Điểm danh top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Citi Esto, thành phố Thủ Đức

      Điểm danh top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Citi Esto, thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/09/2023
      Chung cư Citi Esto hiện được nhiều người biết đến nhờ vị trí thuận lợi, gần các địa điểm mua sắm và giải trí lý tưởng. Trong bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu top 3 trung tâm thương mại gần dự án.

      Thành phố Thủ Đức, nằm ở trung tâm của TP.HCM, là một địa danh sầm uất và phát triển. Với sự phát triển nhanh chóng này, nhu cầu mua sắm và tham quan tại các trung tâm thương mại gần các khu chung cư tại đây ngày càng tăng cao. Đồng thời, việc mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức này cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Qua bài viết, OneHousing sẽ điểm danh top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Citi Esto, thành phố Thủ Đức.

      Giới thiệu chung cư Citi Esto, thành phố Thủ Đức

      Chung cư Citi Esto được Công ty Cổ phần Kiến Á làm chủ đầu tư. Đây là một công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh bất động sản và cung cấp các giải pháp kiến trúc. Công ty đã phải triển nhiều dự án nổi bật như: Imperia An Phú, The Head Quarters (HQ), Ventura 1, 2, Kiến Thịnh Residences,...

      Citi Esto có vị trí thuận lợi tại phường Cát Lái, quận 2, Hồ Chí Minh. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến quận trung tâm như quận 1, quận 4, quận 7 và quận 9 qua các tuyến đường huyết mạch như: Mai Chí Thọ, Võ Chí Công, Nguyễn Hữu Thọ,... Đồng thời, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để tới trung tâm thành phố, thuận lợi đến các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ qua cầu Phú Mỹ, cao tốc Long Thành Dầu Dây, Xa lộ Hà Nội,... 

      Ngoài ra, căn hộ Citi Esto còn gần các địa điểm nổi bật như: Sân bay Tân Sơn Nhất (14.6km), chợ Bến Thành (9.3km), Saigon Star International School (1.6km), trường THCS Nguyễn Thị Định (350m), THCS Thạnh Mỹ Lợi (250m), trường Trung Học Cơ Sở Cát Lái (800m),....

      Citi Esto có diện tích xây dựng là 7.488m2, bao gồm 2 tòa chung cư cao 25 tầng, với tổng số 528 căn hộ riêng biệt. Bên cạnh dự án là tòa thương mại cao 16 tầng, có hầm liên thông rộng 7.488m2.

      Mật độ xây dựng của chung cư Citi Esto chỉ chiếm 29%, còn lại là không gian xanh và tiện ích nội khu. Các căn hộ tại dự án được thiết kế hiện đại, thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Diện tích các căn hộ dao động từ 55m2 đến 103m2, với 1 - 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      diem-danh-top-3-trung-tam-thuong-mai-gan-chung-cu-citi-esto-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Tổng quan chung cư Citi Esto, thành phố Thủ Đức (Nguồn: SaleReal)

      Đặc biệt, việc mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức này luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người nhờ mang đến nhiều tiện ích hiện đại và đẳng cấp như: Hồ bơi tràn bờ, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, siêu thị mini, nhà hàng, cafe, trung tâm thương mại, bãi đỗ xe,... Để đảm bảo sự an toàn và sự yên tâm cho cư dân, chủ đầu tư chung cư Citi Esto còn trang bị thêm hệ thống an ninh 24/7, camera giám sát, thang máy thẻ từ, báo cháy tự động,... 

      Căn hộ chung cư Citi Esto TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Điểm danh top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Citi Esto, thành phố Thủ Đức

      Faifo Lane

      Faifo Lane tọa lạc tại 2 Phan Văn Đáng, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 và cách chung cư Citi Esto khoảng 5km, mất tầm 15 - 30 phút lái xe.

      Faifo Lane là một trung tâm thương mại kiểu mới, kết hợp giữa không gian mua sắm hiện đại và phong cách cổ điển của Hội An. Nằm ngay trên đường Phạm Văn Đồng, Faifo Lane thu hút nhiều khách hàng bởi thiết kế độc đáo, mang đậm nét văn hóa Việt Nam. 

      Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước về thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, sách, quà tặng,... Ngoài ra, Faifo Lane còn có nhiều nhà hàng, quán cafe, rạp chiếu phim và khu vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi. Một điểm đặc biệt của Faifo Lane là khu phố đi bộ, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn đường phố, nghe nhạc sống và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đẹp mắt.

      Thiso Mall Sala

      Thiso Mall Sala tọa tại 10 Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, quận 2 và cách chung cư Citi Esto khoảng 10km, mất tầm 30 - 45 phút lái xe.

      Thiso Mall Sala là một trung tâm thương mại cao cấp, nằm trong khu đô thị Sala của Thủ Đức City. Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam, với tổng diện tích sử dụng lên đến 33.000m2. Nơi đây có nhiều cửa hàng bán lẻ, siêu thị, showroom xe hơi, trung tâm thể dục thể thao, spa, rạp chiếu phim IMAX và khu ẩm thực sang trọng. Ngoài ra, Thiso Mall Sala còn có khu vườn treo độc đáo, nơi bạn có thể ngắm cảnh thành phố từ trên cao và tận hưởng không khí trong lành. Trung tâm thương mại này được xem là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

      diem-danh-top-3-trung-tam-thuong-mai-gan-chung-cu-citi-esto-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      Thiso Mall Sala là trung tâm thương mại cao cấp, nằm trong thành phố Thủ Đức (Nguồn: Dân trí)

      MM Mega Market

      MM Mega Market tọa lạc tại Khu đô thị An Phú An Khánh, Thủ Đức và cách chung cư Citi Esto khoảng 10km, mất tầm 30 - 45 phút lái xe.

      MM Mega Market là một trung tâm thương mại chuyên cung cấp các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày, nông sản, thực phẩm và đồ uống. Tại đây, bạn có thể mua sắm với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo và dịch vụ tận tâm. Đồng thời, MM Mega Market cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. 

      Ngoài ra, trung tâm thương mại còn có khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng, quán cafe và tiệm bánh ngọt. MM Mega Market được xem là một trung tâm thương mại phù hợp cho những ai muốn mua sắm tiết kiệm và an toàn.

      diem-danh-top-3-trung-tam-thuong-mai-gan-chung-cu-citi-esto-thanh-pho-thu-duc-n17t-onehousing-1

      MM Mega Market là trung tâm thương mại chuyên cung cấp các sản phẩm tiêu dùng (Nguồn: mmvietnam)

      Qua bài viết, OneHousing đã điểm danh top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Citi Esto. Nếu quan tâm và muốn biết thêm thông tin mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức này, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến chủ đầu tư để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Citi Esto cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư Citi Esto địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương