Điểm danh các cơ quan hành chính lân cận chung cư Masteri An Phú

      Điểm danh các cơ quan hành chính lân cận chung cư Masteri An Phú

      Onehousing image
      8 phút đọc
      05/07/2023
      Có cơ quan hành chính nào gần chung cư Masteri An Phú? Mua nhà gần các cơ quan hành chính mang lại lợi ích gì? Đọc đến cuối bài viết của OneHousing để tìm hiểu chi tiết. 
      Đọc tiếp

      Là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Masterise Homes, dự án Masteri An Phú quận 2 mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại và và tiện nghi. Một trong những ưu thế thuận lợi của dự án Masteri An Phú là vị trí nằm gần các cơ quan hành chính đem lại nhiều lợi ích cho cư dân. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu cơ quan hành chính gần chung cư Masteri An Phú.

      Tổng quan về vị trí dự án Masteri An Phú Quận 2

      Dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú do tập đoàn Masterise Homes đầu tư xây dựng. Tọa lạc tại số 179 đường Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Thủ Đức, dự án có vị trí vô cùng thuận lợi giúp cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

      Masteri An Phú được thiết kế với tiêu chuẩn cao để mang đến không gian sống hiện đại, năng động và đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Dự án nằm gần các địa điểm nổi tiếng như Tòa nhà Bitexco, Phố đi bộ Nguyễn Huệ và chợ Bến Thành, giúp cư dân dễ dàng tham gia vào các hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí và tận hưởng cuộc sống đầy sôi động.  

      Vị trí địa lý thuận lợi, gần các tiện ích và các tuyến giao thông chính khiến cho Masteri An Phú trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho người mua nhà và nhà đầu tư.

      diem-danh-cac-co-quan-hanh-chinh-lan-can-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư Masteri An Phú (Nguồn: Bất Động Sản)

      Điểm danh top 5 trường mầm non tốt nhất gần Masteri An Phú

      Tiện ích hấp dẫn mà dự án Masteri An phú Quận 2 mang lại 

      Là một sản phẩm của thương hiệu Masterise Homes nổi tiếng, Masteri An Phú mang đến cho cư dân không gian sống cao cấp và tiện nghi. Dự án có thiết kế hiện đại, cung cấp các tiện ích nội khu đa dạng như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn xanh và an ninh 24/7.

      Bên cạnh các tiện ích nội khu hấp dẫn, cư dân dự án Masteri An Phú còn dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu đa dạng nhờ vị trí thuận tiện như:

      • Tiện ích về giáo dục: Hệ thống các trường học quốc tế giúp đảm bảo thuận lợi cho việc học tập của các gia đình có con nhỏ như Trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC), Trường Quốc tế Úc (AIS)...
      • Các tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm - giải trí của cư dân như: trung tâm thương mại Estella Place, Big C An Phú, Mega Market, The Oxygen Mall.
      • Tiện ích về y tế và chăm sóc sức khỏe: Dự án gần các bệnh viện và cơ sở y tế uy tín như Bệnh viện quốc tế Mỹ, Phòng khám đa khoa quốc tế An Phú, Phòng khám Quốc tế Hạnh Phúc, Trạm y tế phường An Phú.
      • Đặc biệt, dự án gần các cơ quan hành chính như: UBND phường An Phú, Công an phường An Phú, UBND thành phố Thủ Đức mang lại nhiều lợi ích cho cư dân.

      diem-danh-cac-co-quan-hanh-chinh-lan-can-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-2

      Kết nối tiện ích hấp dẫn của Masteri An Phú (Nguồn: Masterise Homes)

      Các cơ quan hành chính lân cận chung cư Masteri An Phú

      UBND phường An Phú

      • Địa chỉ: Số 1 Lương Định Của, Phường An Phú, TP. Thủ Đức
      • Khoảng cách: 2,2km 
      • Gợi ý cung đường di chuyển: Xa Lộ Hà Nội - Nguyễn Hoàng - Lương Định Của.
      • Thời gian di chuyển (dự kiến): 8-10 phút

      Khoảng cách từ dự án Masteri An Phú đến UBND phường An Phú là 2,2 km tính theo cung đường ngắn nhất. Thời gian di chuyển bằng phương tiện cá nhân chỉ mất khoảng 8-10 phút. Từ dự án, bạn đi theo hướng đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội khoảng 1km, rồi rẽ trái vào đường Nguyễn Hoàng. Đi thẳng khoảng 2km rồi rẽ phải là đến UBND phường An Phú nằm tại ngay số 1 đường Lương Định Của. 

      UBND phường An Phú là cơ quan hành chính địa phương cấp phường tại Quận 2, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh, có trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động hành chính, kinh tế, xã hội, văn hóa và an ninh trật tự tại phường. UBND thường tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến quản lý đất đai, hồ sơ nhân khẩu, công tác an ninh trật tự, quản lý giao thông, quy hoạch đô thị và các vấn đề khác liên quan đến đời sống cộng đồng tại phường.

      diem-danh-cac-co-quan-hanh-chinh-lan-can-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-3

      Bản đồ di chuyển từ Masteri An Phú đến UBND phường An Phú (Nguồn: Google Maps)

      Công an phường An Phú

      • Địa chỉ: 268 Nguyễn Hoàng, Khu phố số 5, P. An Phú, TP. Thủ Đức
      • Khoảng cách: 2,1km
      • Gợi ý cung đường di chuyển: Xa Lộ Hà Nội - Nguyễn Hoàng. 
      • Thời gian di chuyển dự kiến: 8-10 phút

      Vị trí của công an phường An Phú nằm cùng trục đường di chuyển đến UBND An Phú nói trên, và chỉ cách dự án Masteri An Phú 2,1 km. Từ dự án bạn chỉ cần đi theo hướng xa lộ Hà Nội rồi rẽ trái vào đường Nguyễn Hoàng đi tiếp 1,1km là đến CAND phường An Phú nằm ngay tại số 268 Nguyễn Hoàng. 

      Công an phường An Phú là cơ quan chức năng thuộc quận 2, thành phố Thủ Đức, có nhiệm vụ chính là duy trì trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm, quản lý trật tự đô thị, đảm bảo an ninh trật tự và bảo vệ quyền lợi, tài sản của người dân trong phạm vi phường. Các hoạt động của cơ quan bao gồm:

      • Tổ chức tuần tra, kiểm soát an ninh trật tự trên địa bàn phường.
      • Xử lý vi phạm hành chính, quản lý đất đai và trật tự xây dựng trên địa bàn phường.
      • Đảm bảo thực hiện công tác an toàn giao thông và hệ thống phòng cháy chữa cháy.
      • Tham gia công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật và phòng chống tội phạm cho cư dân.
      • Thực hiện quy định pháp luật về quản lý cư trú, quản lý định danh dân cư: Cư dân tại Masteri An Phú có thể làm thủ tục đăng ký tạm trú/tạm vắng, làm căn cước công dân gắn chip, xin các giấy tờ đi lại…tại CAND phường. 

      diem-danh-cac-co-quan-hanh-chinh-lan-can-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-4

      Bản đồ di chuyển từ Masteri An Phú đến UBND phường An Phú (Nguồn: Google Maps)

      UBND thành phố Thủ Đức

      • Địa chỉ: 168 Trương Văn Bang, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức
      • Khoảng cách ngắn nhất: 4,9 km
      • Gợi ý cung đường di chuyển: Xa Lộ Hà Nội - Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống - Bát Nàn - Trương Văn Bang
      • Thời gian di chuyển dự kiến: 12 - 15 phút

      UBND thành phố Thủ Đức nằm tại 168 Trương Văn Bang, P.Thạnh Mỹ Lợi, cách asteri An Phú khoảng 4,9km. Từ dự án, bạn đi theo hướng Xa lộ Hà Nội khoảng 1km rồi rẽ phải vào đường Mai Chí Thọ. Tiếp tục đi thẳng khoảng 2,2km rồi rẽ trái vào Đồng Văn Cống và đi tiếp khoảng 900m. Sau đó, bạn rẽ phải vào Bát Nàn - đi tiếp 350m thì rẽ trái và đi khoảng 450m nữa để đến 168 Trương Văn Bang.  

      ​​UBND thành phố Thủ Đức  là cơ quan chính quyền địa phương có trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động hành chính, kinh tế, xã hội trong phạm vị của quận Thủ Đức. UBND Thành phố Thủ Đức được thành lập để đại diện cho cộng đồng và đáp ứng các nhu cầu của người dân, doanh nghiệp và cư dân tại đây. 

      diem-danh-cac-co-quan-hanh-chinh-lan-can-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-5

      Bản đồ di chuyển từ Masteri An Phú đến UBND thành phố Thủ Đức (Nguồn: Google Maps)

      Lợi ích khi mua nhà gần cơ quan hành chính

      Thuận lợi trong việc giải quyết các thủ tục hành chính

      Khi sống gần cơ quan hành chính, bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi phải đi làm các thủ tục hành chính như đăng ký, xin cấp giấy tờ, nộp hồ sơ,...và nhận thông báo. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ công cộng và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ cơ quan chức năng.

      Kết nối giao thông và tiện ích đa dạng

      Cơ quan hành chính thường được đặt tại vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm của một khu vực. Điều này giúp cư dân sống gần cơ quan hành chính có lợi thế về giao thông, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố và tiếp cận các phương tiện công cộng như xe buýt, tàu điện ngầm, và các tuyến đường sắt trên cao.

      Các cơ quan hành chính thường nằm trong khu vực có hạ tầng phát triển tốt và các tiện ích xung quanh như cửa hàng, nhà hàng, trung tâm mua sắm, trường học và bệnh viện vô cùng đa dạng. Khi mua nhà gần đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích này, tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đầy đủ. 

      Đảm bảo an ninh khu vực cao

      Các cơ quan hành chính thường được bảo vệ và có sự hiện diện của các lực lượng an ninh. Chính vì vậy, khu vực gần trụ sở của các cơ quan hành chính được đảm bảo an toàn hơn, vì có sự giám sát của các lực lượng chức năng và các biện pháp bảo vệ khác. Điều này mang lại cảm giác an tâm cho cư dân vì khả năng đảm bảo an ninh cao. Bên cạnh đó, khu vực tập trung các cơ quan hành chính thường là khu vực có trình độ dân trí cao, văn minh và hiện đại. 

      Tiềm năng tăng giá cao 

      Mua nhà gần cơ quan hành chính có thể tạo ra một lợi thế cạnh tranh cho các sản phẩm bất động sản và là một hình thức đầu tư thông thái. Vị trí gần cơ quan hành chính thường nằm trong khu vực cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông thuận tiện. Điều này góp phần thúc đẩy tiềm năng tăng giá của các dự án bất động sản. Nhu cầu mua và thuê nhà tại khu vực có cơ quan hành chính luôn ở mức cao và có xu hướng tăng cũng là yếu tố tạo nên tiềm năng phát triển của các sản phẩm bất động sản.

      diem-danh-cac-co-quan-hanh-chinh-lan-can-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-6

      Ủy ban Nhân dân Thành phố Thủ Đức (Nguồn: Thành ủy HCM) 

      Trên đây bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin về các cơ quan hành chính gần chung cư Masteri An Phú cũng như tìm hiểu về những lợi ích khi mua nhà gần trụ sở của các cơ quan hành chính. OneHousing hi vọng những thông tin trong bài viết là nguồn tham khảo hữu ích cho bạn. 

      Nếu bạn đang quan tâm đến các dự án của Masterise Homes nói chung và dự án chung cư Masteri An Phú nói riêng hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp OneHousing Pro Agent. OneHousing hiện là nền tảng phân phối chính của dự án đảm bảo cung cấp những thông tin cập nhật và chính xác nhất về các sản phẩm cũng như những chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn cho khách hàng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần Masteri An Phú

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần Masteri An Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương