Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Quang Thái, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Quang Thái, quận Tân Phú

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/09/2023
      Cùng OneHousing điểm qua top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Quang Thái qua bài viết sau.

      Quận Tân Phú có nhiều trường mầm non cơ sở tốt, cung cấp chương trình giáo dục phong phú và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Nếu bạn đang sinh sống tại chung cư Quang Thái và cân nhắc trường mầm non tốt dành cho con em của mình, vậy thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau của OneHousing.  

      Tổng quan dự án Quang Thái

      Chung cư Quang Thái, quận Tân Phú được xây dựng bởi Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mại Địa ốc Quang Thái - một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Công ty đã thực hiện nhiều dự án nổi bật như Quang Thái 2, Quang Thái 3, biệt thự Quang Thái Garden, khu đô thị Quang Thái New City…

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-quang-thai-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Chung cư Quang Thái, quận Tân Phú. (Ảnh: Rever).

      Chung cư Quang Thái có vị trí đắc địa, tọa lạc tại đường Lý Thánh Tông, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có diện tích đất gần 4.000m2, với mật độ xây dựng là 34%, bao gồm 18 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe, cung cấp tổng cộng 270 căn hộ. Từ chung cư Quang Thái, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố, như quận 1, quận 3, quận 5… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận hưởng không khí trong lành và thoáng mát của công viên nước Đầm Sen, chỉ cách dự án khoảng 1km.

      Chung cư Quang Thái có 3 loại diện tích căn hộ: 63m2, 73m2 và 90m2, với thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi và sang trọng, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Ngoài ra, các tiện ích nội khu như siêu thị, nhà hàng, trường mẫu giáo, câu lạc bộ và khuôn viên cũng được chủ đầu tư hoàn thiện, mang lại sự tiện nghi cho cư dân. Dự án được quản lý bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, nhằm mang lại cho cư dân một cuộc sống an toàn và thoải mái.

      Điểm danh top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Quang Thái, quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      3 trường mầm non uy tín gần chung cư Quang Thái

      Sau đây là top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Quang Thái mà bạn nên cân nhắc cho con em theo học:

      • SIK Tô Hiệu - Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế SIK: Đây là một trường mầm non quốc tế, áp dụng chương trình giáo dục bản quyền của SIK, giúp trẻ phát triển kĩ năng, cảm xúc, thể chất và khả năng sáng tạo thông qua các hoạt động theo dự án theo các chủ điểm đa dạng. Trường có không gian khám phá và sáng tạo, tăng cường hoạt động thể chất, chương trình tiếng Anh Cambridge và nhiều tiện ích nội khu. SIK Tô Hiệu có địa chỉ tại đường Lý Thánh Tông, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, cách chung cư Quang Thái khoảng 1,5 km.
      • Trường Mầm non Rạng Đông 14: Đây là một trường mầm non công lập, được xây dựng theo quyết định của Ủy Ban Nhân Dân Quận 6 và đưa vào hoạt động từ năm 2015. Trường có diện tích mặt bằng gần 650 m2, với 21 phòng, trong đó có 9 phòng học và các phòng chức năng khác. Trường nhận trẻ từ 18 tháng đến 5 tuổi, học phí từ 900 nghìn đến 1 triệu đồng/tháng (Nguồn: Kiddi, 8/2023). Mầm non Rạng Đông có địa chỉ tại số 119/1 Tân Hòa Đông, phường 14, quận 6, cách chung cư Quang Thái khoảng 2 km.

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-quang-thai-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Cảnh quan trường Mầm Non Rạng Đông. (Ảnh: KiddiHub).

      • Trường Mầm non Tree House: Đây là một trường mầm non song ngữ chất lượng cao, áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại. Đặc biệt, trường có chương trình học song ngữ sử dụng triết lý giáo dục Hà Lan và phương pháp học truy vấn 5A độc quyền, giúp bé có khả năng học tập chủ động, khám phá tri thức trong niềm hạnh phúc.  Trường nằm tại số 25-25A Nguyễn Thiệu Lâu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, cách chung cư Quang Thái khoảng 1 km.

      Sống tại chung cư Quang Thái, quận Tân Phú, bạn sẽ hưởng nhiều tiện ích khi có các trường mầm non uy tín gần nhà; dễ dàng di chuyển để đưa đón con mà không phải lo lắng về giao thông hay thời gian. Ngoài ra, phụ huynh còn có thể tiết kiệm chi phí và thời gian cho việc học tiếng Anh cho con, khi các trường mầm non này đều có chương trình học song ngữ hoặc quốc tế.

      Giá căn hộ chung cư Quang Thái

      Chung cư Quang Thái có 3 loại diện tích căn hộ: 63m2, 73m2 và 90m2. Mỗi căn hộ có thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi và sang trọng từ 2 đến 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và một ban công thoáng mát. 

      Theo Batdongsan, 8/2023, giá bán căn hộ chung cư Quang Thái dao động 30,1 - 34,61 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, hướng và nội thất của căn hộ.

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-quang-thai-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Bên trong căn hộ chung cư Quang Thái (Ảnh: Bất Động Sản Express).

      • Căn hộ 63m2 và 73m2, 2 phòng ngủ (nằm ở tầng 1-16). Giá bán từ 2-2,32 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 90m2, 3 phòng ngủ (nằm ở tầng 17-18). Giá bán từ 2,6-2,7 tỷ đồng/căn.

      Chung cư Quang Thái phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, như gia đình trẻ, người đi làm, người nước ngoài… Dự án mang đến một không gian sống lý tưởng và tiện nghi, với nhiều tiện ích nội - ngoại khu đa dạng. 

      Trên đây là danh sách top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Quang Thái; không chỉ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng giáo dục mà còn tạo ra một môi trường an lành và đầy tình yêu thương cho các em nhỏ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Quang Thái, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Quang Thái, quận Tân Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương