Điểm danh top 3 quán cafe tại Vinhomes Grand Park có view đẹp

      Điểm danh top 3 quán cafe tại Vinhomes Grand Park có view đẹp

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/08/2023
      Vinhomes Grand Park không chỉ mang đến hệ thống tiện ích đẳng cấp mà còn sở hữu nhiều quán cafe view đẹp, sang trọng. Cùng khám phá 3 quán cafe view thú vị tại dự án này. 

      Một trong những tiện ích nổi bật của khu đô thị Vinhomes Grand Park đó là sở hữu những quán cafe có view “xịn sò” để khách hàng thoải mái check-in. Những quán cafe có không gian đẹp và yên tĩnh, thích hợp để gặp gỡ và thư giãn vào cuối tuần. Cùng khám phá top 3 quán cafe view đẹp, không gian thoáng mát tại dự án ngay sau đây.

      Đôi nét về Vinhomes Grand Park

      Dự án chung cư cao cấp Vinhomes Grand Park nằm tại số 512 đường Nguyễn Xiển - phường Long Thạnh Mỹ - Quận 9 - Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về định giá mà còn nằm trong khu vực được quy hoạch phát triển là khu đô thị trí thức và công nghệ cao hàng đầu. 

      Dự án có vị trí thuận lợi khi gần khu dân cư, gần sông và gần đường lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Ngoài ra, dự án mang đến hệ thống tiện ích siêu đẳng cấp cho cư dân như: Hồ bơi, spa, gym, khu vui chơi, công viên, công viên BBQ và đặc biệt là những quán cafe có view cực xịn cho cư dân check-in, gặp gỡ bạn bè, người thân vào dịp cuối tuần.

      Cập nhật mới nhất giá thuê homestay tại dự án Vinhomes Grand Park

      Đọc tiếp

      Top 3 quán cafe view đẹp tại khu đô thị Vinhomes Grand Park

      Trung Nguyên – E Coffee

      • Địa chỉ: Shophouse S14 Tòa S1.07, Tiểu khu S1, 512 đường Nguyễn Xiển, quán có vị trí nằm trong phân khu The Rainbow
      • Giờ mở cửa: 6h00 - 22h30
      • Giá tham khảo: 22.000đ - 45.000đ

      (Nguồn tham khảo: nasaland, tháng 8/2023)

      Quán cafe đầu tiên được đề cập tới chính là Trung Nguyên E-Coffee, nằm trên đường Nguyễn Xiển. Đây là một trong những chi nhánh của chuỗi cà phê Trung Nguyên với thiết kế trẻ trung và hiện đại, sử dụng hai tông màu chủ đạo là trắng và đen. Quán mang đến không gian ấm áp, gần gũi và sang trọng với nhiều trang thiết bị như bàn ghế, kệ tủ trang trí, quầy pha chế, sàn nhà và cầu thang được thiết kế theo phong cách này.

      Quán cafe view đẹp tại dự án - Trung Nguyên E Coffee (Nguồn: caphegrandpark)

      Menu của quán rất đa dạng, bao gồm hơn 30 loại thức uống khác nhau như cafe, nước ép, trà trái cây, trà sữa, trà đào và đá xay. Mức giá trung bình cho các sản phẩm dao động từ 22.000đ đến 45.000đ, phù hợp cho cả sinh viên. Ngoài ra, quán còn có các máy pha chế cà phê riêng biệt để phục vụ những khách hàng yêu thích cafe giúp họ có thể thưởng thức hương vị thơm ngon, nguyên chất nhất.

      Milano Coffee

      • Địa chỉ: Shophouse S1.02, tiểu khu S1, vị trí của quán nằm trong phân khu The Rainbow
      • Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00
      • Giá tham khảo: 22.000đ - 30.000đ

      (Nguồn tham khảo: nasaland, tháng 8/2023)

      Đây là một tiệm cà phê kết hợp với cửa hàng tiện lợi - mô hình khá phổ biến trong các khu chung cư. Tiệm được thiết kế đơn giản, kết hợp giữa không gian cà phê và đồ ăn nhanh cùng cửa hàng tiện lợi, phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng.

      Thực đơn đa dạng, bao gồm hơn 15 loại thức uống khác nhau, chủ yếu là cà phê và các loại trà như trà đào, trà sữa, trà trái cây,... được pha chế ngon miệng. Tiệm trang bị đầy đủ bàn ghế nên bạn có thể thưởng thức đồ uống tại chỗ. Ngoài các đồ uống cà phê, quán còn cung cấp các món đồ ăn kèm như bánh bao, bánh giò và các loại bánh ngọt khác.

      Không gian quán Milano Coffee (Nguồn: Facebook)

      Không gian trong quán có thể hơi chật hẹp, thích hợp cho những khách hàng mua mang đi hoặc sử dụng ghế đá tại công viên nội khu nhưng bù lại thiết kế của quán sang trọng, phù hợp với phong cách phổ biến của thương hiệu cà phê Milano với sự kết hợp giữa màu đen và trắng. Đặc biệt, quán nằm trong khuôn viên tiểu khu S1 có hướng view nhìn trực diện ra hồ bơi. Bàn uống cà phê được thiết kế bằng loại bàn epoxy, tạo ra vẻ đẹp độc đáo.

      Rainbow Coffee & Tea

      • Địa chỉ: Shophouse S16 tòa S2.03, tiểu khu S2, vị trí của quán nằm trong phân khu The Rainbow
      • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
      • Giá tham khảo: 17.000đ - 33.000đ

      (Nguồn tham khảo: nasaland, tháng 8/2023)

      Quán cafe có ưu điểm về không gian trẻ trung, phù hợp cho đối tượng bạn trẻ. Thực đơn đa dạng với nhiều loại cà phê, nước ép và trà sữa, mức giá hợp lý từ 17.000đ đến 33.000đ. Tuy nhiên, không gian trong quán hơi nhỏ, thích hợp cho việc mua mang đi hoặc sử dụng ghế đá tại công viên nội khu.

      Rainbow Coffee & Tea tại dự án (Nguồn: Cho thuê căn hộ Vinhomes Grand Park)

      Ngoài các món nước uống, RainBow Coffee & Tea còn có thêm các món ăn kèm như: Bánh bao, bánh giò và một số loại bánh ngọt khác.

      Như vậy, OneHousing đã chia sẻ cho bạn đọc 3 quán cafe view đẹp, không gian rộng rãi thoáng mát, nước uống ngon phù hợp với giá tiền nằm tại dự án Vinhomes Grand Park. Bạn đọc có nhu cầu vi vu, tán gẫu cùng bạn bạn bè vào những dịp cuối tuần có thể tham khảo các quán cafe này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinhomes Grand Park hưởng lợi gì từ đường vành đai 3 TP.HCM?

      Khám phá chất sống "triệu đô" ngay giữa lòng Vinhomes Grand Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương