Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/09/2023
      Cùng OneHousing “Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức” ngay trong bài viết dưới đây

      Thành phố Thủ Đức đang là một trong những khu vực phát triển nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều dự án chung cư chất lượng. Đáng chú ý nhất phải kể đến Centana Thủ Thiêm, nổi bật với các tiện ích cao cấp phục vụ cuộc sống cư dân một cách trọn vẹn. Đồng thời hạ tầng xung quanh phát triển với hệ thống giáo dục chất lượng ngay trong bán kính gần chung cư

      Sau đây, hãy để OneHousing đồng hành cùng bạn "Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức", giúp bạn có cái nhìn tổng quan khi có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức.

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-onehousing-1

      Chung cư Centana Thủ Thiêm với vị trí chiến lược tại thành phố Thủ Đức (Nguồn: Lê Đình Phong)

      Thông tin tổng quan về chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      • Tên dự án: Centana Thủ Thiêm
      • Vị trí: Mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng & Kinh doanh nhà Điền Phúc Thành
      • Quy mô: 9018.5 m2
      • Mật độ xây dựng: 37%
      • Số block: 2 block, block A cao 15 tầng và block B cao 31 tầng
      • Tổng số căn: 610 căn hộ và 8 penthouse

      Dự án Centana Thủ Thiêm tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa của thành phố Thủ Đức, hứa hẹn mang đến cuộc sống đáng mơ ước cho cư dân. Với môi trường xanh mát và tiện ích đa dạng, phong cách thiết kế của dự án được xây dựng để đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của cư dân.

      Nằm trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích hàng ngày như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và các khu vui chơi giải trí. Dự án còn nổi bật với tiện ích nội khu đa dạng, bao gồm hồ bơi, phòng tập thể dục, sân tennis, khu vườn xanh rộng lớn,… giúp cư dân tận hưởng không gian thoải mái và thư giãn.

      Ngoài ra, sở hữu căn hộ tại Centana không chỉ mang lại nơi cư trú lý tưởng, mà còn là cơ hội đầu tư vàng với tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Với các lợi thế nổi bật mà nó mang lại, chung cư Centana Thủ Thiêm hứa hẹn đem đến tiềm năng tăng giá trị theo thời gian cho chủ sở hữu và nhà đầu tư.

      Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Top 3 trường mầm non chất lượng hàng đầu gần chung cư Centana Thủ Thiêm

      Một trong những tiện ích ngoại khu nổi bật của Centana Thủ Thiêm là cơ sở hạ tầng giáo dục chất lượng cao với hàng loạt trường học các cấp tiêu chuẩn. Đáng chú ý nhất phải kể đến các trường mầm non uy tín hàng đầu mà nhiều phụ huynh đánh giá cao nằm trong bán kính gần dự án. Điều này vô cùng tiện lợi cho cư dân trong việc đưa đón con em đi học, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển một cách hiệu quả. Cùng OneHousing điểm qua top 3 trường mầm non uy tín chất lượng nằm gần chung cư Centana Thủ Thiêm ngay dưới đây

      Joy Play School - trường mầm non Bách Hân

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-onehousing-2

      Joy Play School với cơ sở vật chất hoàn thiện tiêu chuẩn quốc tế (Nguồn: Joy Play School)

      • Địa chỉ: 74 Thân Văn Nhiếp, phường An Phú, thành phố Thủ Đức
      • Khoảng cách từ dự án Centana Thủ Thiêm: 1,1 km
      • Thời gian di chuyển: chỉ mất khoảng 3 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Là một trường mầm non với chất lượng giáo dục uy tín nằm gần chung cư Centana, Joy Play School trở thành lựa chọn hàng đầu được các phụ huynh đánh giá rất cao bởi những điểm nổi bật sau:

      Chương trình giáo dục chất lượng: Joy Play School – Trường mầm non Bách Hân cung cấp chương trình giáo dục chất lượng, bao gồm các hoạt động giảng dạy và phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.

      Giáo viên và nhân viên đáng tin cậy: Trường có đội ngũ giáo viên và nhân viên nhiệt tình, đáng tin cậy, và yêu thương trẻ em, giúp tạo ra một môi trường học tập an toàn và hạnh phúc.

      Thiết bị và tiện nghi tốt: Cơ sở vật chất và tiện nghi tốt tại Joy Play School tạo điều kiện cho trẻ có những trải nghiệm học tập và vui chơi lành mạnh và lý thú.

      Chương trình dinh dưỡng: Chế độ dinh dưỡng cân đối và thực đơn phong phú giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

      Tương tác xã hội: Môi trường học tập tại trường giúp trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp và tạo ra cộng đồng giữa phụ huynh.

      Sự theo dõi và đánh giá: Trường thường có các phương pháp theo dõi và đánh giá sự phát triển của trẻ em, thông báo cho phụ huynh về tiến bộ của con em.

      Trường mầm non International Shining Stars - Quận 2

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-onehousing-3

      Trường mầm non International Shining Stars với chương trình đào tạo tiêu chuẩn quốc tế (Nguồn: To School)

      • Địa chỉ: 13 đường 62, khu dân cư Văn Minh, quận 2, thành phố Thủ Đức
      • Khoảng cách từ dự án Centana Thủ Thiêm: 2 km
      • Thời gian di chuyển: chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      International Shining Stars là trường mầm non đạt chuẩn quốc tế uy tín tại quận 2, chỉ nằm cách chung cư Centana Thủ Thiêm 2km. Trường Mầm non International Shining Stars không chỉ là nơi giáo dục mà còn là cộng đồng học tập và phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Với sự cam kết về chất lượng và đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết, trường đã xây dựng danh tiếng uy tín, đảm bảo cung cấp môi trường học tập chất lượng cao

      Một trong những điểm nổi bật của International Shining Star là hệ thống giáo dục quốc tế. Trẻ sẽ được tiếp cận với chương trình học đa dạng và phù hợp cho từng lĩnh vực phát triển cả về thể chất, tinh thần và nhân cách. Điều này giúp các em hoàn thiện kỹ năng và kiến thức cần thiết cho tương lai trong môi trường đa văn hóa.

      Đội ngũ giáo viên tại trường cũng được chọn lựa kỹ càng và đảm bảo có kiến thức chuyên môn cao. Sự nhiệt tình và tận tâm và yêu trẻ của thầy cô đóng vai trò quan trọng trong việc giúp trẻ em phát triển toàn diện nhất. Hơn nữa, trường còn trang bị cơ sở vật chất hiện đại như phòng học thông minh, khu vực chơi rộng, hiện đại và an toàn,… Điều này giúp trẻ hứng thú khi đi học và khám phá môi trường xung quanh.

      Trường Mầm Non Xanh Montessori

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-onehousing-4

      Trường mầm non Xanh Montessori với các hoạt động nâng cao tinh thần đoàn kết cho trẻ (Nguồn: Kiddi Hub)

      • Địa chỉ: đường 59 giao đường 51, khu dân cư Văn Minh, thành phố Thủ Đức
      • Khoảng cách từ dự án Centana Thủ Thiêm: 1,3 km
      • Thời gian di chuyển: chỉ mất khoảng 4 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Cái tên cuối cùng trong top 3 trường mầm non chất lượng gần chung cư Centana chính là Trường mầm non Xanh Montessori. Đây là ngôi trường nổi tiếng với phong cách giáo dục theo Montessori – một phương pháp giáo dục đặc biệt tập trung vào sự phát triển tự nhiên của trẻ. Đây không chỉ là nơi giúp trẻ học hỏi mà còn khuyến khích con trở thành những cá nhân tự chủ và sáng tạo.

      Môi trường học tập tại trường mầm non Xanh Montessori được thiết kế với các vật dụng và tài liệu giáo dục phù hợp với phương pháp Montessori. Trẻ em được khuyến khích tự lựa chọn hoạt động học tập theo sở thích cá nhân và tốc độ phát triển của mình. Đồng thời đội ngũ giáo viên, chuyên viên cũng được đào tạo đặc biệt, óng vai trò hướng dẫn và cung cấp sự khích lệ, giúp trẻ xây dựng kiến thức một cách tự nhiên và hòa nhập với môi trường.

      Trường Mầm non Xanh Montessori được đánh giá cao về chất lượng giáo dục đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ em. Đây là lựa chọn lý tường cho phụ huynh mong muốn con em mình học tập trong môi trường khám phá và tự chủ.

      Căn hộ chung cư Centana Thủ Thiêm có giá bao nhiêu?

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-onehousing-5

      Căn hộ 2PN điển hình tại Centana Thủ Thiêm (Nguồn: Sài Gòn Villas)

      Dự án Centana Thủ Thiêm mang đến một loạt các căn hộ với diện tích đa dạng, từ 43.9 m2 đến 97.1 m2, bao gồm các loại hình sản phẩm như căn hộ cao cấp 1, 2, 3 phòng ngủ, officetel và penthouse sang trọng.

      Các căn hộ tại Centana Thủ Thiêm được thiết kế với sự tinh tế và hiện đại, đáp ứng nhu cầu về tiện nghi và chất lượng cuộc sống của cư dân. Giá bán căn hộ tại dự án này được cập nhật mới nhất là khoảng từ 27,06 triệu đồng/m2 đến 53,11 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, vị trí và loại hình sản phẩm bạn quan tâm. (Nguồn: Bất Động Sản, tháng 9/2023)

      Trên đây là bài viết “Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức”. Mong rằng thông tin mà OneHousing cung cấp sẽ hữu ích trong quá trình tìm kiếm căn hộ mơ ước của bạn

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm:

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương