Điểm danh top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức

      Điểm danh top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/09/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Cantavil Premier An Phú qua bài viết sau.

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức thì chung cư Cantavil Premier An Phú là cái tên đáng chú ý. Vậy xung quanh dự án này có những trung tâm thương mại nào để phục vụ nhu cầu giải trí, mua sắm,ẩm thực… của cư dân? Hãy cùng OneHousing khám phá ngay top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Cantavil Premier An Phú dưới đây.

      Tổng quan về Chung cư Cantavil Premier An Phú

      Dự án chung cư Cantavil Premier An Phú tại quận 2, Tp. Thủ Đức là một dự án bất động sản hàng đầu được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức và Công ty Daewon đầu tư với số vốn lên đến 47 triệu USD. Cantavil Premier An Phú nằm trên một khu đất rộng lớn, tổng diện tích 11,170m2 với mật độ xây dựng chỉ khoảng 36%, cho phép tạo ra một không gian sống thoải mái và tiện nghi.

      Cantavil Premier An Phú không chỉ nổi bật với quy mô và kiến trúc hiện đại, mà còn tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Song Hành, phường An Phú, quận 2, Tp. Thủ Đức. Điều này mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển, đặc biệt khi dự án kết nối với xa lộ Hà Nội, một tuyến đường chính được đầu tư về hạ tầng giao thông, giúp kết nối nhanh chóng đến trung tâm thành phố và các khu vực quan trọng khác.

      Quy mô dự án này bao gồm 2 tòa căn hộ cao 36 tầng mỗi tòa và còn có 2 tầng hầm dành cho đậu xe. Chung cư Cantavil Premier An Phú cung cấp khoảng 200 căn hộ với thiết kế đẳng cấp, phù hợp với thị trường bất động sản quận 2 và Tp. Thủ Đức.

      diem-danh-top-3-trung-tam-thuong-mai-gan-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-thanh-pho-thu-duc-onehousing-1

      Chung cư Cantavil Premier An Phú tọa lạc tại quận 2 (Nguồn: Rever)

      Ngoài ra, Cantavil Premier An Phú còn gần với các dự án chung cư Tp. Thủ Đức hàng đầu khác như Khu căn hộ Estella, Khu đô thị biệt thự An Phú An Khánh, Khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú, và Khu căn hộ The Vista, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tham gia vào mạng lưới giao thông công cộng đã hoàn thiện, bao gồm hệ thống tuyến đường sắt ngầm (Metro), cây cầu hiện đại tại khu vực Thủ Thiêm, và mạng lưới đường đôi vành đai và xuyên tâm. Điều này giúp cư dân tiếp cận dễ dàng các điểm đến quan trọng như trung tâm thành phố, siêu thị Metro, Vincom Mega Mall, trường học, bệnh viện và các khu vui chơi giải trí.

      Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Cantavil Premier An Phú

      Thảo Điền Pearl

      Trung tâm thương mại Thảo Điền Pearl tọa lạc tại số 12, đường Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một điểm đến phố biển đẳng cấp và phát triển nhanh chóng. Với vị trí đắc địa tại đường Quốc Hương, Thảo Điền Pearl không chỉ là nơi mua sắm và giải trí mà còn là trái tim của một cộng đồng đa dạng và phong cách sống. Trung tâm thương mại này thu hút cả cư dân địa phương và khách hàng quốc tế, với các cửa hàng thời trang, quán cafe, nhà hàng sang trọng và một không gian thư giãn tuyệt vời.

      Thảo Điền Pearl không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là một điểm đến để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Với bãi đậu xe rộng rãi, an ninh 24/7 và các tiện ích khác, người dân có thể tận hưởng môi trường tiện nghi và an toàn. Đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy mọi thứ, từ thực phẩm tươi ngon đến thời trang mới nhất và các hoạt động giải trí thú vị. Thảo Điền Pearl là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp và thịnh vượng tại Tp. Hồ Chí Minh.

      MM Mega Market An Phú

      Trung tâm thương mại MM Mega Market An Phú, còn gọi là Metro An Phú, nằm tại phường An Phú, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh, đã trở thành một điểm đến mua sắm quen thuộc và quan trọng cho cả cư dân địa phương và du khách.

      Với quy mô lớn và đa dạng các khu vực mua sắm, trung tâm này cung cấp mọi thứ từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm đóng hộp, thực phẩm đông lạnh đến đồ uống và hàng tiêu dùng hàng ngày. Đây không chỉ là nơi lý tưởng để gia đình bạn mua sắm thực phẩm hàng ngày, mà còn là điểm đến quan trọng cho các nhà hàng, khách sạn, và doanh nghiệp trong ngành thực phẩm. Với giờ làm việc linh hoạt và nhiều dịch vụ hỗ trợ, MM Mega Market An Phú mang đến sự thuận tiện cho việc mua sắm và nhu cầu của mọi người.

      diem-danh-top-3-trung-tam-thuong-mai-gan-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-thanh-pho-thu-duc-onehousing-2

      Mega Market An Phú (Nguồn: Saostar)

      Vincom Mega Mall

      Vincom Mega Mall là một trung tâm thương mại đẳng cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuộc khu vực quận 2, Tp. Thủ Đức. Với diện tích rộng lớn và thiết kế hiện đại, Vincom Mega Mall đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích mua sắm và giải trí. Tại đây, bạn có thể tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa các cửa hàng thời trang, nhà hàng sang trọng, quầy bar, rạp chiếu phim hiện đại, và nhiều tiện ích giải trí khác. Vincom Mega Mall không chỉ là nơi để mua sắm, mà còn là nơi để trải nghiệm và thư giãn cùng gia đình và bạn bè.

      Địa chỉ cụ thể: 159- 161, Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2.

      diem-danh-top-3-trung-tam-thuong-mai-gan-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-thanh-pho-thu-duc-onehousing-1.3

      Vincom Mega Mall tọa lạc tại vị trí đẹp (Nguồn: Utracon)

      Tại sao nên chọn mua sắm tại các trung tâm thương mại trên?

      Các trung tâm thương mại lớn cung cấp một loạt tiện ích như nhà hàng, quầy bar, rạp chiếu phim, cửa hàng thời trang, siêu thị, và nhiều cửa hàng khác, đáp ứng nhu cầu giải trí và mua sắm của cư dân, cho phép họ tận hưởng những trải nghiệm thú vị cùng gia đình và bạn bè mà không cần phải di chuyển xa.

      Sự hiện hữu của các trung tâm thương mại hàng đầu gần Cantavil Premier An Phú không chỉ tạo sự tiện lợi cho việc di chuyển mà còn mang lại nhiều lợi ích về giải trí, ẩm thực và mua sắm cho cư dân của dự án này.

      Cập nhật giá bán chung cư Cantavil Premier An Phú

      Các căn hộ tại Cantavil Premier An Phú được thiết kế bởi công ty thiết kế tài năng đến từ Pháp, Archetype. Bước vào căn hộ cao cấp tại đây, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi thiết kế tinh tế và tầm nhìn độc đáo tạo nên một không gian sống đẳng cấp và thời thượng, nơi mọi chi tiết được chăm chút và tạo sự hài hòa, mang lại trải nghiệm sống mà ít dự án nào có thể sánh bằng.

      Theo dữ liệu từ trang Bất động sản (9/2023), giá bán căn hộ chung cư Cantavil Premier An Phú hiện đang trong khoảng từ 37.24 - 62.5 triệu đồng/tháng, tương đương với mức từ 3.2 - 11 tỷ đồng để sở hữu một căn hộ tại đây. Đây được coi là một mức giá khá hợp lý so với các dự án tại quận 2, thành phố Thủ Đức. Nó không chỉ phản ánh giá trị của dự án mà còn phản ánh các tiện ích và vị trí độc đáo mà cư dân của Cantavil Premier An Phú có cơ hội trải nghiệm.

      diem-danh-top-3-trung-tam-thuong-mai-gan-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-thanh-pho-thu-duc-onehousing-4

      Bên trong căn hộ của dự án (Nguồn: Batdongsanhungthinh)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn top 3 trung tâm thương mại gần chung cư Cantavil Premier An Phú. Hy vọng bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin khi muốn mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức

      Top 3 nhà hàng uy tín gần chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương