Điểm danh top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức

      Điểm danh top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/09/2023
      Bạn muốn tìm hiểu trường tiểu học khu vực chung cư Cantavill Premiere An Phú? Đọc ngay bài viết sau!

      Chất lượng của các trường tiểu học trong khu vực là chủ đề nhiều gia đình quan tâm trong quá trình mua bán căn hộ chung cư Thành phố Thủ Đức. Khu vực xung quanh chung cư Cantavil Premier An Phú có những trường tiểu học nào? Cùng tìm hiểu top 3 cơ sở giáo dục bậc tiểu học uy tín trong khu vực lân cận dự án nhé!

      Tổng quan về chung cư Cantavil Premier An Phú 

      Đôi nét Công ty Cổ phần Daewon - chủ đầu tư dự án

      Công ty Cổ phần Daewon là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, được thành lập năm 2004 với sự hợp tác giữa tập đoàn Daewon của Hàn Quốc và Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức. Công ty Daewon đã thực hiện nhiều dự án cao cấp và mang tính đột phá, như:

      • Khu chung cư Cantavil An Phú
      • Khu trung tâm phức hợp Cantavil Premier 
      • Khu biệt thự nghỉ dưỡng Cantavil Long Hải.

      Xuyên suốt gần 2 thập kỷ phát triển, Công ty Daewon luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp quốc tế, đáp ứng nhu cầu hội nhập của Việt Nam trong thời đại mới.

      Chung cư Cantavil Premier An Phú có vị trí ra sao?

      Chung cư Cantavil Premier An Phú nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố, kết nối dễ dàng với các quận trung tâm Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận. Đối diện dự án là tuyến tàu điện Bến Thành - Suối Tiên, mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển. Bên cạnh đó, chung cư Cantavil Premier An Phú còn gần với nhiều tiện ích xung quanh như công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu thể thao, sân golf… 

      diem-danh-top-3-truong-tieu-hoc-tot-nhat-gan-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Dự án sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Rever)

      Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Chung cư Cantavil Premier An Phú có những tiện ích gì?

      Cantavil Premier An Phú là một khu phức hợp cao cấp bậc nhất tại Thành phố Thủ Đức, mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi. Ngoài các căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại kết hợp văn phòng làm việc, Cantavil Premier An Phú còn có nhiều tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn, vui chơi, học tập và chăm sóc sức khỏe của cư dân. Một số tiện ích nội khu nổi bật như:

      • Phòng gym: Cantavil Premier An Phú có phòng gym hiện đại và đầy đủ thiết bị, giúp cư dân rèn luyện sức khỏe và thể hình. Phòng gym có các máy tập cardio, tạ, dây kéo, xe đạp… cũng như các lớp hướng dẫn yoga, aerobics, zumba…
      • Spa: Cantavil Premier An Phú có spa chuyên nghiệp và chất lượng, mang đến cho cư dân những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe như massage, xông hơi, tắm trắng, làm móng, làm tóc…
      • Sân chơi trẻ em: Cantavil Premier An Phú có sân chơi trẻ em rộng rãi và an toàn, có nhiều trò chơi thú vị và bổ ích cho các bé như xích đu, cầu trượt, nhà banh, nhà hơi… Sân chơi trẻ em là nơi để các bé vui chơi, học hỏi và giao lưu với bạn bè.
      • Nhà hàng: Cantavil Premier An Phú có nhà hàng sang trọng phục vụ các món ăn ngon và đa dạng từ các nền ẩm thực Việt Nam, Á, Âu…

      Ngoài ra, Cantavil Premier An Phú còn có nhiều tiện ích nội khu khác như siêu thị mini, phòng khám y tế, phòng sinh hoạt cộng đồng… Tất cả các tiện ích nội khu đều được quản lý và vận hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện.

      diem-danh-top-3-truong-tieu-hoc-tot-nhat-gan-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Chung cư Cantavil Premier An Phú có nhiều tiện ích (Nguồn: Muaban)

      Quy mô chung cư Cantavil Premier An Phú

      Cantavil Premier An Phú có tổng số 795 căn hộ cao cấp, được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, có diện tích từ 75m2 -150m2. Các căn hộ có thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn và ban công, có nhiều loại diện tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tất cả căn hộ chung cư Cantavil Premier An Phú đều được bàn giao với đầy đủ tiện nghi và tiêu chuẩn quốc tế, mang lại không gian sống chất lượng cao. Dự án được chia thành hai giai đoạn xây dựng:

      • Giai đoạn 1: Gồm ba tòa nhà cao 16 tầng, với tổng số 405 căn hộ chung cư cao cấp.
      • Giai đoạn 2: Gồm hai tòa nhà cao 35 tầng, với tổng số 390 căn hộ chung cư cao cấp và trung tâm thương mại kết hợp văn phòng làm việc

      Hiện dự án đã hoàn thành thi công và sẵn sàng bàn giao nhà cho khách hàng với mức giá dao động từ 39.33 triệu đồng/m2 - 62.5 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, 9/2023)

      Top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Cantavil An Phú

      Trường Tiểu học Nguyễn Hiền

      Trường Tiểu học Nguyễn Hiền là một trường tiểu học uy tín và chất lượng tại quận 2, thành phố Thủ Đức. Trường được thành lập năm 1995, có địa chỉ tại số 37 Trần Lựu, phường An Phú. Trường có quy mô 36 lớp, với hơn 1500 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Một số điểm nổi bật của trường có thể kể đến:

      • Trường có đội ngũ giáo viên tận tâm và năng động, có trình độ chuyên môn cao. 
      • Cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ, bao gồm các phòng học, phòng thí nghiệm, phòng máy tính, phòng âm nhạc, sân chơi, sân thể thao… 
      • Nhiều hoạt động giáo dục và ngoại khóa phong phú và hấp dẫn, nhằm phát triển toàn diện cho học sinh về năng lực học tập và năng lực sáng tạo. 
      • Nhiều chương trình hợp tác với các trường trong và ngoài nước, như STEM, Codekitten, Tin học trẻ… 

      diem-danh-top-3-truong-tieu-hoc-tot-nhat-gan-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Trường Tiểu học Nguyễn Hiền (Nguồn: Toplist)

      Trường Tiểu học Huỳnh Văn Ngỡi

      Trường Tiểu học Huỳnh Văn Ngỡi là một trong những trường tiểu học hàng đầu tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Trường có hai cơ sở, một ở số 78 Quốc Hương và một ở số 722 Nguyễn Đăng Giai. Trường được thành lập từ năm 1986 và đã có hơn 35 năm cống hiến cho nền giáo dục nước nhà. Tại đây, các em học sinh có thể tận hưởng:

      • Không gian học tập rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế với đầy đủ phòng chức năng
      • Lớp học thông minh, tạo cơ hội phát huy đầy đủ tiềm năng của trẻ
      • Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, không ngừng nâng cao năng lực, phương pháp giảng dạy

      Trường Tiểu học Huỳnh Văn Ngỡi đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục. Trường là tập thể xuất sắc cấp quận và thành phố nhiều năm liền cũng như được Thủ tướng Chính phủ bình nhận bằng khen danh dự. Những thành công này chính là thành quả của quá trình không ngừng phát triển và là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng giảng dạy của trường.

      diem-danh-top-3-truong-tieu-hoc-tot-nhat-gan-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Trường Tiểu học Huỳnh Văn Ngỡi (Nguồn: Trường Tiểu học Huỳnh Văn Ngỡi)

      Trường Tiểu học Nguyễn Thị Tư

      Trường Tiểu học Nguyễn Thị Tư là một trường giáo dục phổ thông cấp tiểu học, thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Thủ Đức. Trường được thành lập vào năm 1975, có địa chỉ tại số 08, đường Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức. Trường có diện tích 6.000 m2, gồm 24 lớp học, 1 phòng thí nghiệm, 1 thư viện, 1 sân chơi và các phòng chức năng khác.

      Trường Tiểu học Nguyễn Thị Tư luôn chú trọng đến việc phát triển toàn diện cho học sinh, bao gồm cả kiến thức, kỹ năng, thái độ và nhân cách. Trường thực hiện chương trình giáo dục chất lượng cao “Trường tiên tiến, hội nhập quốc tế”, áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại và tích hợp các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Bên cạnh đó, trường cũng tổ chức các cuộc thi, hội thi và các sự kiện văn hóa, thể thao cho học sinh, nhằm tạo môi trường học tập vui vẻ và lành mạnh.

      diem-danh-top-3-truong-tieu-hoc-tot-nhat-gan-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Lễ khai giảng tại trường (Nguồn: Trường Tiểu học Nguyễn Thị Tư)

      Bài viết trên của OneHousing đã mang đến cho bạn thông tin về top 3 trường tiểu học uy tín khu vực lân cận chung cư Cantavil Premier An Phú. Mong rằng qua bài viết, OneHousing có thể giúp bạn cập nhật thêm thông tin về những thuận lợi khi mua bán căn hộ, nhà ở phù hợp với gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức do ai làm chủ đầu tư?

      Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương