Điểm danh 3 trung tâm dạy võ cho trẻ em uy tín tại quận Cầu Giấy

      Điểm danh 3 trung tâm dạy võ cho trẻ em uy tín tại quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/06/2023
      Bên cạnh những khu vui chơi trẻ em tại quận Cầu Giấy, phụ huynh cũng có xu hướng tìm kiếm những trung tâm dạy võ cho bé 3 tuổi. Hãy cùng OneHousing điểm danh 3 trung tâm dạy võ cho trẻ em uy tín tại quận Cầu Giấy.

      Cầu Giấy vốn được biết đến là quận tập trung nhiều dự án bất động sản cũng như khu vui chơi trẻ em nên đang thu hút được nhiều hộ gia đình đến giải trí, sinh sống. Hiện nay, nền kinh tế phát triển nhanh chóng nhưng vẫn tồn tại một số tiêu cực nên các bậc phụ huynh có xu hướng cho con em mình đi tập võ từ nhỏ để bảo vệ bản thân. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn điểm danh 3 trung tâm dạy võ cho trẻ em uy tín tại quận Cầu Giấy.

      Đạo đường Aikido Kids

      Đã từ lâu, đạo đường Aikido Kids trở thành cái tên quen thuộc của nhiều gia đình, bậc phụ huynh trên địa bàn Hà Nội khi muốn tìm kiếm một trung tâm dạy võ cho bé từ 3 tuổi. Tại đây, các bé sẽ được rèn luyện về nhân cách và các giá trị sống như tôn sư trọng đạo, biết yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ bạn bè. Sau đó, các bé sẽ được học các kỹ năng tự vệ để có thể bảo vệ bản thân khi gặp những tình huống  bạo lực.

      Bên cạnh đó, các thầy trong ban huấn luyện của đại đường Aikido kids còn muốn hướng tới xây dựng một môi trường đào tạo để các con phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần. Theo đó, đạo đường cũng tích cực tổ chức các hoạt động ngoại khóa tại các khu vui chơi trẻ em, khu dã ngoại, leo núi,.. để các bé rèn luyện suy nghĩ tích cực, tính tự giác trong các công việc hàng ngày.

      Để đăng ký cho con em tại đạo đường Aikido Kids, phụ huynh có thể tìm hiểu cách thức đăng ký cụ thể như sau:

      • Tìm hiểu và nắm được những thông tin về lịch tập, địa chỉ các lớp mà môn sinh có thể tham gia.
      • Võ phục: Phụ huynh đến trực tiếp câu lạc bộ để làm thủ tục, sau đó sẽ được phát hoặc mua.
      • Tiếp đến, các phụ huynh đến các lớp đã chọn vào thời gian mong muốn và cho con tập thử 1 buổi. Cuối giờ, nếu thấy lớp học phù hợp với con, các phụ huynh có thể cho con đăng ký tham gia thành viên với thầy phụ trách của lớp.
      • Cố gắng cho con tham gia nhiều buổi sinh hoạt ngoại khóa, các buổi biểu diễn của toàn câu lạc bộ để giúp con gắn chặt tình cảm, học hỏi, nâng cao bản lĩnh cũng như kinh nghiệm.
      • Tùy theo cấp độ và thời gian luyện tập, câu lạc bộ sẽ tổ chức 1 năm 2 lần thi lên đai cho các môn sinh.

      Thông tin liên hệ chi tiết của đạo đường Aikido Kids:

      Địa chỉ: Đạo đường trung tâm chính là nhà thể chất của trường Chuyên Hà Nội - Amsterdam nằm tại số 1 Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Bên cạnh đó, đạo đường cũng có các lớp tại các địa điểm như:

      • Lớp A1: Nằm tại khu Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội và tầng 1 Đơn Nguyên 3, khu đô thị Trung Văn, Hà Nội.
      • Lớp A2: Thang máy Chợ Bưởi, đường Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, quận Ba Đình, Hà Nội.
      • Lớp A3 Phạm Văn Đồng: Tại trường Hermann Gmeiner, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.
      • Lớp A4: Tại tòa CT2, Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, Hà Nội.
      • Lớp A5: Tại chung cư Rainbow Tower, khu đô thị Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.
      • Lớp A6: Tại Nguyễn Hoàng, Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội.
      • Lớp A7: Tại tầng 4 của Nhà thi đấu trường Chuyên Hà Nội - Amsterdam.
      • Lớp A8: HUD3 Tây Nam Linh Đàm và Nơ 10 Bán đảo Linh Đàm, Hà Nội.
      • Lớp A9: Phòng Gym số 2, tòa nhà Huyndai State Hà Đông, đường Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội.
      • Lớp A10: Khu đô thị Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

      Fanpage: https://www.facebook.com/AikidokidsVN/ 

      Website: http://www.aikidokids.vn

      diem-danh-3-trung-tam-day-vo-cho-tre-em-uy-tin-tai-quan-cau-giay-onehousing-1

      Đạo Đường Aikido Kids (Nguồn: topic)

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa khu vui chơi Wolfoo trong Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Đọc tiếp

      Câu lạc bộ Vịnh Xuân Quyền Diệp Vấn

      Trẻ em thường có xu hướng lo sợ khi phải đối diện với những bạn lớn hơn mình. Hơn nữa, thời gian gần đây liên tiếp xảy ra những vụ bắt nạt, bạo lực học đường. Điều đó phần nào gây tổn thương tâm lý với trẻ nhỏ. Không quá ngạc nhiên khi bên cạnh việc tìm kiếm những khu vui chơi trẻ em, các bậc phụ huynh cũng quyết tâm cho con em mình học võ.

      Một trong số những trung tâm dạy võ cho trẻ em 3 tuổi không thể bỏ qua là Câu lạc bộ Vịnh Xuân Quyền Diệp Vấn của anh Nguyễn Thanh Bình chủ nhiệm. Trước khi đi dạy, anh đã có kinh nghiệm 2 năm tập luyện tại Vịnh Xuân HongKong, 3 năm tại Vịnh Xuân Việt Nam, 3 năm tại Vovinam. Anh là người cởi mở, nhiệt tình trao đổi, tận tâm chỉ bảo từng động tác.

      Phương châm giảng dạy của câu lạc bộ là chia sẻ hết mình, không giấu diếm, biết đến đâu dạy đến đó. Để thể trở thành học viên của câu lạc bộ, các môn sinh cần có tố chất tốt đẹp với 5 mục tiêu sống và làm việc, 5 việc phải làm và 5 việc không được làm.

      Đa số học viên ở đây là sinh viên hòa đồng, tốt bụng, sống luôn có đạo lý đến từ các trường Đại học Sư Phạm, Đại học Công Nghiệp,... với độ tuổi từ 18 đến 22. Tất cả đều có đam mê với bộ môn võ thuật, đặc biệt là Vịnh Xuân Quyền.

      Bên cạnh đó, thành viên của câu lạc bộ còn có rất nhiều các bạn nhỏ tuổi bởi môn võ Vịnh Xuân Quyền có những động tác dễ tập luyện, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các em sau khi tập các bài của Vinh Xuân đều cải thiện rõ rệt khả năng phản ứng nhanh, trở nên tự tin hơn khi gặp các tình huống bạo lực trong trường học.

      Thông tin liên hệ cụ thể của Câu lạc bộ Vịnh Xuân Quyền Diệp Vấn:

      diem-danh-3-trung-tam-day-vo-cho-tre-em-uy-tin-tai-quan-cau-giay-onehousing-2

      Câu lạc bộ Vịnh Xuân Quyền Diệp Vấn (Nguồn: topic)

      Võ Đường Uy Sơn

      Võ Đường Uy Sơn là một trong những trung tâm dạy võ cho bé 3 tuổi uy tín tại Hà Nội, thường được người yêu thích võ thuật lựa chọn để trải nghiệm, nâng cao kỹ năng. Trung tâm hoạt động với mong muốn đào tạo ra những “hạt giống” mang tầm quốc tế phục vụ cho nền võ học của nước nhà.

      Võ Đường Uy Sơn chính thức được thành lập vào ngày 02/12/2007 nhưng đã nhanh chóng tạo được tiếng vang trong giới võ thuật nói chung bởi tính hoạt động tôn nghiêm. Võ Đường đã đào tạo nên những con người đầy bản lĩnh với sự dẫn dắt của Đường chủ Trần Anh Sơn. Anh là huyền đai đệ Tứ đẳng, ủy viên Ban chấp hành hệ phái Suzucho Karatedo Việt Nam, trưởng bộ môn Suzucho Karatedo khối Đại Học, Cao Đẳng, Trung Học chuyên nghiệp tại Hà Nội.
      Vào tháng 05/2012 Võ đường Uy Sơn chính thức nhận sự bảo trợ của Công ty Cổ phần Tập đoàn Housing do ông Nguyễn Thế Tài làm chủ tịch.

      Đến với Võ Đường Uy Sơn, các bạn nhỏ sẽ được huấn luyện trực tiếp bởi những huấn luyện viên trẻ tuổi, chuyên nghiệp. Đó là các bạn trẻ đạt đai đen Nhất, Nhị, Tam, Tứ đẳng được cấp bởi Ủy Ban Olympic, Ủy Ban Thể Dục Thể Thao và hệ phái Suzucho Karatedo Việt Nam. Các em còn có cơ hội được đào tạo bởi các nguyên tuyển thủ quốc gia, các vận động viên của trung tâm huấn luyện cấp cao thuộc sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Hà Nội.

      Tại đây, các em sẽ được học hỏi, rèn luyện những kỹ thuật tự vệ cũng như kỹ năng chiến đấu và các bài tập nâng cao sức khoẻ. Đặc biệt, các em còn được học tập về những tính cách, phẩm chất đạo đức của một võ sĩ Việt chân chính.

      Thông tin liên hệ cụ thể của Võ đường Uy Sơn:

      diem-danh-3-trung-tam-day-vo-cho-tre-em-uy-tin-tai-quan-cau-giay-onehousing-3

      Võ Đường Uy Sơn (Nguồn: Võ Đường Uy Sơn)

      Trên đây là 3 trung tâm dạy võ cho trẻ em uy tín tại quận Cầu Giấy mà OneHousing giới thiệu đến bậc phụ huynh cũng như các bạn nhỏ. Tương tự như những khu vui chơi trẻ em, các trung tâm dạy võ cũng là nơi giúp các em nhỏ vừa có thể học tập, vui chơi cũng như nâng cao kỹ năng, sức khỏe.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vui chơi trẻ em ở công viên Thủ Lệ Hà Nội có gì đặc biệt?

      "Tránh nóng tại 4 khu vui chơi trẻ em ở Ba Vì, Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương