tầng, đều mang dấu ấn thiết kế theo phong cách Hàn Quốc.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-richstar-quan-tan-phu-onehousing-2

      Mặt bằng Block RS7 của dự án chung cư RichStar (Nguồn: Novaland)

      Bên cạnh đó căn hộ chung cư RichStar Tân Phú do Novaland làm chủ đầu tư, hợp tác cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm được nghiên cứu và thiết kế từng khía cạnh một với sự tỉ mỉ và chi tiết tối đa. Các căn hộ mẫu tại RichStar Tân Phú được tạo ra với không gian sống rộng rãi, thoải mái, tạo nên sự hòa hợp và tận dụng hiệu quả diện tích trong từng căn hộ, để mang đến sự thông thoáng và dịu mát.

      Các sản phẩm của dự án được thể hiện qua thiết kế đương đại, với sự tập trung vào không gian mở hướng đến tính hài hòa, sự thân thiện với thiên nhiên sống xanh, tạo lên căn hộ tột cùng tinh tế. Mọi ngóc ngách từ khu vực phòng khách, phòng ngủ, khu vực nhà bếp, ban công, cho đến lô gia... Tất cả đều được định hình và sắp xếp một cách tỉ mỉ, cân đối để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng diện tích cho cư dân.

      Dự án căn hộ Richstar Novaland Tân Phú mang đến khách hàng nhiều lựa chọn về căn hộ, từ 1 đến 3 phòng ngủ, với diện tích linh hoạt từ 53 đến 90m2, có tổng giá bán từ 2,7 - 4,4 tỷ đồng/căn hộ, tương đương 38,46 - 50,05 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, 29/08/2023)

      Những tiện ích mà dự án đang sở hữu

      Dự án căn hộ RichStar mang đến một loạt các tiện ích hoàn hảo ngay tại nội khu, được trang bị đầy đủ và đạt chuẩn quốc tế, như sau:

      • Bể bơi vô cực lớn hơn 1.400m2 mang đến trải nghiệm thú vị.
      • Phòng tập thể dục GYM hiện đại, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu luyện tập.
      • Công viên trong khuôn viên dự án, tạo không gian xanh mát.
      • Khu vực tiệc nướng BBQ và khu mua sắm thương mại.
      • Dịch vụ spa, giúp cư dân thư giãn và tận hưởng những phút giây thư thái.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-richstar-quan-tan-phu-onehousing-3

      Hàng loạt tiện ích cao cấp chỉ có tại dự án chung cư Richstar (Nguồn:HOUSE)

      Ngoài ra, bên cạnh những tiện ích trong khuôn viên, dự án RichStar quận Tân Phú còn có hàng loạt tiện ích dịch vụ ngoại khu đa dạng và hiện đại:

      • Khu vui chơi giải trí, bao gồm công viên văn hóa Đầm Sen, trường đua Phú Thọ và sân vận động Thống Nhất.
      • Siêu thị tiện ích như Co.op Mart, BigC, Lotte Mart, Aeon Mall và Parkson.
      • Hệ thống giáo dục đa dạng, từ trường học các cấp đạt chuẩn quốc tế cho đến các trường cao đẳng và đại học.
      • Dịch vụ y tế tiện lợi, bao gồm bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Phú Thọ, bệnh viện Quận Tân Phú và bệnh viện Thống Nhất.
      • Hệ thống cơ quan hành chính như Công an Quận Tân Phú và UBND Quận Tân Phú.

      Top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất tọa lạc gần dự án

      Trường THCS Đồng Khởi

      Trong thời gian gần đây, cơ sở hạ tầng, môi trường và khung cảnh của trường trung học cơ sở Đồng Khởi đã trải qua những thay đổi đáng kể, mang đến một bức tranh phô trương, thẩm mỹ và an toàn hơn. Sự phát triển của chất lượng giáo dục tổng thể tại trường càng ngày càng tiến xa, ghi dấu nhiều thành tựu xuất sắc.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-richstar-quan-tan-phu-onehousing-4

      Trường trung học cơ sở Đồng Khởi đã được nhiều thành tựu trong công tác thi đua học tập những năm gần đây (Nguồn: Wiki)

      Hoạt động văn nghệ của trường cũng đã đạt được rất nhiều thành công trong các cuộc thi như "Nét vẽ xanh", "Văn hay chữ tốt", "Sử ca học đường", "Văn nghệ", và các hoạt động của Đoàn Đội và Hội khỏe Phù Đổng. Trường đã tự hào nhận được Bằng khen từ Thủ tướng, Bằng khen từ Thành phố và liên tục trong nhiều năm được vinh danh là "Trường Xuất sắc cấp Thành phố". Điểm mạnh của Chi bộ và Liên đội cũng đã được củng cố và phát triển liên tục.

      Trường trung học cơ sở Đồng Khởi Tọa lạc tại địa chỉ 20 Thạch Lam, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Hơn nữa, cách dự án chung cư RichStar khoảng 1.1 km, chỉ mất từ 3 - 5 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô.

      Trường THCS THPT Trần Cao Vân

      Trường trung học cơ sở và phổ thông Trần Cao Vân ra đời vào năm 2011 do sự đồng lòng của các nhà giáo xuất sắc, đầy lòng yêu nghề, và tầm nhìn tiên phong trong việc cải tiến hệ thống giáo dục.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-richstar-quan-tan-phu-onehousing-5

      Sân bóng vui chơi được bố trí bên trong khuôn viên trường THCS Trần Cao Vân (Nguồn: thcs Trần Cao Vân)

      Điểm nổi bật của Trường Trần Cao Vân chính là môi trường học tập hiện đại và thân thiện, với cơ sở vật chất đầy đủ, toàn diện. Tất cả các cơ sở đều nằm tại các vị trí thuận lợi, xây dựng sang trọng, có diện tích rộng rãi, cùng với các tiện ích như hồ bơi, sân bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn, và phòng tập gym để phục vụ cho các hoạt động vui chơi, thư giãn, và rèn luyện sức khỏe của học sinh.

      Bên cạnh đó, phòng học, thư viện, và các phòng chức năng khác đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như điều hòa, máy chiếu, hệ thống camera quan sát cùng với các thiết bị, dụng cụ giảng dạy hiện đại để phục vụ cho quá trình học tập của cả giáo viên và học sinh. Trường còn có nhà ăn cùng với khu nội trú riêng cho nam và nữ, đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho sinh hoạt và nghỉ ngơi của học sinh.

      Trường trung học cơ sở và phổ thông Trần Cao Vân nằm tại địa chỉ 126 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, cách dự án Richstar khoảng 2 km, chỉ cần mất từ 5 đến 7 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô.

      Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Pascal

      Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Pascal chủ trương việc đào tạo theo hướng tiến bộ và phương pháp giáo dục hiện đại hàng đầu tại Anh Quốc ngày nay, song song với việc điều chỉnh nội dung kiến thức theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo để phù hợp với ngữ cảnh Việt Nam.

      Hơn thế nữa, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Pascal còn hợp tác với hệ thống giáo dục tại Anh Quốc, với mục tiêu đưa vào chương trình học tiếng Anh chuẩn từ Cambridge ESOL và IELTS, CIE, giúp học sinh phát triển khả năng tiếng Anh của mình.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-richstar-quan-tan-phu-onehousing-6

      Việc sở hữu đội ngũ giáo viên tài năng là điểm mạnh của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Pascal (nguồn: Pascal)

      Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Pascal tập hợp một đội ngũ giáo viên tài năng, có học vị Đại học trở lên. Được tuyển chọn theo những tiêu chí chặt chẽ không chỉ về kiến thức mà còn về phương pháp giảng dạy, đội ngũ giáo viên ở đây được đào tạo thường xuyên về chuyên môn và kỹ năng bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy từ cả Việt Nam và Anh Quốc.

      Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Pascal đặt tại địa chỉ 23 Nguyễn Văn Vịnh, Hiệp Tân, Tân Phú, cách dự án RichStar khoảng 900m, và chỉ cần mất từ 5-7 phút đi bộ, cư dân đã có thể đến trường học.

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing đã tổng hợp về top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất tọa lạc gần dự án chung cư Richstar. Hi vọng với những thông tin trên, phụ huynh có thể phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện của gia đình, để đưa ra lựa chọn được ngôi trường phù hợp với con em của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Richstar cho người mua lần đầu tham khảo

      Diện tích căn hộ chung cư RichStar quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương