Điểm danh top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật danh sách top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú. Mời bạn cùng theo dõi!

      Một trong những tiện ích ngoại khu quan trọng, được nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu khi tìm kiếm nơi an cư chính là trung tâm thương mại. Bởi vì sống gần những khu vực này sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú, cụ thể là chung cư Sacomreal - 584, hãy cùng OneHousing khám phá top 3 trung tâm thương mại gần dự án này qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về chung cư Sacomreal - 584

      Sacomreal - 584 là dự án nhà ở hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao do Công ty CP Khai thác GTVT 584 triển khai xây dựng. Nhằm kiến tạo nên một không gian sống lý tưởng và hoàn hảo, chủ đầu tư dự án đã rất tâm huyết khi không chỉ chú trọng đến chất lượng công trình mà còn bố trí hàng loạt các tiện ích nội khu vượt trội. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống thoải mái, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

      diem-danh-top-3-trung-tam-thuong-mai-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-onehousing-1

      Chung cư Sacomreal - 584 hay còn được gọi là khu căn hộ cao tầng 584 (Nguồn: Minh Khang Real)

      Chung cư Sacomreal - 584 có địa chỉ chính xác nằm ở số 785/1 Đường Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh. Với vị trí này, chung cư Sacomreal - 584 sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, nhờ đó mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển cho cư dân.

      Bên trong chung cư Sacomreal - 584 là chuỗi tiện ích nội khu nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân, cụ thể gồm: công viên trung tâm, phòng tập gym, phòng tập yoga, khu vui chơi trẻ em, siêu thị tiện lợi, khu thể dục thể thao. Ngoài ra còn có hàng loạt các tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh dự án như: UBND quận Tân Phú, siêu thị Co.opmart, trường mầm non Hướng Dương, ngân hàng Vietcombank, Phúc Long Coffee & Tea,... Đặc biệt là các trung tâm thương mại giúp cư dân có thể mua sắm thỏa thích.

      Với tổng diện tích rộng 4.500m2 và mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 39%, chung cư Sacomreal - 584 gồm 4 tòa tháp cao 15 tầng. Dự án cung cấp khoảng 364 căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, có diện tích linh hoạt từ 76m2 - 101m2. Từ đó, đây được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình thuộc phân khúc tầm trung. Các sản phẩm căn hộ tại chung cư Sacomreal - 584 được xây dựng chuẩn theo 3 tiêu chí quan trọng đối với nhà ở là đẹp, bền và tiện ích. 

      diem-danh-top-3-trung-tam-thuong-mai-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-onehousing-2

      Mặt bằng chung cư Sacomreal - 584 (Nguồn: Minh Khang Real)

      Toàn bộ căn hộ đều có thiết kế mở nên không gian vô cùng thông thoáng và mát mẻ. Không chỉ vậy, các nội thất cũng như trang thiết bị trong nhà cũng được bày trí và sắp xếp hợp lý, phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Ngoài ra, các căn hộ đều được thiết kế kỹ lưỡng với tông màu hài hòa, sang trọng và thanh lịch. Thêm vào đó là hệ thống cửa kính giúp đảm bảo không gian thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

      Diện tích căn hộ chung cư Sacomreal - 584 quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Sacomreal - 584

      Siêu thị GO! Phú Thạnh

      • Địa chỉ: Số 212 Thoại Ngọc Hầu, Phú Thạnh, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
      • Giờ hoạt động: Từ 8:00 - 21:00 hàng ngày.

      Hệ thống siêu thị GO! nói chung và GO! Phú Thạnh nói riêng từ lâu đã trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Đây là nhà bán lẻ thuộc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, nơi cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của khách hàng.

      diem-danh-top-3-trung-tam-thuong-mai-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-onehousing-3

      Siêu thị GO! Phú Thạnh quận Tân Phú (Nguồn: Guide Bold)

      Đại siêu thị này sở hữu không gian mua sắm thoải mái, đa dạng mặt hàng cùng với chỗ nghỉ chân và đậu xe rộng rãi. Cơ sở vật chất tại đây đều được nâng cấp toàn bộ từ xe đẩy, giỏ hàng cho đến túi xách. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, góp phần mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

      Cư dân chung cư Sacomreal - 584 nếu muốn mua sắm tại siêu thị này thì chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển trên quãng đường dài 1km. Từ dự án, bạn di chuyển theo đường Lũy Bán Bích, rẽ phải vào Thoại Ngọc Hầu sẽ đến ngay siêu thị GO! Phú Thạnh.

      Aeon Mall Tân Phú

      • Địa chỉ: Số 30 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
      • Giờ hoạt động: Từ 10:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 6) và 9:00 - 22:00 (Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ

      Aeon Mall Tân Phú được chính thức đưa vào hoạt động vào ngày 11/1/2014. Đến nay, đây được xem là địa điểm mua sắm và vui chơi giải trí hàng đầu Sài Gòn, nơi hội tụ khoảng 200 cửa hàng với đa dạng loại hình sản phẩm như: thực phẩm, tiêu dùng hàng ngày, thời trang, nội thất, vật dụng trong gia đình,...

      diem-danh-top-3-trung-tam-thuong-mai-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-onehousing-4

      Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (Nguồn: Aeon)

      Được xây dựng với tổng diện tích 70.000m2, Aeon Mall Tân Phú sở hữu bãi giữ xe rộng rãi, có sức chứa lên đến 2.000 xe ô tô và 10.000 xe máy, xe đạp. Đến với Aeon Mall Tân Phú, bạn không chỉ được mua sắm thỏa thích mà còn có thể giải trí tại các khu vui chơi như: khu game Time Zone, khu vui chơi trẻ em, không gian nhà sách yên tĩnh, khu vực ẩm thực Garden Terrace,...

      Khoảng cách giữa chung cư Sacomreal - 584 và Aeon Mall Tân Phú khoảng 4,1km, đồng nghĩa với việc cư dân chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển sẽ đến được trung tâm thương mại này. Từ dự án, bạn đi theo đường Lũy Bán Bích, rẽ phải vào đường Phú Thọ Hòa. Sau đó, bạn đi vào đường Văn Cao → Tân Hương → Tân Quý → vòng xuyến → Bờ Bao Tân Thắng → Aeon Mall Tân Phú.

      Vạn Hạnh Mall

      • Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
      • Giờ hoạt động: Từ 9:30 - 22:00 hàng ngày.

      Sở hữu vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm Quận 10, Vạn Hạnh Mall có tổng diện tích lên đến 90,000m2. Trung tâm thương mại này gồm 1 tầng hầm, 7 tầng thương mại và bãi giữ xe nổi 9 tầng trải dài từ tầng hầm đến tầng 5 với sức chứa khoảng 350 xe ô tô và 3.000 xe máy. Điểm nhấn của Vạn Hạnh Mall chính là biểu tượng mái vòm độc đáo, mang phong cách kiến trúc phương Đông huyền thoại.

      diem-danh-top-3-trung-tam-thuong-mai-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-onehousing-5

      Vạn Hạnh Mall là địa điểm yêu thích của giới trẻ hiện nay (Nguồn: Vạn Hạnh Mall)

      Vạn Hạnh Mall tập trung hơn 200 cửa hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín ở trong và ngoài nước. Nhờ đó, người dân thành phố nói chung và cư dân chung cư Sacomreal - 584 nói riêng được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm từ mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, nội thất, ẩm thực, giải trí cho đến giáo dục. 

      Từ dự án, cư dân chung cư Sacomreal - 584 chỉ mất khoảng 20 phút để đến với Vạn Hạnh Mall theo lộ trình cụ thể như sau: Chung cư Sacomreal - 584 → Lũy Bán Bích → Thoại Ngọc Hầu → Thái Thị Nhạn → Ni Sư Huỳnh Liên → Lạc Long Quân → hẻm 373 Lý Thường Kiệt → Bắc Hải → Thành Thái → Tô Hiến Thành → Sư Vạn Hạnh → Vạn Hạnh Mall.

      Trên đây là điểm danh top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Sacomreal - 584. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được địa điểm mua sắm lý tưởng khi trở thành cư dân tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Sacomreal - 584 quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư Sacomreal - Hòa Bình quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương